สองดีเจคู่ซี้เม้าท์แซด ดีเจบาบาร่า ดีเจวาวา ร่วมงานเปิดตัว 77 สาวงาม 77จังหวัด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

สองดีเจคู่ซี้เม้าท์แซด ดีเจบาบาร่า ดีเจวาวา ร่วมงานเปิดตัว 77 สาวงาม 77จังหวัด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

   
 
     สองดีเจคู่ซี้เม้าท์แซด ดีเจบาบาร่า ดีเจวาวา ร่วมงานเปิดตัว 77 สาวงาม 77จังหวัด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 บอกเลยเป็นเวทีเดียวในใจของคนไทยทุกคน ความภาคภูมิใจของคนทั้งประเทศ ไม่ดังไม่ปังไม่ใช่มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จัดยิ่งใหญ่ทุกปี

    มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เวทีอันดับ 1 ของประเทศไทย ปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 8 อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยคุณภาพการสร้างสรรค์ขององค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของฉายา “พ่อมดแห่งวงการนางงาม” ผู้ฝ่าทุกกระแสดราม่าด้วยรอยยิ้มและสมอง ทุ่มทุนจัดหนัก จัดใหญ่ ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆ สู่นางงาม “ยุค 5G” ที่คุณ ต้องสวย มั่น ทันสมัย มีสมอง พร้อมใช้ ไวกว่า และบกพร่องน้อยที่สุดเท่านั้น จึงจะมีโอกาสเฉิดฉายกลายเป็นนัมเบอร์วันบนเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด เอพพิโซด”


      คุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด จัดแถลงข่าวเปิดเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่เฉกเช่นทุกปี ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

       เปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ 77 คน ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทยสุดอลังการภายใต้ธีม This is Me ,This is Thailand คอนเซ็ปต์ Thai Fabric in Lifestyle ฝีมือดีไซเนอร์ไทยจาก 77 จังหวัด เนรมิตเครื่องแต่งกายด้วยผ้าไทยจากถิ่นฐานบ้านเกิดกลายเป็นงานศิลป์ชิ้นเลิศ “ที่มีเพียงชุดเดียวในโลก” สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงานและผู้ชมทั้งประเทศสมชื่อเวทีอันดับ1ของประเทศไทยจริงๆ

   
     จากนั้นผู้เข้าประกวดออกมาอีกครั้งด้วยแฟชั่นโชว์ชุดราตรีสวยหรู พร้อมมงกุฎทั้ง 77 กล่าวแนะนำตัวในสไตล์ของตัวเอง นอกจากนี้ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำหรับการเปิดตัวมงกุฎใหม่ที่จะมอบให้กับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ประติมากรรมแห่งความงาม ที่มีชื่อว่า “The Power Of Lady Torches” ออกแบบโดย คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการรวมพลังของผู้หญิงเพื่อก้าวผ่านอุปสรรคไปด้วยกัน เชิญมงกุฎโดย โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 และเชิญมงรองทั้ง 4 โดย พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์ ,เจนนี่ นฤมล คำพันธ์ , ตุ๊กตา มณีรัตน์ แดงประเสริฐ และ ส้มโอ ชมพูนุช พึ่งผล
      
 
       คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขึ้นกล่าวถึงความพิเศษของการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด19 เอพพิโซด กับการประกวดนางงามในยุค 5G และการต้องฝ่าด่าน โควิด 19 ไปด้วยกันเช่นนี้ โดย คุณณวัฒน์ เผยว่า “ยินดีต้อนรับผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด19 เอพพิโซด ทั้ง 77 จังหวัดอย่างเป็นทางการครับ การประกวดปีนี้เราต้องเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 มาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความตั้งใจของเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้ เรายังคงทุ่มเทและทุ่มทุน 35 ล้านบาทเหมือนเดิม แต่ปีนี้เราไม่ได้ใช้ทุนสนับสนุนจากรัฐบาลแท้แต่บาทเดียวนะครับ ให้ภาครัฐได้นำไปดูแลและเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19


      การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2563 , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดขึ้นวันที่ 17 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. โดยเปิดโอกาสให้แฟนนางงามซื้อบัตรเข้าชมได้ในราคาเพียง 100 บาท ทุกที่นั่ง สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 19 กันยายน 2563 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง One 31 โดยเปิดให้จองบัตรเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2563 เป็นต้นไปทาง และFacebook : Miss Grand Thailand หรือซื้อได้ที่บริเวณหน้างานเช่นเดียวกัน ใครจะครองมง จังหวัดใดจะชนะ รอลุ้นไปพร้อมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad