จัสท์คาร์ หนึ่ง ในธุรกิจที่น่าจับตามอง ในปี 2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563

จัสท์คาร์ หนึ่ง ในธุรกิจที่น่าจับตามอง ในปี 2563


คุณ ษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ใส่ใจและเข้าถึงทุกปัญหาของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัทจัสท์ คาร์ จำกัด ธุรกิจตัวกลางรถมือสองออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอลโดยเปิดให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งด้านการ ซื้อ-ขาย การบำรุงรักษารถ การรับประกันคุณภาพ การช่วยเหลือฉุกเฉิน และการให้บริการด้านสินเชื่อต่างๆ และเมื่อไม่นานมานี้จัสท์คาร์ก็ได้เปิดตัว “แคมเปญ คุณมีของ เรามีช่าง” เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ด้วยการคิดค่าแรงในทุกการบำรุงรักษารถเพียง 100 บาท ทุกรายการ
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริการ "คุณมีของ เรามีช่าง" จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้รถ เพื่อให้ผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปได้ ซึ่งอัตราค่าบริการดังกล่าวลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ โดยได้รับมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดภายใต้การดูแลของ จัสท์คาร์
ทำไม Just Car ถึงเป็นธุรกิจที่น่าจับตามอง ?
ในปัจจุบันรถมือสองยังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กลุ่มลูกค้าที่นิยมรถมือสองไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด มองในทางกลับกัน กลับเพิ่มสูงขึ้นรวมไปถึงมูลค่าของตลาดรถมือสอง ยังมีมูลค่าสูงถึง 1.4แสนล้านบาท
"ผมไม่ได้อยากทำธุรกิจเพื่อหวังแต่ผลกำไรเท่านั้น แต่ผมหวังที่จะสร้างคุณค่าให้กับผู้คนได้ด้วย" ษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ซึ่งยังไม่รวมกับธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับรถ เช่นบริการบำรุงรักษา และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ หรือแม้กระทั้งบริการสินเชื่อต่างๆ บริการเหล่านี้จะเป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้นในอนาคต00
จัสท์คาร์ หนึ่ง ในธุรกิจที่น่าจับตามอง ในปี 2563
“ในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง แต่ความต้องการที่จะมีรถของผู้คนยังคงที่” เนื่องจากปัจจุบัน ระบบขนส่งมวลชนในประเทศไทย ยังไม่สามารถรองรับการเดินทางของประชาชนได้อย่างเต็มที่หรือ ไม่ว่าอุตสาหกรรมยานยนต์จะเปลี่ยนจากการใช้น้ำมันในการขับเคลื่อนรถยนต์เป็นพลังงานไฟฟ้าแล้ว แต่รถก็ยังคงเป็นสิ่งที่ยังจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตของผู้คน ดังนั้นธุรกิจรถมือสองออนไลน์จึงจะสามารถสร้างการเติบโตได้ อย่างไม่มีวันสิ้นสุด เพราะความต้องการของคนไม่เคยเปลี่ยน “นิสัยของคนไทยแต่เดิมที ต้องการมีรถก่อนมีบ้านเสมอ”
คุณษรัญพัฒน์ ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ผมเชื่อเสมอว่า ถ้านกไม่มีขนคนไม่มีพวกมันจะยิ่งใหญ่ไม่ได้” เราต่างเกิดมาเพื่อเติมเต็มซึ่งกันและกัน ไม่มีอะไรทีเกินความสามารถของมนุษย์ไปได้มาร่วมพัฒนาธุรกิจรถมือสองออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอลครบวงจรให้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ จนสามารถพัฒาแพลตฟอร์มออกสู่สากลให้ประสบความสำเร็จกันนะครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.justcar.co.th / Facebook : Just Car Thailand / Line@ : @justcars หรือโทร 02-821-5700

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad