ทัวร์บุญเสริมสิริมงคลชีวิตกับ 4 เส้นทางศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทย สไตล์ “ซินแสเป็นหนึ่ง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

ทัวร์บุญเสริมสิริมงคลชีวิตกับ 4 เส้นทางศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทย สไตล์ “ซินแสเป็นหนึ่ง”


ถึงแม้จะเริ่มปลดล็อกจากสถานการณ์โควิด-19 บ้างแล้ว แต่การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศยังถูกจำกัดอยู่ หลายคนจึงหันมาเที่ยวในเมืองไทยกันมากขึ้น จะเที่ยวด้วยเหตุผลต้องการปลดปล่อยตัวเองจากภาวะกักตัวยาวนาน หรืออยากออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าการเดินทางเพื่อแสวงบุญหรือบางคนเรียกทัวร์บุญไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คือเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้คนอยากออกเดินทางด้วยเช่นกัน และประเทศไทยของเราก็ขึ้นชื่อในเรื่องนี้ไม่แพ้ที่พม่าหรืออินเดียเลย

ในเมืองไทยมีแหล่งท่องเที่ยวที่ส่งเสริมด้านความเป็นสิริมงคลของชีวิตมากมาย กลายเป็นจุดขายให้นักท่องเที่ยวต้องไป “ปักหมุด” ตามจังหวัดนั้น ๆ ให้ได้ และหลายคนก็กำลังให้ความสนใจเลือกใช้บริการบริษัททัวร์ที่ช่วยให้การเดินทางไปสะสมบุญนั้นสัมฤทธิ์ผลดั่งใจหวัง อย่างเช่น “ไหว้พระ 4 ภาค 4 ทริปเสริมมงคลชีวิต กับอาจารย์เป็นหนึ่ง” โดย Happy Experience ซึ่งจัดทัวร์ไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 4 จังหวัดไฮไลท์ทั่วประเทศ ได้แก่ ไหว้พระ 9 วัด อยุธยา ตามด้วยทริปขอพร ตามรอยกระซิบรัก ณ เมืองน่าน ต่อด้วยทริปไหว้พระธาตุประจำวันเกิด นครพนม และปิดท้ายเที่ยวเมืองคอน ขอพรตาไข่ นครศรีธรรมราช ในรูปแบบทริปพิเศษ VIP การเดินทางสะดวกสบาย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และแตกต่างด้วยการมี “กูรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ” เคียงคู่ไปด้วย
อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หรือที่รู้จักกันในนาม “ซินแสเป็นหนึ่ง” ผู้เชี่ยวชาญในด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ที่มีชื่อเสียงและลูกศิษย์อยู่ทั่วประเทศ จะพาทุกคนไปไหว้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ เพื่อเสริมดวงเสริมบารมีให้ชีวิตรุ่งเรือง ส่วนคนที่กำลังมีความทุกข์ ก็จะแนะนำหลักการขอพรนำความเป็นสิริมงคลเข้าตัว พร้อมมาบอกเทคนิคในการไหว้ต่าง ๆ ให้ถูกทิศถูกหลักถูกวิธี จะเข้าวัดก้าวเท้าอย่างไร ก้าวออกอย่างไร หรือไหว้ตรงจุดไหนได้ผลแน่นอน หรือการขอพรเพื่อเสริมสร้างกำลังใจ พร้อมทั้งแนะนำว่าจะต้องขอพรอย่างไรให้ประสบผลสำเร็จ โดยอาจารย์เป็นหนึ่งจะอธิบายวิธีการต่าง ๆ รายละเอียดต่าง ๆ ให้ทุกคนเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
“อย่างทริปแรก ทริปไหว้พระ 9 วัด อยุธยาเรากำหนดจุดหมายปลายทางด้วยตัวเลขที่เป็นมงคล ซึ่งเลข 9 มีความก้าวหน้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นเมื่อเป็นการไหว้พระ เราเสริมด้วยเลขมงคลเลข 9 เป็น 9 วัดนั่นเอง ซึ่งในแต่ละวัดก็จะมีพุทธคุณ มีความเชื่อที่แตกต่างกัน ให้ความมงคลด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ รวมถึงหลายคนอยากจะขอเรื่องใด ๆ ก็ตาม ใน 9 วัดนี้ จะเป็น 9 วัดที่เป็นมงคล ส่วนตัวอาจารย์เองมี 3 วัดอยุธยาที่ไม่ควรพลาดเลย เพราะมีสถาปัตยกรรมโบราณที่สวยงาม และที่สำคัญคือมีองค์พระที่ขอพรแล้วสมปรารถนา นั่นคือ วัดใหญ่ชัยมงคล วัดพนัญเชิงวรวิหาร และวัดพุทไธศวรรย์ ซึ่งอาจารย์จะนำขอพร ทั้ง 3 วัดนี้ด้วยตัวเอง ”ด้วย
ทัวร์บุญเสริมสิริมงคลชีวิตกับ 4 เส้นทางศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทย สไตล์ “ซินแสเป็นหนึ่ง”
และที่พิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ร่วมทริปไหว้พระ 9 วัด อยุธยาจะได้รับโอกาสเข้าถึงศาสตร์แห่งลายเซ็นแบบเจาะลึก และได้รับการออกแบบลายเซ็นเพื่อเสริมดวงชะตาจากซินแสเป็นหนึ่งอีกด้วย ซึ่งอาจารย์เป็นหนึ่งกล่าวว่า ผู้ร่วมทริปจะได้รู้เรื่องราวต่าง ๆ ของศาสตร์ลายเซ็นอย่างละเอียดว่าเซ็นอย่างไรให้เฮง ให้ประสบความสำเร็จ ลักษณะลายเซ็นแบบไหนดี แบบไหนไม่ดี แบบไหนเก็บเงินไม่อยู่ เซ็นแล้วไม่อกหักรักคุด หรืออยากเป็นผู้นำที่ดีต้องเซ็นอย่างไร พร้อมอธิบายถึงเรื่องที่ต้องระวัง รับรองว่าทริปนี้นอกจากจะได้ไหว้พระเสริมสิริมงคล ได้เที่ยว ได้บุญแล้ว ยังได้ตรวจดวงชะตา กลับมาแล้วจะมีแต่ รวย! รวย! รวย! อย่างแน่นอน
นอกจากทริปไหว้พระ 9 วัด อยุธยาแล้ว ทริปอื่น ๆ ก็จะได้รับการเลือกสรรอย่างดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวสายบุญด้วยเช่นกัน เช่น วัดพระธาตุเขาน้อย ศาลหลักเมือง วัดมิ่งเมือง วัดภูมินทร์ วัดพระธาตุช้างค้ำ วัดพระธาตุแช่แห้ง ที่จังหวัดน่าน และสำหรับนครพนม ก็จะจัดเต็มด้วยการสักการะพระธาตุทั้ง 8 แห่งเรียงตามวันเกิด ได้แก่พระธาตุพนม พระธาตุเรณู พระธาตุศรีคุณ พระธาตุมหาชัย พระธาตุมรุกขนคร พระธาตุประสิทธิ์ พระธาตุท่าอุเทน พระธาตุนคร ส่วนที่นครศรีธรรมราชนั้น มีทั้งวัดพระมหาธาตุ วัดยางใหญ่ และไฮไลท์สำคัญอย่างวัดเจดีย์ อีกทั้งไม่พลาดการจัดทัวร์สถานที่สำคัญๆ ซึ่งเป็นแลนมาร์คของแต่ละจังหวัดด้วย อาทิ ชมวิวถนนลอยฟ้า (น่าน) บนหุบเขาที่สวยที่สุดในประเทศไทย หรือสัมผัสธรรมชาติที่คีรีวง เป็นต้น
สำหรับกิจกรรมทัวร์ “ไหว้พระ 4 ภาค 4 ทริปเสริมมงคลชีวิต กับอาจารย์เป็นหนึ่ง” โดย Happy Experience นั้นได้เปิดให้ผู้สนใจสายบุญเข้ามาร่วมเป็นกัลยาณมิตรกันแล้ว โดยทริปไหว้พระ 9 วัด อยุธยาจะจัดขึ้นใน วันที่ 3-4 ตุลาคมนี้ ตามด้วยทริปขอพร ตามรอยกระซิบรัก ณ เมืองน่าน วันที่ 17 – 19 ธันวาคม ต่อด้วยทริปไหว้พระธาตุประจำวันเกิด นครพนม วันที่ 16-17 มกราคม 2564 และปิดท้ายเที่ยวเมืองคอน ขอพรตาไข่ นครศรีธรรมราช วันที่ 26-28 มีนาคม 2564
อาจารย์เป็นหนึ่ง กล่าวทิ้งท้ายว่า การเดินทางที่เต็มไปด้วยอานิสงส์แห่งบุญจะนำพาความสุขสิริมงคลเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน แต่จะดีที่สุดหากการท่องเที่ยวครั้งนั้นสามารถสร้างประสบการณ์ความสุขไม่รู้จบสุดเอ็กคลูซีฟ เก็บเป็นความทรงจำสุดประทับใจ ไม่ลืมเลือนไปพร้อมกันด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad