อดีตมีน้องหมาไว้โชว์สาว เชน ณัฐวัฒน์ เผยปัจจุบันมีน้องหมามัดใจ แพร พรรัมภา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

อดีตมีน้องหมาไว้โชว์สาว เชน ณัฐวัฒน์ เผยปัจจุบันมีน้องหมามัดใจ แพร พรรัมภา


 อดีตมีน้องหมาไว้โชว์สาว เชน ณัฐวัฒน์ เผยปัจจุบันมีน้องหมามัดใจ แพร พรรัมภา
ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่27 กันยายน 2563 ทางช่อง 8
เคยทำมาหมดแล้ว เลี้ยงน้องหมาพันธุ์น่ารักไว้จีบสาวๆ มาก่อน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ สำหรับหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ดารานักแสดงหนุ่มหล่อ เผยเป็นทาสน้องหมามากๆ เคยพาน้องหมานั่งคาเฟ่ให้สาวๆ เข้ามาทักทาย แต่ที่ไหนได้สาวๆ ทักแต่น้องหมา ไม่ทักทายคนเลี้ยง ปัจจุบันเลยได้น้องหมา ตัว เจ้าบราวนี่ และลาเต้ มามัดใจดาราสาว แพร พรรัมภา แฟนคนปัจจุบัน ที่หนุ่มเชนบอกว่าไม่ใช่มัดใจอย่างเดียวมัดกายไว้อีกด้วยต่างหาก ตอนนี้สาวแพรเลยได้เข้ามาเป็นทาสหมาอีกคน  
หนุ่มเชน ณัฐวัฒน์ เล่าให้ฟังว่า “ ผมเป็นคนชอบเลี้ยงหมาตัวเล็ก ๆ เพราะเรามีพื้นที่จำกัด เคยเลี้ยงตัวใหญ่ๆ แต่เราไม่มีพื้นที่ให้เค้าได้วิ่งเล่น ก็สงสารเค้า ตอนนี้มีเจ้า เจ้าบราวนี่ เป็นชิสุ และ ลาเต้ เป็นพันธุ์ผสม ชิสุกับปอมเมอเรเนียน ครับ ค่อนข้างตัวติดกันมาก ๆ เจ้าบราวนี่เค้าเคยผ่าตัดขาเจ็บ และเป็นโรคลำไส้อักเสบรักษาจนหายแล้วก็หมดไปเยอะครับ คนเลี้ยงหมาต้องคิดดีดีนะครับ อย่าเอาไว้เลี้ยงแค่ล่อสาวนะครับ เคยทำมาหมดแล้ว (ฮาฮ่า) มันไม่ได้หรอกครับ อย่างมากเค้าแค่เข้ามาเล่นกับน้องหมาไม่ได้มาเล่นกับคุณหรอกครับ (หัวเราะ) ส่วนตอนนี้ แพร เค้าก็เป็นทาสหมาหัวปักหัวปำเหมือนกัน ผมเลี้ยงหมาก็หวังไว้ว่าจะได้มัดใจมัดตัวไว้กับเราด้วย ปกติเค้าจะตัวติดกับผมตลอด จะไปฟิตเนสไปไหนจะตามไปด้วยตลอดแต่หลังจากเค้าได้น้องหมามาแล้ว เค้าไปไหนไม่ได้แล้วต้องอยู่บ้านเลี้ยงน้องหมา ก็เข้าทางเราเลยดีเลยครับ พูดเล่นนะครับ (หัวเราะ)”  
ติดตามชมภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ ของเจ้า  “บราวนี่”และ “ลาเต้” และเรื่องราวของนายจ๋าและทาสหนุ่ม อย่าง เชน ณัฐวัฒน์ กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad