ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 พร้อมต้อนรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในเดือนนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 พร้อมต้อนรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในเดือนนี้




ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020
พร้อมต้อนรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในเดือนนี้

พิธีมอบรางวัล ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 17 กันยายน ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ผู้เข้าร่วมงานจะต้องผ่านมาตรการเพื่อความปลอดภัย ซึ่งนำมาใช้ในปีนี้เพื่อปกป้องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี
          พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานการปฏิบัติของผู้ประกอบการเพื่อป้องกันไวรัสโควิ-19 ซึ่งพิสูจน์ว่าโรงแรมได้ลงมือปฏิบัติเพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างแท้จริง ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ยังได้ขอให้เพิ่มมาตรการเพื่อความปลอดภัยเข้าไปอีกสองสามข้อสำหรับการจัดงานในปีนี้ เพื่อให้เกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีทั้งการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานพิธีมอบรางวัลและงานเลี้ยงอาหารค่ำ
          พิธีในปีนี้จะแตกต่างจากที่แล้วๆมาเล็กน้อย แต่เราก็ยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ มันยังเป็นสัญญาณบอกว่าสิ่งต่างๆกำลังกลับเข้าสู่ภาวะปกติในประเทศไทย” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการการจัดงานและดูแลตลาดต่างประเทศของด็อต พร็อพเพอร์ตี้ อธิบาย “นั่นหมายความว่าเราทำงานใกล้ชิดกับพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้มาร่วมงานจะมั่นใจในการมาร่วมงานพิธีปีนี้” 
          ไรมอน แลนด์ ชาญ อิสสระ และสิงห์ เอสเตท เป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่คาดว่าจะมาร่วมงานในวันที่ 17 กันยายน เมื่อเดือนสิงหาคม มีการออกสำรวจสถานที่ โดยร่วมมือกับซาวิลส์ ไทยแลนด์ ที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการในการมอบรางวัลด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020
          เห็นได้ชัดว่า ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายมากในภาคส่วนของอสังหาริมทรัพย์ อย่างไรก็ตาม มีเรื่องราวของความสำเร็จมากมายที่ต้องนำมากล่าวไว้ ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 ทำให้พวกเราได้มารวมตัวกัน และฉลองให้กับความอดทนไม่ยอมแพ้ของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์” ซัทคลิฟฟ์ กล่าว
          นอกเหนือจากพิธีมอบรางวัลแล้ว ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 จะยังมีปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟทันทีหลังพิธีมอบรางวัล ที่เพนท์เฮ้าส์ บาร์ ห้องชั้นดาดฟ้าของพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ
          ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 เปิดตัวเมื่อปี 2017 เป็นหนึ่งในอีเว้นท์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ผู้ชนะจากปีที่แล้ว มีอาทิ แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟกต์ และพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานกับเราได้ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ในวันที่ 17 กันยายน สามารถติดตามชมถ่ายทอดสดได้ทางด็อต พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส ออนสกรีน พิธีมอบรางวัลสามารถรับชมได้ตลอดงานในทุกเวลาที่สะดวกหลังงานเสร็จสิ้น
          ด็อต พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 ขอขอบคุณสปอนเซอร์ปีนี้ ได้แก่ เบิร์คลีย์ กรุ๊ป และเวิร์นส ออโตโมทีฟ ผู้เอื้อเฟื้อรถ สำหรับการสนับสนุนที่มอบให้ตลอดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad