Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Undead Arena” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Undead Arena”

Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Undead Arena” ครั้งแรกกับ VR Game ในรูปแบบ Reality Show ท้าให้คุณเป็นหนึ่งในผู้แข่งขัน มันส์แบบเรียลลิตี้ ครบทุกรส ในราคาเพียง 490 บาท

ZERO LATENCY ผู้นำด้านเทคโนโลยีเกมแบบเสมือนจริงที่สุด (VR) จากประเทศออสเตรเลีย ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นสุดท้าทายในรูปแบบเรียลลิตี้โชว์ กับเกมส์ใหม่ล่าสุดอย่าง UNDEAD ARENA ที่เล่าถึงเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์วันสิ้นโลก เมื่อคุณ และเพื่อนกลายเป็นผู้แข่งขันในเกมเรียลลิตี้โชว์ ฉากของเกมกลายเป็นเวทีสู่การเอาชีวิตรอด กับการแข่งขันสุดระทึก บทพิสูจน์ความท้าทายที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ว่าคุณจะเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย หรือจะต้องกลายเป็นซอมบี้ตัวต่อไป เตรียมพบกับเกม VR เหนือจินตนาการ ทั้งสนุก ตื่นเต้น สุดสะพรึงจนคุณต้องกรีดร้องอย่างสุดเสียง    
Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Undead Arena”
UNDEAD ARENA เกมใหม่ในรูปแบบ New Normal พบกับฉากยิ่งใหญ่ อลังการ สุดเสมือนจริง กับบททดสอบสุดท้าทาย ที่คุณเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันเกมเรียลลิตี้โชว์ ที่รอบตัวคุณเป็นผู้ชมการแข่งขัน โดยคุณจะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้กระหายเลือด ไปพร้อมๆกับการทำคะแนน Score Challenge ที่โชว์คะแนนสดๆ แบบเรียลไทม์  ท้าให้คุณพิสูจน์กันวันนี้ พร้อมกับมาตรการเข้มในการป้องกัน และรักษาความสะอาด เว้นระยะห่างตามหลัก social distancing ตลอดเกม รับรองได้ว่า UNDEAD ARENA จะพาคุณสนุก ตื่นเต้น จนลืมความห่าง กับแพ็คเกจแนะนำราคา 490 บาท (ระยะเวลา 15 นาที)    
นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสนุกไปกับโลกแห่งจินตนาการสุดเสมือนจริงในรูปแบบอื่นๆ กับ 5 เกมที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ อย่าง ENGINEERIUM, SINGULARITY, ZOMBIE SURVIVAL, SOL-RAIDERS และ OUTBREAK ORIGINS ที่รับรองได้ว่าสนุกไม่แพ้กัน คุณพร้อมหรือยัง ที่จะเข้ามาผจญภัยบนโลกที่การันตีได้ว่าเป็นที่สุดของความเสมือนจริงที่ ZERO LATENCY THAILAND ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานครอย่าง โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ ชั้น B ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zerolatency.co.th  หรือ 02-252-8742

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad