ร่วมโหวตให้ตัวแทน 5 VJ สาว Bigo Live สาวโสดจาก รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

ร่วมโหวตให้ตัวแทน 5 VJ สาว Bigo Live สาวโสดจาก รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย






 ร่วมโหวตให้ตัวแทน 5 VJ สาว Bigo Live สาวโสดจาก


รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย



รายการจบแต่ Bigo Live ไม่จบ หลังจาก 5 VJ สาวที่ได้รับคัดเลือกให้ไปร่วมรายการสุดฮอตอย่าง เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ยังคงไลฟ์เรียกคะแนนโหวตกันอย่างต่อเนื่อง
โดยผู้ชมสามารถเข้าไปคุยกันกับสาวโสดทั้ง 25 คนจาก Bigo Live ทั้ง VJ ลูกเต๋า (Bigo ID : Luktao_13), VJ โบบี้ (Bigo ID : ibbeau), VJ นิตา (Bigo ID : chanita_c), VJ เบนนี (Bigo ID : benne.bn) และ VJ เปเป้ (Bigo ID : supatra11) และ สาวโสดจากรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ แบบเรียลไทม์ได้ในแอปพลิเคชั่น ทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมโหวตให้สาวโสดที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ทั้ง iPhone SE, AirPods และอีกมากมาย โดยผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับกิจกรรม สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ที่ลิงก์ https://bigolive.onelink.me/sG8X/BigoTMO  และตรงไปที่ Take Her Out เพื่อเช็คอันดับของผู้เข้าแข่งขัน ภายในวันที่ 26 กันยายนนี้เท่านั้น!
VJ นิตา (Bigo ID : chanita_c) ผู้เข้าร่วมรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ให้สัมภาษณ์ไว้ว่านิตาสนุก และมีความสุขมากๆในรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ มันเป็นความฝันของนิตามาตลอดที่จะได้ไปปรากฎตัวบนรายการโทรทัศน์ นิตาต้องขอขอบคุณ Bigo Live ที่ได้ให้โอกาสทั้งนิตาและ วีเจคนอื่นๆ ในการเข้าร่วมรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ครั้งนี้ หากผู้ชมคนไหนที่เห็นนิตาแล้ว อยากรู้จัก อยากให้กำลังใจ สนับสนุนนิตา เพียงแค่ดาวน์โหลด  Bigo Live และเข้าไปช่วยโหวตในนิตาด้วยนะคะ และสุดท้ายนี้นิตาอยากจะเชิญชวนทุกคนมาลองเป็น VJ เหมือนนิตา สถานที่ที่คุณสามารถมีเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ ไล่ตามความฝันของคุณให้เป็นจริงได้”
Bigo Live เปิดโอกาสใหญ่ให้คนธรรมดาอย่าง VJ สาวทั้ง 5 คนได้ออกรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรก ถือว่าเป็นความบันเทิงแนวใหม่ที่เชื่อมต่อโลกโทรทัศน์และออนไลน์เข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad