CEBIT ASEAN Thailand 2020 จัดใหญ่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร เพื่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

CEBIT ASEAN Thailand 2020 จัดใหญ่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร เพื่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลไทย


บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด ร่วมมือกับ Deutsche Messe AG พร้อมแรงหนุนจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รุกจัดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 ในรูปแบบงานแสดงสินค้าและการประชุมเสมือนจริงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้ชื่อ CEBIT ASEAN Thailand Virtual Edition มุ่งหวังให้เป็นแพลตฟอร์มในการเชื่อมต่อและอัพเดทความรู้เพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลที่ครบวงจรระดับโลก ร่วมผลักดันให้อุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายนนี้

ท่ามกลางความไม่แน่นอนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพื่อให้แน่ใจว่าอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลจะสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างต่อเนื่อง คณะผู้จัดงานฯ ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญ หลังจากเข้าไปปรึกษาในเชิงลึกกับผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม และในขณะนี้ยังมีข้อจำกัดเรื่องการเดินทางระหว่างประเทศควบคู่ไปกับข้อกำหนดการในการกักตัว 14 วัน จึงทำให้การจัดงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคในสถานที่จริงเกิดขึ้นได้ยาก ดังนั้นทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมจึงเห็นพ้องกันว่าจำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มเสมือนจริงที่รวบรวมผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน จึงได้เกิดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition ขึ้น
CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition มุ่งมั่นที่จะเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในการพบปะ กระชับความสัมพันธ์ สร้างเครือข่าย และดำเนินธุรกิจในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจหยุดชะงัก ดังนั้นเมื่อมีแพลตฟอร์มดิจิทัลและช่องทางติดต่อนี้แล้ว จะเกิดเป็นแรงผลักดันให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมรวมตัวกัน และเชื่อมต่อกันเพื่อดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจ และการแลกเปลี่ยนความรู้กันตลอด 7 วันในการจัดงาน
CEBIT ASEAN Thailand 2020 จัดใหญ่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร เพื่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลไทย
โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานชั้นนำในอุตสาหกรรม ได้แก่ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย และเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย เป็นต้น รวมไปถึงการร่วมมือในการจัดสัมมนาด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลจากเว็บไซต์ชั้นนำด้านไอทีอย่าง Techtalkthai.com ที่มีเนื้อหาครอบคลุมเรื่องเทคโนโลยี ดิจิทัลเทรนด์ และกลยุทธ์ ที่จะช่วยให้การจัดงานในครั้งนี้ครบวงจรมากขึ้น
นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition เปิดเผยว่า “ด้วยความสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย และTechtalkthai.com หัวหอกสำคัญของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับให้งาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition เป็นทางเลือกในการทำการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดสำหรับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในขณะนี้ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบบูธแสดงสินค้าเสมือนจริง สามารถพูดคุยกันได้แบบตัวต่อตัว หรือแบบวิดีโอ นัดหมายจับคู่เจรจาธุรกิจ และการประชุมสัมมนา ซึ่งผู้ร่วมชมงานสามารถเข้าร่วมงานและสัมมนาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย งาน CEBIT ASEAN
Thailand 2020 virtual edition จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรม ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad