แม่เลี้ยงเดี่ยว มะลิ โคทส์ ควงพุดดิ้งเที่ยวพัทยา ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่13 กันยายน 2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

แม่เลี้ยงเดี่ยว มะลิ โคทส์ ควงพุดดิ้งเที่ยวพัทยา ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่13 กันยายน 2563


 แม่เลี้ยงเดี่ยว มะลิ โคทส์ ควงพุดดิ้งเที่ยวพัทยา
ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่13 กันยายน 2563

จู่จู่ก็กลายมาเป็น “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” ซะงั้น สำหรับดารานางแบบสาว “มะลิ โคทส์” จากละคร“สะใภ้ไร้ศักดินา” เพราะมีเจ้าหนุ่มน้อยน้อง “พุดดิ้ง”พันธ์ปอมเมอเรเนียนมาอยู่ด้วย ที่สำคัญสืบทราบมาว่ามีหนุ่มรู้ใจให้มาเป็นของขวัญนั่นเอง งานนี้  รายการ“นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้พิธีกร กาย อันโทนี่ กวินท์ ทง พร้อม “อาบู” หมาหนุ่มน้อย ขอชวนกันไปทำกิจกรรมทางน้ำร่วมกันที่ร้านคลับลุงชัช นาจอมเทียน เมืองพัทยา
 นอกจากนี้ มะลิ โคทส์ เล่าให้ฟังว่า “ จริงๆที่บ้านยังมีหมาตัวโตเป็นพันธุ์ไทยอยู่ที่บ้านอีก ตัวนะคะ ส่วนเจ้า “พุดดิ้ง” ก็เพิ่งได้มาเป็นพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ที่ตั้งชื่อนี้ก็มาจากตัวเองเลยค่ะ เป็นนางแบบก็ชอบทานน้อย พวกพุดดิ้งก็เป็นอาหารที่ไม่อ้วนเลยใช้ชื่อนี้เลยค่ะ ก็ได้มาจากคนสนิทให้มาเลยค่ะ เค้าเห็นเรารักหมาอยากได้พันธุ์นี้ขนเยอะน่ารักๆ ส่วนฉายาแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็ได้มาจากการเลี้ยงเจ้าพุดดิ้งเลยค่ะ ไม่ได้มีลูกติดที่ไหนเลย มีแต่เจ้าพุดดิ้งนี้เลยค่ะ มะลิชอบทำกิจกรรมมากๆ ไปไหนก็จะพาเจ้าพุดดิ้งไปด้วยตลอด อยากมีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะ เราต้องมีเวลาให้เค้าด้วยนะคะถ้าอยากเลี้ยงเค้า เพราะเค้าจะติดเราค่อนข้างมากค่ะ วันนี้เป็นโอกาสดีรายการมาถ่ายทำ ก็เลยได้พาเค้าออกมาเที่ยวเล่นกับเราด้วย ”
ติดตามภาพน่ารักๆ ระหว่างน้องหมาเจ้าพุดดิ้งกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างมะลิโคทส์กันได้ และรับชมภาพเคลื่อนไหวของน้องหมาและมะลิโคทส์กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 13กันยายน นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง กดหมายเลข27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad