ทีมอลล์ เตรียมต้อนรับแบรนด์ใหม่จากต่างประเทศ 2,600 แบรนด์ เข้าร่วมเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

ทีมอลล์ เตรียมต้อนรับแบรนด์ใหม่จากต่างประเทศ 2,600 แบรนด์ เข้าร่วมเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับโลก


ทีมอลล์ เตรียมต้อนรับแบรนด์ใหม่จากต่างประเทศ 2,600 แบรนด์
เข้าร่วมเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับโลก

กันยายน 2563 - ทีมอลล์ โกลบอล เปิดเผยคาดการณ์ยอดขายของเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ระดับโลก (11.11 Global Shopping Festival) ในปีนี้ โดยทีมอลล์ โกลบอล ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มชั้นนำสำหรับซื้อขายสินค้านำเข้าในจีน คาดว่าจะมีแบรนด์ใหม่จากต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทย เข้าร่วมเทศกาลปีนี้ถึง2,600 แบรนด์ และมีสินค้านำเข้าใหม่เพิ่มขึ้น 2,000รายการ โดยคาดว่าสินค้าใหม่เหล่านี้จะทำยอดขายรวม (GMV) ได้มากกว่า ล้านหยวน หรือราว 4.6ล้านบาท ขึ้นไป ต่อสินค้า 1 รายการ

จากข้อมูลของทีมอลล์ โกลบอล มีแบรนด์ใหม่เข้ามาขายบนแพลทฟอร์มในช่วงเดือนเมษายน ถึงสิงหาคม2563 เพิ่มขึ้น 125% และมียอดขายรวมต่อแบรนด์เพิ่มขึ้น 113% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ส่วนในช่วงเดือนมกราคม ถึงมีนาคมปีนี้ มีสินค้าใหม่เข้ามาขายบนทีมอลล์ โกลบอล มากกว่า 200,000 รายการ ในจำนวนนี้มีแบรนด์ไทยหลายแบรนด์ เช่น Harnn(หาญ) และฟิตเวย์

นายอัลวิน หลิว ประธานกรรมการ ทีมอลล์ อิมพอร์ท แอนด์ เอ็กซ์พอร์ท กล่าวว่า “จากมาตรการปิดประเทศเนื่องจากโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคจีนมีความต้องการสินค้านำเข้าเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แบรนด์ต่างประเทศที่ต้องการนำสินค้าเข้ามาขายจึงมองหาช่องทางที่มั่นใจได้ว่าจะเข้าถึงผู้ซื้อชาวจีนได้จริง ซึ่งทีมอลล์ โกลบอล เป็นแพลทฟอร์มชั้นนำที่ทำให้ความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกัน เนื่องจากเรามีศักยภาพในด้านเครื่องมือวิเคราะห์ผู้บริโภค ระบบโลจิสติกส์ และการบริหารช่องทางจัดจำหน่าย รวมทั้งการสนับสนุนทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ”

เปิดตัวระบบไลฟ์สตรีมจากคลังจัดเก็บสินค้านำเข้า เพื่อดึงดูดความต้องการซื้อของผู้บริโภคจีน
ไลฟ์สตรีมได้กลายเป็นช่องทางสำคัญในการเข้าถึงผู้บริโภคจีน ทีมอลล์ โกลบอล จึงได้ยกระดับกลยุทธ์ในด้านนี้ โดยสร้างสตูดิโอสำหรับไลฟ์สตรีมขึ้นภายในคลังจัดเก็บสินค้านำเข้าและนิคมอุตสาหกรรมระดับภูมิภาค เพื่อกระตุ้นความต้องการซื้อ โดยแห่งแรกอยู่ที่คลังจัดเก็บสินค้านำเข้าในเมืองหังโจว ซึ่งจะมีผู้จัดรายการมารีวิวและนำเสนอสินค้านำเข้า รวมทั้งมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมผ่านไลฟ์สตรีม ปัจจุบันมีแบรนด์ต่างประเทศเข้าร่วมในโครงการนี้แล้วมากกว่า 1,000แบรนด์ ซึ่งสามารถสร้างยอดขายรวมแล้วมากกว่า100 ล้านหยวน หรือราว 460 ล้านบาท ในอนาคต ทีมอลล์ โกลบอล จะทยอยสร้างสตูดิโอขึ้นในอีก 10เมืองของจีน ซึ่งรวมถึงไห่หนาน และเซี่ยงไฮ้

นอกจากทีมอลล์ โกลบอล จะทำงานร่วมกับผู้นำทางความคิด หรือ KOL ทั้งในจีนและต่างประเทศแล้ว ยังร่วมกับเซเลบบริตี้และผู้ขายในการจัดรายการทางไลฟ์สตรีมที่คลังสินค้านำเข้า รวมทั้งมีช่วงโปรโมชั่นและลดราคาผ่าน Juhuasuan (จูฮั่วสวน) ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มสำหรับขายสินค้าราคาคุ้มค่าของอาลีบาบา เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าจากต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น

ความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นนี้ เป็นผลมาจากกลยุทธ์ “Three New” ที่ทีมอลล์ โกลบอล ได้เคยประกาศไว้เมื่อเดือนกันยายน 2562 โดยความใหม่ 3 ประการของ “Three New” ได้แก่ ประเภทสินค้าใหม่ แบรนด์ใหม่ และสินค้าใหม่ ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้บนแพลทฟอร์มเพื่อเพิ่มทางเลือกในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าชาวจีนในประเทศ ที่ผ่านมากลยุทธ์ดังกล่าวได้ช่วยสร้างยอดขายอย่างน่าประทับใจ โดยสินค้าต่างประเทศที่นำเข้ามาขายบนทีมอลล์ โกลบอล มียอดขายพุ่งขึ้นถึง 130% เมื่อเทียบกับปีการเงินก่อนหน้า

ทั้งนี้ ทีมอลล์ โกลบอล เปิดตัวขึ้นในปี 2557 โดยแยกออกมาจากแพลทฟอร์มทีมอลล์เดิมของอาลีบาบา เพื่อนำเสนอเฉพาะสินค้าและแบรนด์จากต่างประเทศให้กับลูกค้าชาวจีน อีกทั้งยังเป็นแพลทฟอร์มชั้นนำสำหรับแบรนด์และผู้ขายทั่วโลกที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคจีน โดยไม่จำเป็นต้องเข้ามาลงทุนเปิดธุรกิจในจีนด้วยตนเอง

# # #

เกี่ยวกับอาลีบาบา กรุ๊ป                    
พันธกิจของอาลีบาบา กรุ๊ป คือการทำให้ทุกคนสามารถทำธุรกิจได้อย่างสะดวกสบายจากทุกแห่งทั่วโลก บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานด้านการค้าแห่งอนาคต อาลีบาบามีวิสัยทัศน์ที่จะให้ลูกค้าได้พบปะ ทำงานและใช้ชีวิตอย่างสมดุลที่อาลีบาบา และตั้งเป้าเป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการเป็นเวลาอย่างน้อย 102 ปี

ข่าวสารเกี่ยวกับอาลีบาบาเป็นภาษาไทย เข้าชมได้ที่th.alibabanews.com/

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีฉันมีความยินดีที่จะประกาศให้คุณทราบถึง บริษัท เงินกู้ที่แท้จริงที่คุณสามารถขอเงินกู้ด่วนได้เราเสนอเงินกู้ทุกประเภทให้กับลูกค้าที่เชื่อถือได้ของเราด้วยอัตราดอกเบี้ย 3% ติดต่อเราหากคุณต้องการเงินกู้ ส่งอีเมลถึงเรา: Michealbensonloanagency@gmail.com, ติดต่อ@Michealbensonagency.com,แบบฟอร์มการขอสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134.

    ชื่อเต็ม .................

    ปี ..............

    ประเทศ ..................

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลา ..........................

    ตอบลบ

Post Bottom Ad