บลจ.กรุงศรี ปันผลกองทุนต่างประเทศพร้อมกัน 5 กองทุน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563

บลจ.กรุงศรี ปันผลกองทุนต่างประเทศพร้อมกัน 5 กองทุน


นางสุภาพร  ลีนะบรรจง รักษาการกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มการลงทุน  บลจ.กรุงศรี เปิดเผยว่า  “กองทุนต่างประเทศภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทสามารถสร้างผลการดำเนินงานที่ดีแม้บรรยากาศการลงทุนโดยรวมจะได้รับผลกระทบจากโควิด-19  โดยล่าสุดประกาศจ่ายปันผลพร้อมกัน 5 กองทุน   สำหรับรอบผลการดำเนินงานตั้งแต่วันที่1พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2563 โดยมีกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนในวันที่ 3 กันยายน 2563 และมีกำหนดจ่ายเงินปันผลพร้อมกันในวันที่ 16 กันยายน 2563”  

“กองทุนต่างประเทศที่ประกาศจ่ายปันผล 5 กองทุน ประกอบด้วย กองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลแบรนด์ อิควิตี้-ปันผล (KFGBRAND-D) ประมาณการอัตราจ่ายปันผล 0.5000 บาทต่อหน่วย โดยมีผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีอยู่ที่ 8.07% ในขณะที่ดัชนีชี้วัดอยู่ที่ 8.77% กองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลเฮลธ์แคร์อิควิตี้-ปันผล (KFHEALTH-D) ประมาณการอัตราจ่ายปันผล 0.2500 บาทต่อหน่วย ผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีอยู่ที่ 22.45% ดัชนีชี้วัดอยู่ที่ 19.72% กองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลเฮลธ์แคร์อิควิตี้เฮดจ์เอฟเอ็กซ์-ปันผล (KFHHCARE-D) ประมาณการอัตราจ่ายปันผล 0.4000 บาทต่อหน่วย ผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีอยู่ที่ 19.37% ดัชนีชี้วัดอยู่ที่ 17.68% กองทุนเปิดกรุงศรีเจแปนเฮดจ์ปันผล (KF-HJAPAND) ประมาณการอัตราจ่ายปันผล 0.5000 บาทต่อหน่วย ผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีอยู่ที่ 12.12% ดัชนีชี้วัดอยู่ที่ -1.00% และกองทุนเปิดกรุงศรีเกรทเทอร์ ไชน่าอิควิตี้เฮดจ์ปันผล (KF-HCHINAD) ประมาณการอัตราจ่ายปันผล 0.5000 บาทต่อหน่วย ผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีอยู่ที่ 14.07% ดัชนีชี้วัดอยู่ที่ 17.04% (ข้อมูล : บลจ.กรุงศรี ณ 31 กรกฎาคม 2563 / ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต) ทั้งนี้ การกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลายจะช่วยลดความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนและเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ลงทุนได้” นางสุภาพร กล่าว
ควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน | ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวมมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต | เอกสารวัดผลการดำเนินงานของกองทุนรวมฉบับนี้ได้จัดทำขึ้นตามมาตรฐานการวัดผลการดำเนินงานของกองทุนรวมของสมาคมบริษัทจัดการลงทุน
นักลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลกองทุนเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.กรุงศรี จำกัด โทร. 02-657-5757 หรือ เว็บไซต์ www.krungsriasset.com หรือ ติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา
KFGBRAND-D มีนโยบายลงทุนใน Morgan Stanley Investment Fund - Global Brands Fund (Class Z) (กองทุนหลัก) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่ต่ำกว่า 80% ของ NAV ความเสี่ยงระดับ 6 : เสี่ยงสูง / ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน  จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
KFHEALTH-D มีนโยบายลงทุนใน JPMorgan Funds - Global Healthcare Fund (กองทุนหลัก) โดยเฉลี่ยในรอบปีไม่ต่ำกว่า80% ของ NAV  ความเสี่ยงระดับ 7 : เสี่ยงสูง /กองทุนนี้ลงทุนกระจุกตัวในหมวดอุตสาหกรรม
จึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก / ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน  จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
KFHHCARE-D มีนโยบายลงทุนในJPMorgan Funds - Global Healthcare Fund (กองทุนหลัก) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า80% ของ NAV  ความเสี่ยงระดับ 7 : เสี่ยงสูง / กองทุนนี้ลงทุนกระจุกตัวในหมวดอุตสาหกรรม
จึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก
KF-HJAPAND มีนโยบายลงทุนใน JPMorgan Japan (Yen) Fund, Class (acc) - JPY (กองทุนหลัก) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า 80% ของ NAV ความเสี่ยงระดับ 6 : เสี่ยงสูง
KF-HCHINAD มีนโยบายลงทุนในFirst State Greater China Growth Fund (กองทุนหลัก) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า 80% ของ NAV ความเสี่ยงระดับ 6 : เสี่ยงสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad