โนสนโนแคร์ กอล์ฟ เบญจพล ดูแลหมาเรื้อนถูกทิ้ง ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 6กันยายน 2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

โนสนโนแคร์ กอล์ฟ เบญจพล ดูแลหมาเรื้อนถูกทิ้ง ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 6กันยายน 2563



. โนสนโนแคร์ กอล์ฟ เบญจพล ดูแลหมาเรื้อนถูกทิ้ง
ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 6กันยายน 2563

ถูกพ่อแม่ปลูกฝังให้เป็นคนรักสุนัขตั้งแต่วัยเด็ก  สำหรับดาราพิธีกรนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ เพื่อจะได้เป็นเด็กที่มีจิตใจดี รู้จักแบ่งปัน ทำให้ตอนนี้พี่กอล์ฟ มีหมาที่เลี้ยงไว้ทั้งหมด 10 ตัว และเป็นหมาจรจัดถูกทิ้ง ตัว อีก ตัวเป็นหมาที่ซื้อมาดูแล อีกทั้งหมาจรจัดที่นำกลับมาเลี้ยงนั้น บางตัวก็เป็นหมาขี้เรื้อน ป่วย โดนทิ้ง  แต่พี่กอล์ฟไม่สนใจไม่แคร์ขอดูแลเลี้ยงดูอย่างดี รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายนนี้ โดยพิธีกร กาย อันโทนี่ กวินท์ ทง ขอควง “อาบู” หมาหนุ่มน้อย ไปบุกบ้านพี่กอล์ฟ พูดคุยและออกไปทำกิจกรรมร่วมกับสุนัขตัวโปรดอย่างเฮฮา


 นอกจากนี้ พี่กอล์ฟ เล่าเพิ่มเติมว่า “ สุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้านมีอยู่ ตัว อีก ตัว ทางญาติของภรรยานำไปเลี้ยงแทนเพราะ 10 ตัวมันแน่นเกินไปในบ้านหลังเดียว แล้วอีกอย่างบางตัวต่างที่มาที่ไปทำให้เกิดปัญหากันง่าย มี ตัวที่เรารับมาจากในป่าตอนไปถ่ายละครและเจอเค้า ส่วนอีก ตัวมาจากใต้ถุนคอนโด มาจากริมถนนบ้าง ขาหักมาบ้าง บางตัวเป็นหมาขี้เรื้อนมาด้วย ถึงขั้นต้องรักษา อย่างเจ้า “มีตัง” เจอในที่ทรุดโทรม ทำให้เค้าไม่มีขนมาเลยนะ เป็นสะเก็ด ขี้เรื้อนมาเลย เชื่อว่าถ้าเราไม่เอาเค้ามาเลี้ยงก็จะไม่มีใครเอาไปแน่ๆ  ก็ดูแลจนตอนนี้เค้าขนสวยมาก หล่อขึ้นมากตั้งแต่ได้ “มีตัง” มา เวลาเราเจอใคร เราก็จะบอกเค้าว่า ไม่จำเป็นต้องไปซื้อหรอกนะ ไปเก็บตามข้างทางก็ได้ แล้วเอามาเลี้ยงมาดูแล เค้าก็จะสุขภาพดีขึ้นสวยขึ้นน่ารักขึ้นไปเลยนะ อีกอย่างคือจะเลี้ยงเมื่อพร้อมเท่านั้นจริงๆ ครับ”
ไปติดตามเรื่องราวน่าติดตาม ของน้องหมาจรจัดหลาสายพันธุ์ของพี่กอล์ฟ เบญจพล กันได้และรับชมภาพเคลื่อนไหวของน้องหมาทั้ง ตัวกันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 06กันยายน นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง กดหมายเลข27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad