“สาวกสหายผู้กองรอเฮ บอสใหญ่แห่งอมาโด้ คอนเฟิร์มปีหน้าพาบินลัดฟ้ามาไทยแน่” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

“สาวกสหายผู้กองรอเฮ บอสใหญ่แห่งอมาโด้ คอนเฟิร์มปีหน้าพาบินลัดฟ้ามาไทยแน่”

สาวกสหายผู้กองรอเฮ บอสใหญ่แห่งอมาโด้ คอนเฟิร์มปีหน้าพาบินลัดฟ้ามาไทยแน่

สาวไทยเตรียมกรี๊ดเฮลั่นได้เลยเพราะมีข่าวแว่วมาว่าบอสใหญ่แห่งอมาโด้ย่านลาดพร้าวคอนเฟิร์มจะพาพระเอก สุดหล่อหน้าใส “ฮยอนบิน” พรีเซ็นเตอร์ อมาโด้ เฮช-คอลลาเจน บินลัดฟ้ามาร่วมงานที่ประเทศไทยอย่างแน่นอนใน ปีหน้า

หลังจากที่กลายเป็นกระแสโซเชียลโด่งดังในโลกออนไลน์เมื่อเดือนกรกฎาคมที่อมาโด้ประกาศดึงตัวพระเอก เกาหลียอดฮิตแห่งปี ฮยอนบิน หรือ สหายผู้กอง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า อมาโด้ เฮช-คอลลาเจน ส าหรับกลุ่มบิวตี้ และประสบผลส าเร็จอย่างมาก ท าให้เสียงตอบรับดังกระหึ่มมาถึงหูบอสใหญ่ - เชน ธนา ภูโชคอนันต์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จ ากัด ผู้จัดจ าหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นน า จึงเร่งผลิต อมาโด้ เฮช-คอลลาเจน ในรูปแบบ“Special BOXSET HYUN BIN” ลิมิเต็ดเอดิชัน (Limited Edition) เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์และขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับเป็น อย่างดี




บอสใหญ่กระซิบมาว่า สาวกสหายผู้กองที่ไม่อยากพลาดสิทธิเป็น 1 ใน 5 คนที่จะได้ร่วมกระทบไหล่“ฮยอนบิน” อย่างใกล้ชิด ต้องรีบมีกล่อง “Special BOX SET HYUN BIN” มาไว้ครอบครองแล้ว เพราะในบ๊อกเซ็ตจะมีสเปเชียล การ์ดจ านวน 1 ใบ ระบุรหัสหลังบัตรรับสิทธิเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวเปิด Amado x HYUN BIN 5 ท่าน แถมยังมีโอกาสได้รับสิทธิที่นั่งโซนวีไอพีแถวหน้าชิดติดขอบเวทีในงานแถลงข่าวซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้น ภายในปี 2564 งานนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/amadoheadoffice และ Line: @orderamado

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad