คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน แดน วรเวช ร่วมแจกฟุตบอลสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับน้องๆ ที่บ้านเกิด สุพรรณบุรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน แดน วรเวช ร่วมแจกฟุตบอลสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับน้องๆ ที่บ้านเกิด สุพรรณบุรี


เสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม!! เมื่อหนุ่มหล่อสายเลือดสุพรรณเข้มข้น แดน – วรเวช ดานุวงศ์ ขอวาร์ปกลับบ้านเกิดสร้างสิ่งดีๆ ให้ชาวสุพรรณบุรี ด้วยการตอบรับคำเชิญของคิง เพาเวอร์ ร่วมทริปส่งท้ายขบวนคาราวาน แจกลูกฟุตบอล โครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 4 ที่จัดขึ้นโดยคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ณ โรงเรียนศรีประจันต์ เมธีประมุข จังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้หนุ่มแดนตั้งใจมาร่วมมอบลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับน้องๆ ชาวสุพรรณบุรี เพื่อนำไปใช้ฝึกซ้อมพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้เก่งยิ่งขึ้น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เดินตามฝัน และมีความมุ่งมั่นในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยกิจกรรมในครั้งนี้หนุ่มแดนยังได้โชว์ลีลายิงจุดโทษร่วมกับน้องๆ ชาวสุพรรณบุรีอีกด้วย เรียกเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจติดขอบสนาม งานนี้หนุ่มแดนยิ้มแก้มปริไปเลยจ้า


แดน – วรเวช ดานุวงศ์ ยังเล่าอีกว่า “วันนี้ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสานฝันน้องๆ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลครับ การแจกฟุตบอลในวันนี้เป็นสิ่งที่ดีมาก โดยเฉพาะคนที่เล่นกีฬาอย่างผมที่เล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งเราเติบโตในต่างจังหวัดแบบนี้ นี่คือสุพรรณบุรีบ้านเกิดของผม ผมเข้าใจว่าการได้รับโอกาสดีๆ ได้เป็นเจ้าของลูกฟุตบอล จะช่วยพัฒนา และส่งเสริมคนที่มีพรสวรรค์ได้เป็นอย่างดีครับ และผมมองว่ากีฬาฟุตบอลนั้นยังช่วยปลูกฝังวิธีคิดอีกด้วย เพราะกีฬาทำให้เรารู้จักแพ้รู้จักชนะ ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad