แอกซ่าประเทศไทยร่วมมือกับแอคคอร์ มอบความช่วยเหลือด้านการแพทย์ รูปแบบใหม่แก่แขกของโรงแรม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

แอกซ่าประเทศไทยร่วมมือกับแอคคอร์ มอบความช่วยเหลือด้านการแพทย์ รูปแบบใหม่แก่แขกของโรงแรม


แอกซ่าประเทศไทยร่วมมือกับแอคคอร์ มอบความช่วยเหลือด้านการแพทย์
รูปแบบใหม่แก่แขกของโรงแรม


แอกซ่าประเทศไทย ร่วมกับแอคคอร์ ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมและที่พักระดับโลก ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์รูปแบบใหม่ เพื่อให้บริการช่วยเหลือด้านการแพทย์แก่แขกของโรงแรมในเครือแอคคอร์ทั้ง87 แห่งในประเทศไทยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนบริการให้คำปรึกษาด้านการแพทย์แบบทางไกล

การให้บริการด้านการแพทย์รูปแบบใหม่นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกระหว่างกลุ่มแอกซ่าและแอคคอร์ที่ได้ประกาศไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยแอคคอร์กำลังทำการเตรียมตัวสำหรับการฟื้นฟูหลัง COVID-19 การบริการทางการแพทย์ดังกล่าวจึงถือเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมแผนการฟื้นฟูทั่วโลกของบริษัท และยังได้รวมอยู่ใน ALLSAFE’ กฎเกณฑ์มาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่บริษัทได้จัดทำขึ้นเพื่อรองรับการเปิดโรงแรมในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

แขกทุกท่านที่เข้าพักโรงแรมในเครือแอคคอร์ทั่วประเทศจะได้รับสิทธิบริการด้านการแพทย์ระดับพรีเมียมจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีใบรับรองของแอกซ่าพาร์ทเนอร์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสากลด้านบริการช่วยเหลือ ประกันภัยการเดินทาง และการคุ้มครองเครดิตของแอกซ่า โดยแขกที่ไม่มีอาการเจ็บป่วยรุนแรงหรือฉุกเฉิน สามารถขอรับความช่วยเหลือทางการแพทย์ผ่านเครือข่ายของแอคคอร์และแอกซ่าได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป โดยในส่วนบริการให้คำปรึกษาด้านการแพทย์แบบทางไกลนั้นจะไม่มีค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นความร่วมมือระยะยาวที่จะดำเนินอย่างต่อเนื่องแม้หลังสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่แขกที่มาพักโรงแรมในเครือแอคคอร์ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในประเทศไทย โดยบริการด้านการแพทย์มี 2 แบบให้เลือก ดังนี้

  • บริการให้คำปรึกษาด้านการแพทย์แบบทางไกลฟรี สำหรับแขกของโรงแรมที่ต้องการขอคำปรึกษากับแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากแอกซ่าทางโทรศัพท์ สามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพได้ทุกประเภท รวมถึงหากสงสัยว่ามีอาการของโควิด-19 แต่ไม่รวมอาการเจ็บป่วยฉุกเฉิน

  • บริการให้คำปรึกษาด้านการแพทย์แบบตัวต่อตัวสำหรับแขกของโรงแรมที่ต้องการพบแพทย์และขอคำปรึกษาโดยตรง พนักงานของโรงแรมจะทำการติดต่อเครือข่ายทางการแพทย์ของแอกซ่า เพื่อแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เหมาะสมให้ โดยแขกจะเป็นผู้เสียค่าใช้จ่ายเอง

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ เพื่อมอบบริการช่วยเหลือด้านการแพทย์รูปแบบใหม่แก่แขกของโรงแรมในเครือแอคคอร์ทั้ง 87 แห่งในไทย เพื่อทำให้พวกเขารู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยเมื่อต้องห่างไกลจากบ้าน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ดังกล่าวยังสอดคล้องกับแผนพัฒนาธุรกิจระดับโลกของแอกซ่า (AXA Ambition) รวมถึงนโยบายของเราในการนำเสนอโซลูชั่นการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ให้แก่ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการความช่วยเหลือด้านการแพทย์

มร. แพทริค บาสเซ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบนและเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าวว่า “สุขภาพความเป็นอยู่ที่ดีของแขกคือสิ่งที่แอคคอร์ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก เรายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับแอกซ่า เพื่อให้บริการคำปรึกษาทางการแพทย์แก่แขกผู้เข้าพักโรงแรมในเครือแอคคอร์กว่า 5,000 แห่งทั่วโลก แอคคอร์และแอกซ่าได้ทำงานร่วมกันเป็นเวลากว่า 9 เดือน ภายใต้ความร่วมมือนี้ และเราพร้อมที่จะต่อยอดความร่วมมือดังกล่าวด้วยบริการอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือดูแลแขกของเราให้ดีมากยิ่งขึ้น เราเข้าใจดีว่าแขกมีความใส่ใจและระมัดระวังในเรื่องการเดินทางค่อนข้างมาก และต้องการความมั่นใจว่าจุดหมายปลายทางที่เข้าพักนั้นจะต้องมีมาตรการดูแลด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวดและครอบคลุม ความร่วมมือกับแอกซ่าในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างความมั่นใจและความรู้สึกปลอดภัยแก่แขกทุกคนที่มาเยือน เมื่อประเทศต่าง ๆ อนุญาตให้เดินทางได้อีกครั้ง”

ปัจจุบัน บริการให้คำปรึกษาด้านการแพทย์ทางโทรศัพท์ มีบริการเป็นภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ส่วนบริการภาษาอื่น ๆ เช่น สเปน เยอรมัน และโปรตุเกส จะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad