มูลนิธิ EDF ประชุมกรอบการพัฒนา “โรงเรียนสู่ความเป็นเลิศ” กับสพฐ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

มูลนิธิ EDF ประชุมกรอบการพัฒนา “โรงเรียนสู่ความเป็นเลิศ” กับสพฐ


มูลนิธิ EDF ประชุมกรอบการพัฒนา “โรงเรียนสู่ความเป็นเลิศ” กับสพฐ.

 มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนางสาวจารุวัฒน์ บุษมาลี (แถวยืนกลาง-ที่ 7 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ ถ่ายภาพร่วมกับ นางมัลลวีร์ รอชโพล (แถวนั่งหน้า-ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการบริหาร สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา นางนงนุช มั่งมีสุขสิริ (แถวนั่งหน้า-ที่ 6 จากซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา และผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ ในโอกาสเข้าร่วมประชุมปฏิบัติการเพื่อระดมความคิดจากภาคเอกชนและมูลนิธิที่เกี่ยวข้องในประเด็นกรอบการพัฒนา “โรงเรียนสู่ความเป็นเลิศ” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ณ โรงแรมบียอนด์สวีทk

 

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255ของประเทศไทยที่ดำเนินงานยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ.2530  รวมทั้งร่วมกับองค์กรต่างๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์เพื่อส่งเสริมศักยภาพความรู้และอาชีพแก่นักเรียน นักศึกษา และชุมชน

 

องค์กรที่สนใจร่วมจัดกิจกรรมกับมูลนิธิ EDF ทั้งกิจกรรมส่งเสริมด้านการศึกษาเพื่อมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ยากจนหรือกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนสามารถติดต่อมูลนิธิได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 อีเมลpublic@edfthai.org โดยการทำกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ตามกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad