อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เปิดตัวแพ็กเกจประชุมจัดเลี้ยง ‘ความปกติใหม่’ ราคาย่อมเยา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เปิดตัวแพ็กเกจประชุมจัดเลี้ยง ‘ความปกติใหม่’ ราคาย่อมเยา



อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เปิดตัวแพ็กเกจประชุมจัดเลี้ยง ‘ความปกติใหม่’ ราคาย่อมเยา


กรุงเทพ 17 กันยายน 2563 – โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11 เปิดตัวแพ็กเกจประชุมจัดเลี้ยงตามความปกติใหม่สุดพิเศษ เน้นราคาหลากหลายเริ่มต้นที่ 555 บาทสุทธิต่อท่านเมื่อวางแผนและจัดการประชุมและจัดเลี้ยงภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563

แพ็กเกจคอฟฟี่เบรก | 555 บาทสุทธิต่อท่าน
แพ็กเกจนี้ผู้ลูกค้าสามารถเลือกคอฟฟี่เบรกเช้าหรือบ่าย ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องจัดเลี้ยงพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เครื่องเขียน น้ำดื่ม ลูกอม เครื่องเสียงและจอแอลซีดี

แพ็กเกจจัดประชุมครึ่งวัน | 888 บาทสุทธิต่อท่าน
แพ็กเกจนี้ประกอบด้วยอาหารกลางวันและลูกค้าสามารถเลือกคอฟฟี่เบรกเช้าหรือบ่าย ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องจัดเลี้ยงพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เครื่องเขียน น้ำดื่ม ลูกอม เครื่องเสียงและจอแอลซีดี

แพ็กเกจจัดประชุมเต็มวัน | 999 บาทสุทธิต่อท่าน
แพ็กเกจนี้ประกอบด้วยอาหารกลางวันและคอฟฟี่เบรกเช้าและบ่าย ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องจัดเลี้ยงพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เครื่องเขียน น้ำดื่ม ลูกอม เครื่องเสียงและจอแอลซีดี


นอกเหนือจากพื้นที่การจัดประชุมและจัดเลี้ยงอเนกประสงค์ 6 แห่งรวมถึงห้องประชุมที่มีแสงธรรมชาติแล้วลูกค้ายังสามารถจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งได้ที่สระว่ายน้ำบนชั้น 10 พร้อมวิวเมืองกรุงเทพที่สวยงามหรือจองห้องแซฟวี่สูทขนาด 142 ตารางเมตรสำหรับปาร์ตี้สุดพิเศษที่มีระเบียงเปิดโล่งพร้อมวิวกรุงเทพ อ่างน้ำวนซึ่งทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการจัดงานเลี้ยงแบบเอ็กซคลูซีฟส่วนตัวของคุณในกรุงเทพ



ด้วยห้องประชุมและจัดเลี้ยงหลากหลายและยืดหยุ่นรองรับได้กว่า 100 คนตามแนวทางความปกติใหม่ที่โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ลูกค้ายังสามารถสะสมคะแนนแมริออท บอนวอยจากการจัดประชุมได้และลูกค้าสามารถยังมั่นใจด้วยมาตรการ Commitment to Clean และ Connect With Confidence ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

เพียงไม่กี่ก้าวจากแหล่งสถานบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของกรุงเทพและเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้านานา โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 มีบริการรถรับส่งตุ๊กตุ๊กฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทและแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำใกล้เคียง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02 207 7058 อีเมล visaruda.satachandra@alofthotels.com หรือเว็บไซต์ aloftbangkoksukhumvit11.com

##

เกี่ยวกับโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11
โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นอีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองที่มีเอกลักษณ์ในกรุงเทพ เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทาง โรงแรมของเราให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากล็อฟท์สไตล์ เน้นความโล่งโปร่งสบาย คงไว้ซึ่งโครงสร้างเดิมของอาคาร เน้นคุณสมบัติที่ชาญฉลาดทางด้านเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ตไร้สาย และทิวทัศน์มุมกว้างของกรุงเทพ ทำเลทองของเราบนถนนสุขุมวิททำให้ซอย 11 อยู่ใกล้แค่เอื้อม นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ในกรุงเทพได้ การเดินทางมาหาเราเป็นเรื่องง่าย - มาโดย BTS นานาทางออก 3 รถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรี พร้อมที่จอดรถฟรี หรือแท็กซี่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ aloftbangkoksukhumvit11.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad