ดูคาติจัดกิจกรรม DRE Track Days 2020 พร้อมทดสอบสมรรถนะรถรุ่นใหม่ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

ดูคาติจัดกิจกรรม DRE Track Days 2020 พร้อมทดสอบสมรรถนะรถรุ่นใหม่ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต



ดูคาติจัดกิจกรรม DRE Track Days 2020 พร้อมทดสอบสมรรถนะรถรุ่นใหม่

ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต


สาวกดูคาทิสต้านำรถไปลองสมรรถนะ พร้อมสัมผัสพละกำลังรถ Ducati รุ่นใหม่ล่าสุดในสนามแข่งระดับโลก
ผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน
Pirelli ร่วมเป็นพันธมิตร ให้คำแนะนำเกี่ยวกับยางรถจักรยานยนต์ตลอดกิจกรรม
ดูคาติจัดกิจกรรม DRE Track Days 2020 พร้อมจัดทดสอบสมรรถนะรถดูคาติรุ่นใหม่ทั้ง Panigale V2 (พานิกาเล่ วีทู), Panigale V4 S MY2020 (พานิกาเล่ วีโฟร์ เอส โมเดลปี 2020) และ Streetfighter V4 S (สตรีทไฟท์เตอร์ วีโฟร์ เอส) ซึ่งเป็นโมเดลสำคัญ 3 รุ่นใหม่ของปี 2020 ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีสาวกดูคาทิสต้าทั่วประเทศ และกลุ่มสมาชิก Desmo Owners Club ใหม่อย่าง “DOC ISAN” เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 100 คน โดยแบ่งเป็นกรุ๊ปขับขี่ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของทีม DRE Instructor จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและดูคาติไทยแลนด์
สำหรับรถดูคาติรุ่นใหม่ที่ได้นำมาให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทดสอบในสนามเป็นครั้งแรกในไทย ได้แก่
Panigale V2 เป็นรถ Panigale ที่ถูกออกแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบสู่ Panigale V2 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Superquadro Twin-cylinder และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ IMU 6 แกน ช่วยให้การควบคุมรถในทิศทางต่างๆ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การปรับเซ็ตช่วงล่างใหม่ เบาะนั่สะดวกสบายสำหรับขับขี่มากขึ้น ให้คุณสัมผัสสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตที่มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น เป็นรถที่ขี่ง่ายและขี่สนุก
Panigale V4 S โมเดลปี 2020 ได้มีการพัฒนาประสิทธิภาพอย่างไม่หยุดยั้ง ยกระดับความเป็นมืออาชีพในสนามแข่ง ทำให้รถ Panigale V4 MY 2020 เป็นรถที่ง่ายต่อการควบคุม และสามารถทำเวลาได้เร็วขึ้นทั้งในสนามแข่งและการใช้งานบนท้องถนน
Streetfighter V4 S ป็นการนำ Panigale V4 มาถอดแฟริ่ง และเปลี่ยนไปใช้แฮนด์บาร์ทรงสูงและกว้าง น้ำหนักตัวเพียง 178 กิโลกรัม(เวอร์ชั่น S) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Desmosedici Stradale 1,103 ซีซี ให้กำลังสูงถึง 208 แรงม้า เพื่อให้การถ่ายทอดกำลังเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ กับ “Streetfighter V4เน็คเก็ตไบค์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย กับดีไซน์ดุดัน เผยให้เห็นถึงอารมณ์ของสมรรถสุดเร้าใจ
นอกจากนี้ ดูคาติได้รับเกียรติจากพาร์ทเนอร์ยางรถจักรยานยนต์ชั้นนำอย่าง Pirelli ที่เข้าร่วมจัดกิจกรรมให้บริการยางขั้นพื้นฐานแก่ลูกค้า โดยการให้คำแนะนำและจัดหายางใหม่ในกรณีที่ลูกค้าต้องการซื้อเพื่อใช้ในการลงแทร็ค
มร.มาร์โก้ บิออนดี้ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำรถดูคาติรุ่นไฮไลท์มาจัดกิจกรรมในสนามแข่งรถที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดสอบรถจักรยานยนต์เหล่านี้อย่างเต็มสมรรถนะ&
คุณสมรรถ รอบบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงการจัดงาน DRE Track Days 2020 ว่า &การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเราจัดเตรียมกิจกรรมให้ลูกค้าทุกคนมีส่วนร่วมและสนุกกับกิจกรรม DRE Track Days 2020 ตลอดทั้งวัน ซึ่งนอกจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้นำรถตัวเองมาลองสมรรถนะในสถานที่ที่มีความเหมาะสมและปลอดภัยอย่างในสนามช้างฯ ยังได้ทดลองขี่รถรุ่นใหม่อย่าง Panigale V2, Panigale V4 S และ Streetfighter V4 S เป็นครั้งแรกในประเทศไทย มีโซน Studio ถ่ายภาพ มีการจัดแสดงสินค้า Apparel และ Accessories คอลเลคชั่นใหม่ของดูคาติ
ทางด้าน มร. มาร์โค โซอานา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดการค้าและผู้บริโภคของพิเรลลี่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า
เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน DRE Track Days 2020 ที่จัดขึ้นโดยดูคาติ ซึ่งงานนี้ถือเป็นความร่วมมือและการทำงานร่วมกันของเราและดูคาติ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าของเรา โดยการสนับสนุนจากพันธมิตรคนสำคัญอย่าง คุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมพ์ โมโต จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยางมอเตอร์ไบค์ Pirelli แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยเราใช้โอกาสนี้ในการจัดแสดงยางรถจักรยานยนต์ทั้งหมด และยังให้การสนับสนุนทางด้านเทคนิคแก่ลูกค้าที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้


ติดตามกิจกรรมของดูคาติเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DucatiThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad