Cognex เปิดตัว DataMan 8700 ซีรีส์ เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพา สุดล้ำสมัยและทรงประสิทธิภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Cognex เปิดตัว DataMan 8700 ซีรีส์ เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพา สุดล้ำสมัยและทรงประสิทธิภาพ


Cognex เปิดตัว DataMan 8700 ซีรีส์ เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพา        สุดล้ำสมัยและทรงประสิทธิภาพ
DataMan 8700 อ่านรหัสที่อ่านได้ยากและท้าทายที่สุดได้ในทันที

กรุงเทพมหานคร – 18 กันยายน 2563 - Cognex Corporation (NASDAQ: CGNX) ผู้นำระบบ  แมชชีนวิชันระดับอุตสาหกรรมประกาศเปิดตัวเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพา DataMan® 8700 ซีรีส์         ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด สมกับเป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพาที่ล้ำสมัยแห่งยุค โดยมอบประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับและใช้งานง่ายโดยไม่ต้องปรับจูนหรือฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานให้ยุ่งยาก

“Cognex เชี่ยวชาญในการอ่านบาร์โค้ดที่อ่านได้ยากที่สุดด้วยความเร็วและความแม่นยำสูงสุด” กล่าวโดย คาร์ล เกิร์สท รองประธานอาวุโสของ Cognex และผู้จัดการหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ Identification Products “ด้วยซีรีส์ 8700 เราได้พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพาระดับอุตสาหกรรมที่เร็วที่สุดในโลก โดยมี response time และความทนทานในการใช้งานที่ยากจะหาใครเทียบได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มใช้”

ด้วยคุณสมบัติในการสร้างภาพขั้นสูงและการประมวลผลที่รวดเร็ว ซีรีส์ 8700 สามารถอ่านรหัสที่ทำบนชิ้นส่วนโดยตรง (DPM) รวมทั้งรหัสบนฉลากที่ท้าทายได้ทันที ถึงแม้ว่าองค์ประกอบสำคัญของรหัสจะขาดหายไปหรือเสียหายก็ตาม ตัวเรือนได้รับการออกแบบด้วยวัสดุพลาสติกทนน้ำมันและกันน้ำ เครื่องอ่านบาร์โค้ดรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นอย่างแข็งแกร่งเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานแม้ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมโรงงานที่ยากจะทนทาน

เครื่องอ่านบาร์โค้ดรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีหน้าจอแสดงผล OLED ติดตั้งในตัวเพื่อให้สามารถตั้งค่าการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และแสดงข้อมูลแก่ผู้ปฏิบัติงานผ่านหน้าจอ อาทิ ความแรงของสัญญาณไร้สาย อ่านข้อมูลสตริง และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ นอกจากนี้ยังรองรับโปรโตคอลระดับอุตสาหกรรมที่หลากหลายและเพิ่มตัวเลือกระบบการสื่อสารแบบไร้สายเพื่อให้การเชื่อมต่ออย่างราบรื่น และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกรูปแบบของพื้นที่การใช้งาน

เครื่องอ่านบาร์โค้ด 8700 ซีรี่ส์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพของสายการผลิต เพิ่มผลิตภาพ และให้การตรวจสอบย้อนกลับของชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงยานยนต์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ อิเล็กทรอนิกส์ และอวกาศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าชมที่ www.cognex.com/dataman-8700 หรือโทร +66 63 230 9998

# # #

ข้อมูลเกี่ยวกับค็อกเน็กซ์
ค็อกเน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น คือผู้ออกแบบ พัฒนา ผลิต และวางตลาด ผลิตภัณฑ์หลากหลายในกลุ่ม image-based ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของเราได้รวมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งมอบประสิทธิภาพในการตัดสินใจที่คล้ายการตัดสินใจของมนุษย์ ผลิตภัณฑ์ค็อกเน็กซ์ประกอบด้วย ระบบแมชชีนวิชั่นซิสเต็ม วิชั่นซอฟท์แวร์การเรียนรู้เชิงลึก ระบบแมชชีนวิชั่นเซ็นเซอร์ และเครื่องอ่านบาร์โค๊ดระดับอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก และถูกนำไปใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม คลังเก็บสินค้า และศูนย์กระจายสินค้าทั่วโลกเพื่อขจัดปัญหาข้อผิดพลาดในการผลิตและการจัดส่งสินค้า

ปัจจุบันค็อกเน็กซ์คือผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมแมชชีนวิชั่น และได้ติดตั้งระบบไปแล้วกว่า 2,000,000 ระบบ โดยมีรายได้สะสมคิดเป็นมูลค่าสูงกว่า 7 พันล้านยูเอสดอลล่าร์นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1981 สำนักงานใหญ่ค็อกเน็กซ์ตั้งอยู่ที่เมืองเนทิค มลรัฐแมสซาชูเสส  สหรัฐอเมริกาและมีสำนักงานและตัวแทนจำหน่ายทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cognex.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad