การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนแอ่วเหนือ ชมความงดงามแบบไทยประยุกต์ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู “วิลล่า มหาภิรมย์” จ.เชียงใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนแอ่วเหนือ ชมความงดงามแบบไทยประยุกต์ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู “วิลล่า มหาภิรมย์” จ.เชียงใหม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนแอ่วเหนือ ชมความงดงามแบบไทยประยุกต์ ท่องอยู่ในดินแดนแห่งศิลปะ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู “วิลล่า มหาภิรมย์” จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้โครงการ Let’s getaway

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินไทยสมายล์ ธนาคารกสิกรไทย ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนนักพักผ่อนชาวไทยเที่ยววิถีใหม่ ผ่านแคมเปญสุดพิเศษ Let’s getaway ให้ชาวไทยเที่ยวหรู อยู่สบาย ในราคาไม่ไกลเกินเอื้อม โดยคัดสรรประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบลักชัวรีจาก 9 จุดหมายปลายทางทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นจากเชียงราย เชียงใหม่ พระนครศรีอยุธยา เขาใหญ่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต กระบี่ และสมุย
ย่านวัดอุโมงค์ หนึ่งในย่านชุมชนสร้างสรรค์ เป็นสถานที่รวมตัวกันของคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในงานศิลปะ และย่านแห่งนี้เองได้พาสามหนุ่มสามมุม คุณพิษณุ สว่างเนตร คุณปรีชา ตรรกพงศ์ และคุณนัฐวุธ โรจนพันธกุล เพื่อนซี้นักเดินทาง ที่ได้ตระเวนเก็บไอเดีย เสพผลงานศิลปะมาแล้วทั่วโลก มารวมตัวกัน สรรค์สร้างโรงแรมสไตล์ศิลปะหนึ่งเดียวในเชียงใหม่
จากตัวเมืองใหญ่ที่วุ่นวาย สู่ดินแดนที่แสนจะสงบร่มรื่น เพียงแค่ก้าวเท้าข้ามประตูไม้บานเก่า เราจะได้พบกับธรรมชาติสีเขียวขจีของอาณาบริเวณต้นไม้โดยรอบ โดยมีสถาปัตยกรรมเรือนไม้ทรงไทยที่ตั้งตระหง่านโดดเด่นให้การต้อนรับเราอยู่ตรงเบื้องหน้า หมู่เรือนไม้เหล่านี้ ถือเป็นผลงานชิ้นเอกด้านสถาปัตยกรรมไทยภาคกลาง ที่ได้รับการยอมรับว่าสวยงามที่สุด เรือนไม้เหล่านี้ถูกถอดและนำมาประกอบใหม่ โดยฝีมือช่างผู้ชำนาญ ก่อนผู้ก่อตั้งทั้งสามได้เติมแต่งไอเดีย ประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเดินเหิน นั่งในมุมไหนก็จะได้พบกับผลงานศิลปะที่สอดแทรกทุกอณู เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งเป็นแนวศิลปะร่วมสมัยแบบโมเดิร์นอาร์ต ผลงานของคุณจำเนียร ทองมา ศิลปินและประติมากรที่มีชื่อเสียง ฝากผลงานมาแล้วมากมาย คอยให้คำแนะนำปรึกษา ที่นี่นอกจากจะเป็นโรงแรมสำหรับการพักผ่อนแล้ว ยังเป็นหนึ่งใน Art Gellley ขนาดย่อม ๆ มีมุมเก๋ ๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย หลังจากรังสรรค์อยู่นาน วันนี้ “วิลล่า มหาภิรมย์” ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับแขกผู้มีใจรักในงานศิลปะ เข้ามาพักผ่อน ณ โรงแรมแห่งนี้s
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนแอ่วเหนือ ชมความงดงามแบบไทยประยุกต์ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู “วิลล่า มหาภิรมย์” จ.เชียงใหม่
และทางโครงการ Let’s getaway ก็ได้รับเกียรติจากคุณสโรชา และคุณเคิร์ต สบินเดนต์ คู่สามีภรรยา ที่เรียกได้ว่าเป็นนักเดินทางตัวยง ร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู ที่โรงแรมวิลล่า มหาภิรมย์ กับเราในทริปนี้
“ดิฉันกับคุณเคิร์ตรู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อได้ทราบว่าจะได้ออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง เพราะหลังจากสถานการณ์โควิดที่กำลังแพร่ระบาด เราจำเป็นต้องปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” อย่างเคร่งครัด นั่นทำให้ทริปท่องเที่ยวของเราทั้งสองคน ต้องยกเลิกออกไปไม่มีกำหนด โดยปกติแล้วพวกเราเดินทางท่องเที่ยวกันบ่อย ในครั้งนี้ได้มาเชียงใหม่ ถือเป็นทริปแรก ๆ เลยก็ว่าได้ คุณเคิร์ตนี้ตื่นเต้นมาก เพราะเขาเป็นคนชื่นชอบเชียงใหม่อยู่แล้ว เขาชอบมนตร์เสน่ห์ กลิ่นอายวัฒนธรรมล้านนา อย่างเวลาไปวัด เขาจะใช้เวลากับการชื่นชมสถาปัตยกรรมและจิตรกรรมเมืองเหนือ ที่อ่อนช้อย สวยงาม ทริปนี้เราก็ได้ไปที่วัดเชียงมั่น วัดแห่งแรกของเมืองเชียงใหม่, วัดเจดีย์เหลี่ยม (วัดกู่คำหลวง ตั้งอยู่บนพื้นที่เมืองเก่าของเวียงกุมกาม, วัดต้นเกว๋น ที่ตอนนี้เห็นกระแสโซเชียลกำลังมาแรงจากในละคร แล้วก็ได้ลิ้มรสอาหารเมืองเหนือด้วย เราทั้งคู่เคยมาเที่ยวเชียงใหม่กันแต่นานมากแล้ว พอได้กลับมาอีกทีก็รู้สึกดี เชียงใหม่มีคำนิยามเป็นของตัวเอง คือ เป็นเมืองที่ผสมผสานกับศิลปวัฒนธรรมอย่างลงตัว ชอบมากค่ะ
การได้ลองหันกลับมาเที่ยวเมืองไทย ทำให้เราพบว่าเมืองไทยยังมีอะไรดี ๆ อีกมากซ่อนอยู่ สถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ เชิงวัฒนธรรมที่ยังคงมีกลิ่นอายโบราณ อาหารการกินมีความหลากหลาย ล้วนแล้วแต่มีรสชาติอร่อย ถูกปากคนไทย อีกสิ่งหนึ่งที่อดกล่าวถึงไม่ได้ คือ โรงแรมที่พัก คือ นอกจากความสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว การบริการก็ถือเป็นหัวใจ คนไทยเราเก่งเรื่องนี้อยู่แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างผสมผสานกลายมาเป็นจุดเด่น ไม่แปลกใจทำไมคนต่างชาติถึงชอบเที่ยวเมืองไทย อย่างไรก็ขอฝากด้วยนะคะ อยากให้คนไทยออกมาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะ ๆ นอกจากจะได้พักผ่อนแล้ว ยังถือว่าได้ช่วยผู้ประกอบการคนไทยด้วยกันอีกค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”
สำหรับใครที่สนใจสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู แอ่วเหนือท่ามกลางผลงานศิลปะ ณ โรงแรมวิลล่า มหาภิรมย์ สามารถดูราคาโปรโมชันหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.letsgetaway.asia ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563
#LetsgetawayThailand #AmazingThailand #บอกรักเมืองไทย #VillaMahabhirom #ChiangMai #เชียงใหม่ #thaismileairways

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad