เอไอเอสบุกประชิดถึงตัวลูกค้า ควงแขน ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท เปิด AIS Corner สะดวกซื้อ สะดวกช้อปทุกเวล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

เอไอเอสบุกประชิดถึงตัวลูกค้า ควงแขน ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท เปิด AIS Corner สะดวกซื้อ สะดวกช้อปทุกเวล


เอไอเอสบุกประชิดถึงตัวลูกค้า ควงแขน ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท  
เปิด AIS Corner สะดวกซื้อ สะดวกช้อปทุกเวลา

เอไอเอส ผนวกจุดแข็ง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล สยายปีกบุกประชิดถึงตัวลูกค้า ลงลึกถึงแหล่งชุมชน คอมมูนิตี้ และออฟฟิศทั่วประเทศ เปิดบริการ AIS Cornerในร้านท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท รวม 69 สาขาทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลยอดนิยมจากเอไอเอสได้อย่างครบวงจร พร้อมมอบสิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิก The 1 เมื่อซื้อมือถือราคาพิเศษพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ที่ AIS Corner ในร้านท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท รับคะแนน The 1  สูงสุด 3,000 คะแนน  พร้อมพรีเมี่ยมเซต 9 in 1มูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน - 31 ตุลาคม2563

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่าย 5ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ เรามีความตั้งใจที่ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าในวงกว้างและหลากหลายยิ่งขึ้นโดยล่าสุด เราได้ทำงานร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของไทย เปิดให้บริการ AIS Corner ช็อปเอไอเอสขนาดย่อมในร้านท็อปส์ เดลี่และ แฟมิลี่มาร์ท อย่างครบวงจร ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน อาทิ จำหน่ายสมาร์ทโฟนราคาประหยัด พร้อมบริการเปิดเบอร์ใหม่ย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ตลอดจนสมัครบริการเน็ตบ้าน AIS Fiber พร้อมตรวจเช็กพื้นที่ให้บริการและแนะนำแพ็กเกจสุดคุ้มค่า นอกจากนี้ ยังให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลจากเทคโนโลยี 5Gกับสมาร์ทโฟน “Samsung Galaxy A71 5G” ในราคาสุดคุ้มค่า เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่เอไอเอสเท่านั้น

ภายใต้ความร่วมมือนี้ จะผนึกความแข็งแกร่งของเอไอเอส ซึ่งมีสินค้าและบริการดิจิทัลที่มีความหลากหลาย กับร้านค้าในเครือเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ทั้งท็อปส์เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ที่มีสาขาครอบคลุมลึกถึงระดับชุมชน เชื่อว่าจะช่วยสร้างการเติบโตจากลูกค้าของทั้งสององค์กร และยังอำนวยความสะดวกให้เข้าถึงสินค้าและบริการที่หลากหลายของเอไอเอสมากขึ้นอีกด้วย”

            ด้าน นางสาวเมทินี พิศุทธิ์สินธพ Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัลฟู้ด        รีเทล จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ท และ เอไอเอส     ในครั้งนี้  เพื่อสร้างจุดแข็งและเสริมความแกร่งให้กับธุรกิจในยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  นอกเหนือจากความใส่ใจในการคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุด เรายังมุ่งมั่นนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเสมอ  การเปิด AIS Corner จะช่วยสร้างความหลากหลายด้านสินค้าและบริการให้กับร้าน ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่สนใจเทคโนโลยี  ในขณะเดียวกันก็เป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการของเอไอเอส  พร้อมมอบสิทธิประโยชน์! สำหรับสมาชิก The 1 เมื่อซื้อมือถือราคาพิเศษพร้อมเปิดเบอร์ใหม่          รับคะแนน The 1  สูงสุด 3,000 คะแนน  พร้อมพรีเมี่ยมเซต 9 in 1 มูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน -31 ตุลาคม 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad