กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดงานแสดงสินค้าเสมือนจริง หนุนผู้ประกอบการ กระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทยให้ฟื้นตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดงานแสดงสินค้าเสมือนจริง หนุนผู้ประกอบการ กระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทยให้ฟื้นตัว

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดงานแสดงสินค้าเสมือนจริง หนุนผู้ประกอบการ กระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทยให้ฟื้นตัว กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานแสดงสินค้าเสมือนจริง “THAIFEXporter Virtual Trade Show” ภายใต้การจัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม THAIFEX - ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition” ซึ่งเป็นการจัดงานในรูปแบบไฮบริด โดยผสานการจัด Virtual Trade Show (VTS) และ Virtual - Online Business Matching (V-OBM) นอกเหนือจากการจัดงานแสดงสินค้าตามปกติ เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยให้ฟื้นตัวกลับมา และตอบโจทย์นักธุรกิจต่างชาติที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 งานแสดงสินค้าเสมือนจริง “THAIFEXporter Virtual Trade Show” เป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ เพื่อช่วยเหลือให้ผู้ประกอบการไทยให้ได้มีโอกาสติดต่อกับผู้ซื้อในต่างประเทศ นอกเหนือจากผู้ชมงานในไทยที่มีทั้งนักธุรกิจในวงการอาหารและเครื่องดื่มที่อยู่ในไทย รวมถึงตัวแทนผู้ซื้อจากต่างประเทศที่มีสำนักงานในไทย โดยสามารถซื้อขายผ่านทางเว็บไซต์ www.thaifex-vts.com ซึ่งผู้ประกอบการสามารถถ่ายรูปสินค้าจริงโชว์ทาง Live และผู้ซื้อก็สามารถเยี่ยมชมบูธนิทรรศการ 3 มิติ ชม VDO แคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ และดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้แบบ 2 มิติ 360 องศา พร้อมการหมุนและซูมเพื่อดูคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้ในระยะใกล้ นอกจากนี้ ยังสามารถเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการชาวไทยผ่าน VDO Call, Live Chat หรือ Message ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับวิธีการใช้งานของผู้ซื้อและผู้นำเข้า สามารถล็อกอินเข้างานด้วยอีเมลและรหัสผ่านที่ได้ทําการลงทะเบียนไว้ที่ www.thaifex-vts.com แล้วค้นหาผู้ส่งออกได้จากหมวดหมู่สินค้าที่สนใจ หรือค้นหาจากชื่อบริษัท เมื่อเข้าชมบูธและดูรายละเอียดของสินค้าเรียบร้อยแล้ว สามารถคลิกปุ่ม Matching Request ที่ด้านหน้าบูธเพื่อเข้าทําการนัดหมายการเจรจาการค้า แล้วเลือกช่วงเวลาที่จะนัดหมาย โดยสถานะจะอัพเดตเป็น Waiting เพื่อรอการยืนยัน Accept มาจากผู้ส่งออก ซึ่งในวันจัดงาน 22-26 กันยายน 2563 ผู้ซื้อและผู้นำเข้าสามารถคลิกที่ Join Meeting Room เพื่อเข้าสู่ตารางการนัดหมายที่ได้รับการยืนยัน และทำการเจรจาการซื้อขายได้แบบ real time หากมีข้อสงสัยด้านการใช้งาน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมบริหารการจัดงาน THAIFEXporter Virtual Trade Show ได้ทาง info@thaifex-vts.com หรือโทร. +66-(0)64-2646686 สำหรับการเจรจาการค้า สอบถามได้ที่ matching@thaifex-vts.com หรือโทร. +66-(0)84- 1587198 และสำหรับระบบแพลตฟอร์มสามารถติดต่อได้ที่ support@thaifex-vts.com หรือโทร. +66-(0)63-4152366

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad