โย่ง อาร์มแชร์ รับแพลนมีลูกเลื่อนเพราะเจ้าส้มหยุด ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่20 กันยายน 2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

โย่ง อาร์มแชร์ รับแพลนมีลูกเลื่อนเพราะเจ้าส้มหยุด ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่20 กันยายน 2563


โย่ง อาร์มแชร์ รับแพลนมีลูกเลื่อนเพราะเจ้าส้มหยุด
ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่20 กันยายน 2563

เป็นกระแสข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์กันสุดสุดเมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา หลังศิลปินหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาศิลปินสาว “ก้อย” ได้ถ่ายคลิปช่วยเหลือลูกแมวที่กำลังจะข้ามถนน จนในที่สุด หนุ่มโย่ง ก็ตัดสินใจนำมาเลี้ยงดูและได้ตั้งชื่อให้ว่า “น้องส้มหยุด” รักมากถึงขนาดเลื่อนแพลนการมีลูกออกไปจริงมั้ย?รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” พิธีกรหนุ่ม กาย อันโทนี่ กวิน ทง ชวนไปร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับหนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ และน้องส้มหยุด กันแบบส่วนตัวที่Trail &Tail และร้านอาหาร Tea-Factory
น้องส้มหยุดเป็นอย่างไรบ้าง เริ่มโตแล้วน่ารักมากทีเดียว?
ตอนนี้กำลังน่ารักมากครับ เราตัวติดกันมาก เค้าชอบขึ้นมาอยู่บนบ่าผม ขี้อ้อนมากแต่เป็นแมวเรียบร้อยนะครับ เลี้ยงง่ายมากๆครับ
เค้าบอกว่าน้องส้มหยุดนิสัยเหมือนพี่ก้อย (ภรรยา) ?  
“เหมือนกันทุกอย่างยกเว้นการอึในกะบะทรายและจะไม่เลียตัวเอง (ฮาฮ่า) ถ้าเหมือนทุกอย่างคงต้องใส่ปลอกคอแล้วมั้งครับ (55แล้วเหมือนยังไงกันครับ ? คือก้อยมีนิสัยคล้ายๆ กับแมวมาก คือเค้าจะมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูงไม่ค่อยมีความเป็นคนอื่น คือมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมเหมือนกับแมวที่ชอบอยู่กับตัวเอง คือแมวนี่เค้าดูแลตัวเองได้ ส่วนหมาเหมือนต้องมีคนมาดูแลมากกว่าครับทำให้เรารักแมวกันมากครับ
ถ้าให้เลือกระหว่างส้มหยุดกับพี่ก้อยจะเลือกใครมากกว่ากัน?
(หัวเราะ) ไม่เลือกดีกว่ามั้งครับเลือกไม่ได้นะ คือเราจะมีลูกกับแมวไม่ได้นะ (55) เค้าคนละฟังก์ชั่นกัน อย่างพี่ก้อยคือเค้าเป็นหุ้นส่วนชีวิตเป็นคู่ชีวิตกัน ส่วนแมวเค้าจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิตให้เรา มีฟังก์ชั่นกันคนละแบบ

อย่างนี้ในอนาคตมีแพลนที่จะมีลูกกันเมื่อไหร่?
จริงๆตอนนี้ก็มีแพลนกันอยู่ แต่ช่วงโควิดที่ผ่านมาทำให้เบรคเพราะคุณหมอบอกว่าไม่อยากให้ไปโรงพยาบาลบ่อยๆ ตอนนี้ก็เลยเลี้ยงแมวเป็นเพื่อนกันไปก่อน
แล้วที่เราเลี้ยงแมวทำให้มีผลต่อการตัดสินใจในการมีลูกมั้ย?
เป็นคำถามที่ดีมากครับคือ มีผลครับคือจริงๆ ตั้งแต่เราเลี้ยงมาเนี่ยการเติมเต็มของบุคคลที่ ทำให้ชีวิตคู่ของเราเกิดความสบายใจ เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์กัน จริงๆ ถ้ามีลูกก็คล้ายๆ กัน เพียงแต่ว่า ความคาดหวังกับความกังวัลใจมันจะน้อยลงไปกว่าการมีลูกจริงๆ เยอะเลย ซึ่งพอมีส้มหยุดเราก็ได้ทำฟังก์ชั่นในการดูแลใครซักคนได้แนะนำใครซักคนให้รู้จักโลกใบนี้แล้ว เราเลยรู้สึกเออจริงๆ เรามีลูกเป็นแมวเลยก็ดีเหมือนกันนะ ไม่ต้องมีปัญหาเรื่องเรียน ไม่มีใครมาล้อว่าต้องเรียนให้จบ ไม่ต้องกังวลว่าลูกจะโดนบูลลี่มั้ย? แต่การมีลูกก็ยังอยู่ในแพลนอยู่นะเพราะว่าการมีลูกเป็นคน แล้วเราสอนในสิ่งที่เราสั่งสมมา การพูดจาการสอนภาษาการที่เราพาเค้าไปดูตามสถานที่ต่างๆ ไปดูงานศิลปะอะไรแบบนี้ได้ แต่ถ้าเป็นแมวอาจจะไม่เข้าใจ ก็อยู่ในแพลนนะครับสำหรับการมีลูก แต่มีผลในการตัดสินใจอยู่ครับ ”
ติดตามชมภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ ของน้อง “ส้มหยุด” จากลูกแมวโดนทิ้งอยู่ข้างทางกลางถนน ที่ถูกเรียกว่าเป็นแมวตอม่อ จนสู่อ้อมกอดของพี่โย่ง อาร์มแชร์และพี่ก้อย ภรรยา กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน นี้ เวลา 10.20น. ทางช่อง กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad