5 แหล่งท่องเที่ยวในบางแสน เที่ยวครบจบได้ใน 48 ชั่วโมง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563

5 แหล่งท่องเที่ยวในบางแสน เที่ยวครบจบได้ใน 48 ชั่วโมง

สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากความวุ่นวายในเมือง หาดบางแสนก็เป็นอีกจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ ด้วยที่ตั้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกเพียง 90 นาที จากกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับการพักผ่อนระยะสั้นๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจากการนั่งพักผ่อนรับลมริมทะเลแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมหลากหลายแบบให้เลือกทำได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขอแนะนำ 5 แหล่งท่องเที่ยวที่ควรมาเช็คอิน ในราคาสบายกระเป๋ากับเดอะไทด์ รีสอร์ทและบางแสน เฮอริเทจ รีสอร์ท

  1. อ่างเก็บน้ำบางพระ
    ช่วงเดือนสิงหาคม - ตุลาคม อ่างเก็บน้ำบางพระ นับเป็นสถานที่พักผ่อนที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ให้ความสดชื่น เขียวขจีตลอดเส้นทางขนานไปกับสันอ่างเก็บน้ำ เหมาะสำหรับการเดินทางมาปิคนิคกับเพื่อนๆ คนรัก และครอบครัว เดินเล่นชมธรรมชาติพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ แนะนำให้คว้าจักรยานมาปั่นชมความงามของธรรมชาติ พร้อมเก็บภาพความประทับใจระหว่างทาง
  2. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน
    พักหลบอากาศร้อนช่วงบ่าย มาท่องโลกใต้น้ำที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน ภายในอาคารจะแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกัน ได้แก่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล สถานสัตว์เลี้ยงน้ำเค็ม และห้องปฏิบัติการวิจัยวิทยาศาสตร์ทางทะเล เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมสิ่งมีชีวิตทางทะเลไว้หลากหลายชนิดทั้งฝูงปลาเล็กใหญ่หลากสายพันธ์ ชมปลาการ์ตูนและม้าน้ำอย่างใกล้ชิด แมงกะพรุนที่มีลำตัวสีสันเปลี่ยนไปตามแสงไฟ นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษดำน้ำให้อาหารปลาทุกวันอีกด้วย
  3. เขาสามมุข
    ระหว่างทางขึ้นเดินทางไปสักการะศาลเจ้าแม่สามมุข สามารถแวะพักที่จุดชมวิวเขาสามมุข ที่สามารถมองเห็นหาดบางแสนได้แบบพาโนรามา ปัจจุบันที่นี่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ใหม่ มีดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด เหมาะสำหรับเป็นจุดพักผ่อนชมวิวหาดบางแสน เดินเล่นในยามเย็น และถ่ายรูปสวยๆ อวดเพื่อนได้ตลอดทั้งปี
  4. เกาะสีชัง
    สำหรับใครก็ตามที่ยังอยากอยู่เที่ยวต่อแบบสโลว์ไลฟ์ ลองนั่งเรือข้ามไปสำรวจเกาะสีชัง ซึ่งเป็นสถานที่พักตากอากาศยอดนิยมมายาวนานตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ที่โปรดให้สร้างพระจุฑาธุชราชฐาน ที่ประทับสำหรับแปรพระราชฐาน ที่นี่จึงเต็มไปด้วยกลิ่นอายคลาสสิคสไตล์ยุโรปที่พบเห็นได้ตามสถาปัตยกรรมของพระราชวังเก่า และเรือนไม้อื่นๆ ปัจจุบันใช้เป็นสถานที่จัดแสดงข้าวของเครื่องใช้สมัยก่อนและเรื่องราวบุคคลสำคัญของเกาะ ก่อนเดินทางกลับ ชวนกันไปถ่ายรูปที่ช่องเขาขาด ซึ่งเป็นทางเดินทอดยาวไปสุดปลายแหลม เหมาะสำหรับการเก็บภาพบรรยากาศริมทะเลช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกเป็นที่สุด
  5. หาดบางแสน
    มาบางแสนทั้งที ไม่ว่าใครก็ต้องมาเช็คอินกันที่หาดบางแสนที่ปัจจุบันได้รับการปรับภูมิทัศน์ใหม่ให้สวยงาม สะอาดตามากขึ้น ลงเดินเล่นริมหาดแล้วก็ถือโอกาสนี้เติมพลังกันด้วยเมนูอาหารหลากสไตล์ให้เลือกได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะอาหารทะเลปรุงสดใหม่ เสิร์ฟจานร้อนให้ได้อิ่มอร่อยกันริมหาด อิ่มท้องแล้วสามารถเอนกายพักผ่อนรับลมทะเลบนเตียงผ้าใบ เด็กๆ ลงเล่นน้ำคลายร้อน หรือสนุกกับกิจกรรมทางน้ำหลากหลาย ได้แก่ บานาน่าโบ๊ท และเจ็ทสกีได้อีกด้วย
5 แหล่งท่องเที่ยวในบางแสน เที่ยวครบจบได้ใน 48 ชั่วโมง
เพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบายตลอดทั้งทริป การเลือกที่พักก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ทุกคนพักผ่อนได้เต็มอิ่ม พร้อมสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวจุดหมายปลายทางต่างๆ อย่างเดอะ ไทด์ รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดบางแสน ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหารท้องถิ่น คาเฟ่สวยๆ พร้อมต้อนรับด้วยห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องกว้างขวาง ห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มให้คุณหนูๆ ได้ลงเล่นน้ำได้ตลอดทั้งวัน คุณผู้หญิงที่เดินทางมาร่วมงานสำคัญสามารถรับบริการทำผมและเล็บได้ที่ Samutra Spa ได้อีกด้วย ราคาห้องพักแบบซูพีเรียร์เริ่มต้นคืนละ 1,699 บาท สุทธิ ต่อห้อง สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเป็นกลุ่มเพื่อน บางแสน เฮอริเทจ รีสอร์ทก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่น่าสนใจ พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยห้องพักหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบคลาสสิค จนถึงห้องพักแบบพูล วิลล่า และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์ ห้องอาหารศิลา คาเฟ่โคโค่ ราคาห้องพักแบบซูพีเรียร์เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,499 บาท สุทธิ ต่อห้อง
เงื่อนไขในการสำรองห้องพัก
  • โปรโมชั่นนี้เปิดให้สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2563
  • ราคาดังกล่าวรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • สำรองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรมผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น
  • ทำการชำระค่าเข้าพักล่วงหน้าเต็มจำนวนในขณะทำการจอง
  • สำหรับการเข้าพักในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาวต่อเนื่อง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • ห้องพักมีจำนวนจำกัดตามวันที่กำหนดและโปรโมชั่นอาจมีข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก สามารถติดต่อ
เดอะไทด์ รีสอร์ท - โทร +66 0 3839 9200 หรือเข้าชมภาพห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ https://th.mosaic-collection.com/tide-resort-bangsaen/
บางแสน เฮอริเทจ รีสอร์ท - โทร +66 0 3839 9899 หรือเข้าชมภาพห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ https://th.mosaic-collection.com/bangsaen-heritage/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad