แอกซ่าประกันภัยเปิดขายแผนประกันมะเร็งออนไลน์ เริ่มต้นเพียงวันละ 4บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

แอกซ่าประกันภัยเปิดขายแผนประกันมะเร็งออนไลน์ เริ่มต้นเพียงวันละ 4บาท

 


แอกซ่าประกันภัยเปิดขายแผนประกันมะเร็งออนไลน์ เริ่มต้นเพียงวันละ 4บาท


             แอกซ่าประกันภัย บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก เปิดขายแผนประกันโรคมะเร็งออนไลน์ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” (AXA SmartCare Cancer) เพื่อเพิ่มทางเลือกในการดูแลทางด้านการเงินและค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล สำหรับการวางแผนการรักษาโรคมะเร็งได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ โดยแผนประกันโรคมะเร็งนี้จะให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดและทุกระยะ ทั้งระยะลุกลามและระยะไม่ลุกลาม เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง ลูกค้าจะได้รับเงินชดเชยสูงสุดถึง 900,000บาท ตามแผนประกันที่เลือกซื้อ* เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 4 บาท สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และยังสามารถลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด ไม่เกิน 25,000 บาท

 

นอกจากนี้ แอกซ่ายังได้เปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดค่าเบี้ย 12% เมื่อซื้อแผนประกันโรคมะเร็งออนไลน์ทุกแผน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม2563 เพราะแอกซ่าห่วงใยและใส่ใจลูกค้าจึงมอบบริการที่เข้าถึงง่าย สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย และซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่เว็บไซต์https://www.axa.co.th/cancer-online-promotion โดยลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดของประกันโรคมะเร็ง กรอกข้อมูลเพื่อคำนวณเบี้ยประกัน สมัครพร้อมรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลทันทีหลังจากชำระเงิน โดยใช้เวลาทั้งหมดเพียง 5 นาทีเท่านั้น

 

มร. อเล็กซองดร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานฝ่ายสุขภาพ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อตรวจพบโรคมะเร็ง ผู้ป่วยและครอบครัวส่วนใหญ่อาจไม่มีสถานะความมั่นคงทางการเงินที่มากพอจะรองรับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่ค่อนข้างสูงและเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวได้ แอกซ่ามุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือและให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ลูกค้า เพื่อให้ผู้ป่วยและคนรอบข้างสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวัลเรื่องค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สำหรับยอด 4,000 บาทขึ้นไป ซึ่งแผนประกันโรคมะเร็งออนไลน์ของแอกซ่าสมัครง่าย ซื้อได้ตลอดเวลา และสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามใจ

 

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับแผนประกันมะเร็ง “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/axa-smartcare-cancer  นอกจากนี้ แอกซ่ายังมีแผนประกันสุขภาพอื่นๆ ที่หลากหลาย สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์แอกซ่า https://www.axa.co.th/personal-health-insurance หรือติดต่อแอกซ่า Customer Service Center โทร. 02-118-8111

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad