มาสเตอร์การ์ดขยายพันธมิตรเพื่อบริการลูกค้าให้คลอบคลุมทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

มาสเตอร์การ์ดขยายพันธมิตรเพื่อบริการลูกค้าให้คลอบคลุมทั่วโลก


มาสเตอร์การ์ดขยายพันธมิตรเพื่อบริการลูกค้าให้คลอบคลุมทั่วโลก
จับมือทรานสเฟอร์ไวส์ออกบัตรเดบิตเพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้า



กรุงเทพฯ – 1 กันยายน 2563  มาสเตอร์การ์ดและทรานสเฟอร์ไวส์ (TransferWise) ประกาศขยายความร่วมมือในการออกบัตรในหลายประเทศทั่วโลกที่เปิดรับมาสเตอร์การ์ด โดยทรานสเฟอร์ไวส์ได้รับใบอนุญาตสำหรับบัญชีการโอนเงินหลายสกุลแบบไร้พรหมแดน

มาสเตอร์การ์ดได้ร่วมมืออย่างมั่นคงกับทรานสเฟอร์ไวส์ บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกมาตลอดนับตั้งแต่การออกบัตรเดบิตครั้งแรกของ ทรานสเฟอร์ไวส์ในทวีปยุโรปเมื่อปี พ.ศ.2561 และจากนั้นมาทรานสเฟอร์ไวส์ได้ออกบัตรมาสเตอร์การ์ดมากกว่า ล้านใบแล้วทั่วโลกในทวีปเอเชียแปซิฟิค ทรานสเฟอร์ไวส์ได้เป็นพันธมิตรกับมาสเตอร์การ์ดในประเทศสิงคโปร์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และญี่ปุ่น ซึ่งกำลังจะเปิดตัวภายในปีนี้ การขยายความร่วมมือนี้ช่วยให้ทั้งสองบริษัทสามารถเปิดตลาดได้ในเกือบทุกประเทศในภูมิภาคนี้

วิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจของทรานสเฟอร์ไวส์คือ การนำบัญชีเงินหลายสกุลแบบไร้พรหมแดนเข้ามาแทนที่ระบบธนาคารระหว่างประเทศแบบเก่าที่มีราคาแพง เพื่อให้บริการแก่ผู้ที่ใช้ชีวิตในต่างประเทศ ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ นักธุรกิจและนักเดินทาง ลูกค้าของทรานสเฟอร์ไวส์ต่างหันมาใช้บัญชีแบบไร้พรหมแดนในการโอนเงินระหว่างประเทศมากขึ้น โดยมีบริการแบบใหม่ๆ ที่รวมถึงการหักเงินจากบัญชี หรือการชำระเงินระหว่างประเทศแบบทันที มาสเตอร์การ์ดและทรานสเฟอร์ไวส์ได้ร่วมมือกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบัตรของทรานสเฟอร์ไวส์ทุกประเภทผ่าน แอปเปิ้ลและกูเกิ้ลเพย์ ฟิตบิตและการ์มินเพย์

นอกจากการออกบัตรแล้ว ทรานสเฟอร์ไวส์ยังได้ใช้ Mastercard SendTM เพื่อช่วยให้ผู้ถือบัตรที่มีบัญชีของทรานสเฟอร์ไวส์ สามารถโอนเงินได้ในเกือบจะในทันที* ไปยังบัตรมาสเตอร์การ์ดในประเทศต่างๆ ทวีปยุโรป ทั้งในสเปน โรมาเนีย บัลแกเรีย สาธารณรัฐเชค ฮังการี โปแลนด์ ยูเครน จอร์เจีย โครเอเชียและรัสเซีย

เวนกาเทช ซาฮา หัวหน้าฝ่ายขยายธุรกิจ กลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิคและตะวันออกกลาง ทรานสเฟอร์ไวส์กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นเพื่อจุดหมายให้การโอนเงินระหว่างประเทศเป็นไปอย่างรวดเร็วขึ้น ด้วยราคาที่ถูกลงและง่ายขึ้นสำหรับทุกคนในทุกแห่ง ซึ่งรวมถึงในเอเชีย แปซิฟิค ในปัจจุบันเราได้ออกบัตรเดบิตมากกว่า ล้านใบแก่ผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์ที่หลากหลายมากมายจากบัญชีไร้พรหมแดนของเรา เราดีใจที่ได้ทำงานและพัฒนาความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดและเราหวังว่าจะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นภายในปีนี้”

“ในภูมิภาคที่อีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างก้าวกระโดด มาสเตอร์การ์ดภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับทรานสเฟอร์ไวส์ในการให้บริการบัตร   เดบิตหลายสกุลเงินสำหรับผู้บริโภคและธุรกิจขนาดเล็กในเอเชียแปซิฟิค เพื่อให้การซื้อขายด้วยสกุลเงินต่างประเทศง่าย คุ้มค่าและ โปร่งใส”รามา สิทรา รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดิจิทัลและหุ้นส่วนใหม่ ระบบการชำระเงินใหม่ เอเชียแปซิฟิก มาสเตอร์การ์ด กล่าว

“ด้วยแพลตฟอร์ม Mastercard’s Fintech Express ทรานสเฟอร์ไวส์ได้ขยายศักายภาพทั้งความชำนาญและเครือข่ายของบัตรมาสเตอร์การ์ดให้ครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งโครงการนี้เป็นแบบอย่างที่แสดงให้เห็นว่าพันธมิตรในธุรกิจการชำระเงินเดียวกันสามารถปลดล็อคความเป็นไปได้มากมายให้ภาคประชาชนและภาคธุรกิ

มาสเตอร์การ์ดคือหุ้นส่วนที่บริษัทฟินเทคระดับโลกเลือก และยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงกลยุทธ์ที่ถูกต้องในการทำงานร่วมกับฟินเทคตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ในปีที่แล้วมาสเตอร์การ์ดเปิดตัMastercard Acceletrate ซึ่งเป็นโครงการระดับโลกที่ทำให้ขั้นตอนการทำงานระหว่างมาสเตอร์การ์ดและฟินเทคง่ายขึ้น โดยเปิดโอกาสให้บริษัทฟินเทคต่างๆ สามารถเข้าถึงตัวช่วยที่จะทำให้พวกเขาเติบโตได้รวดเร็ว มาสเตอร์การ์ดเปิดข่องทางให้บริษัทฟินเทคเหล่านี้เข้าถึงโปรแกรมพิเศษต่างๆ โดยบริษัทสตาร์ทอัพและแบรนด์ใหม่ๆ จะได้รับการสนับสนุนและความช่วยเหลือในทุกช่วงของการเติบโตและเปลี่ยนแปลง เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวสู่ตลาดและการขยายตัวสู่ระดับโลก

*เวลาที่แน่นอนในการอนุมัติการทำธุรกรรมขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินที่ได้รับโอน
###

เกี่ยวกับทรานสเฟอร์ไวซ์
ทรานสเฟอร์ไวซ์เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกซึ่งพัฒนาหาทางในการส่งผ่านเงินไปทั่วโลกด้วยวิธีที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการส่งเงินไปต่างประเทศ การใช้จ่ายเงินในต่างประเทศ หรือจ่าย/รับเงินจากการทำธุรกิจในนานาประเทศ ความมุ่งมั่นของ  ทรานสเฟอร์ไวส์คือช่วยให้ลูกค้าสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่าย  ก่อตั้งในปี 2011 โดย ทาวิท ฮินริคัสและคริสโต คาร์มาน ทรานสเฟอร์ไวส์เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่มีการเติบโตสูงสุดของโลก โดยมียอดการโอนเงินถึงกว่า พันล้านเหรียญในการทำธุรกรรมครั้งแรกและครั้งที่สอง จากนักลงทุนอาทิ
D1 Capital Partners, Lead Edge, Lone Pine, Vitruvian, IVP, Merian Chrysalis Investment Company Ltd, Andreessen Horowitz, Sir Richard Branson, Valar Ventires และ Max Levchin จาก PayPal
คนกว่าแปดล้านคนใช้ทรานสเฟอร์ไวส์อยู่ในปัจจุบัน ทำให้เกิดการโอนเงินข้ามประเทศกว่า พันล้านปอนด์ทุกเดือน ช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดเงินกว่า พันล้านปอนด์ต่อปี

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด  www.mastercard.com
มาสเตอร์การ์ด เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงิน เป้าหมายของเราคือการเชื่อมต่อและขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลให้ครอบคลุมและเป็นประโยชน์แก่คนทุกคนในทุกพื้นที่ โดยการทำให้ธุรกรรมการเงินเป็นเรื่องปลอดภัย สะดวก และเข้าถึงได้ ด้วยข้อมูลที่ปลอดภัยและเครือข่ายพันธมิตร ทำให้เรามีนวัตกรรมและโซลูชั่นต่างๆ ที่สามารถช่วยบุคคลทั่วไป สถาบันการเงิน รัฐบาล และธุรกิจให้ตระหนักถึงศักยภาพของตัวเอง การทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อคนในองค์กร คือวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนทั้งภายในและภายนอกองค์กรของเรา ด้วยเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศและพื้นที่ เราได้สร้างโลกที่ยั่งยืนและปลดล็อคความเป็นไปได้ในหลายๆ ด้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad