กสิกรไทย เปิดขายบ้านมือสองบนเว็บไซต์ www.taladnudbaan.com - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

กสิกรไทย เปิดขายบ้านมือสองบนเว็บไซต์ www.taladnudbaan.com


ธนาคารกสิกรไทย ร่วมมือกับ ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เปิดช่องทางประกาศขายทรัพย์รอการขายและทรัพย์ฝากขายของธนาคารบนเว็บไซต์ตลาดนัดบ้านมือสอง www.taladnudbaan.com ซึ่งเป็นศูนย์รวมข้อมูลอสังหาริมทรัพย์มือสองพร้อมขายที่มีทรัพย์ให้เลือกมากที่สุด โดยธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกที่เข้าร่วมโครงการนี้ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งข้อมูลของที่อยู่อาศัยมือสองทำเลดีทั่วประเทศ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขาย 50%

นายอติพัฒน์ อัศวจินดา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ความร่วมมือกับศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ หรือ REIC (Real Estate Information Center) ในการประกาศขายทรัพย์รอการขายและทรัพย์ฝากขายของธนาคารกสิกรไทย บนเว็บไซต์ตลาดนัดบ้านมือสอง www.taladnudbaan.com ซึ่งเป็นศูนย์รวมข้อมูลอสังหาริมทรัพย์มือสองพร้อมขายที่มีทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยให้เลือกมากที่สุด จึงเป็นการเปิดโอกาสการซื้อขายบ้านมือสองที่มีจุดเด่นเรื่องทำเลที่มีหลากหลาย และคลอบคลุมทั่วประเทศในราคาที่เหมาะสม ซึ่งลูกค้าทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันทรัพย์รอการขายและทรัพย์ฝากขายของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ ห้องชุด ที่ดิน ฯลฯ มีรวมกว่า 8,000 รายการ โดยมีช่องทางหลักในการเสนอขาย คือ ทาง เว็บไซต์ K-Property (www.kasikornbank.com/th/PropertyForSale)
ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้ายอดขายทรัพย์รอการขายเพิ่มจากปีที่แล้วไม่ต่ำกว่า 50% โดยมีแผนกิจกรรมการตลาดประกอบด้วย การจัดทำแคมเปญการตลาดทรัพย์ราคาพิเศษอย่างต่อเนื่อง และการขยายช่องทางขายทรัพย์ผ่านเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่าง ๆ รวมทั้ง พัฒนาปรับปรุงระบบการให้บริการในเว็บไซต์ K-Property ให้มีความน่าสนใจ และเพิ่มความสะดวกในการค้นหาทรัพย์ให้ลูกค้า
นายวิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า เว็บไซต์ตลาดบ้านมือสอง www.taladnudbaan.com เปิดให้บริการในเดือนกันยายนปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์มือสองให้ผู้บริโภคสามารถใช้ประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับงบประมาณตนเอง ปัจจุบันมีสถาบันการเงินของรัฐและบริษัทบริหารสินทรัพย์เอกชนที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมด 14 แห่ง ซึ่งธนาคารกสิกรไทยจะเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกของไทยที่นำข้อมูลประกาศขายทรัพย์รอการขายและทรัพย์ฝากขายของธนาคารมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ตลาดนัดบ้านมือสอง สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ในการช่วยเพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชาชนทั่วไปให้สามารถค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น และช่วยสนับสนุนสภาพคล่องของตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad