ดุเดือดเร้าใจถึงขีดสุดที่ช่อง8!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

ดุเดือดเร้าใจถึงขีดสุดที่ช่อง8!!






 ดุเดือดเร้าใจถึงขีดสุดที่ช่อง8!!


ศึกมวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ เสาร์ที่ 3 ต.ค. อีกระดับความมันส์ที่คุณต้องดู ศึกมวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ คู่เอกนำรายการ พิกัด 69 กก. ฉลามศึก ศิษย์อโนทัยสุดยอดจอมฝีมือดาวดังจากเวทีมวยราชดำเนินและลุมพินี ไฟต์นี้ขอลองความท้าทายด้วยนวมฮาร์ดคอร์ โดย ฉลามศึกจะพบกับ โอมาร์ มาเฮียร์ จอมอันตรายจากเบลเยี่ยม ที่พร้อมจะเป็นฝันร้ายให้นักชกชาวไทย แน่นอนว่าประสบการณ์ของ ฉลามศึก อาจจะเหนือกว่า แต่ในด้านความหนักหน่วงต้องยกให้ โอมาร์ ฉลามศึก จะเกยตื้นหรือไม่ แฟนมวยห้ามพลาด ด้านมวยเอกร่วม พิกัด 63 กก. เรียกได้ว่าน่าชมไม่แพ้มวยคู่เอก "ราชาน็อกเอาท์" พันธิ์ฤทธิ์ ไดมอนด์98 ชกที่ช่อง8 ทุกครั้งไม่เคยครบยก ชื่อนี้การันตีความเดือดแน่นอน โดย พันธ์ฤทธิ์ กลับมาหายใจที่ช่อง8 ไปแล้ว 1 ครั้ง และสามารถกดนักมวยจากแดนมังกรลงได้เพียงยกแรก และไฟต์นี้คู่ต่อกรของเขาก็คือ นัวริส บาร์ทอสกา” นักสู้พันธุ์ผสม จากไอร์แลนด์ ที่ผ่านสังเวียนมาทุกรูปแบบ ถ้าไม่หลับคาเวทีเขาไม่หยุดเดิน  คู่นี้รับประกันได้เลยว่าผลการชกอาจจะไม่ครบยก แต่ใคร? จะยืนอยู่บนเวทีเป็นคนสุดท้าย ต้องพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. นี้ ศึกช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ กับความมันส์ที่ทุกคนสัมผัสได้ การันตีความนิยมไม่แพ้รายการใด ในประเทศ คู่เอกนำรายการ พิกัด 69 กก. พบกับสุดยอดนักบู๊ซุปเปอร์สตาร์มวยสามยก อวตาร ต.หมอสี นักชกที่ได้รับการกลาวขวัญว่าอาวุธหนักที่สุดคนหนึ่ง ผ่านการเป็นแชมป์มาแล้วมากมาย ชกได้หลายพิกัด ผ่านนักชกดีๆระดับโลกมาแล้วมากมาย แต่ทว่าคู่ชกของเขาก็ไม่ธรรมดา ไบรอัน อัลเลวาโต นักชกจากอาร์เจนติน่า ประสบการณ์โชกโชน ผ่านมวยชั้นแนวหน้าของเมืองไทยมาแล้วหลายราย ซึ่งไฟต์นี้ใครประมาทมีสิทธิ์ถึงลงเปล


ขณะที่คู่เอกร่วม พิกัด 60 กก. กับการประเดิมมวยสามยกครั้งแรกของ ซ้ายป่าเถื่อน สี่แคว ทีเอ็นมวยไทยนักชกจอมบู๊ขวัญใจจอตู้ ประสบการณ์การชกมวยไทยมามากมาย เขาจะต้านพลังความแกร่งของ

ลูก้า ไอพาร์รากุยร์เร่ มนุษย์หินจากแดนฟ้า-ขาว อาร์เจนติน่า ที่มาพร้อมพลังกำปั้นอันหนักหน่วง คู่นี้ใครจะคว้าชัยแฟนมวยต้องติดตาม

และการกลับมาของนักชกขวัญใจแม่ยก แพททริค ธีระพงษ์ แคลเลอร์ มวยหน้าหล่อหมัดหนักลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรีย จะมาพิสูจน์ฝีมือกับ โจนาธาน เบิร์กนาส นักชกใจเพชรจากแดนไวกิ้งสวีเดน ไฟต์นี้ต้องติดตามกันว่า แพททริค ที่ร้างสังเวียนไปนาน จะโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเดิมหรือไม่ บรรดาแม่ยกห้ามพลาดเด็ดขาด

โดยสุดยอดคู่มวยเหล่านี้ แฟนมวยสามารถติดตามชมสดพร้อมกันได้ทั้ง วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ที่ 3-4ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง8 กดหมายเลข27 สดจากสังเวียน เดอะบาซ่า เธียเตอร์ รัชดาภิเษก แฟนมวยลุ้นกันมันส์สะใจ ผ่านทางหน้าจอช่อง8 ที่เดียวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad