EXIM Bank จับมือผู้ประกอบการ Startup ยกระดับขีดความสามารถ SMEs สู่โลกธุรกิจยุคใหม่ ในงาน “EXAC Hackathon” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

EXIM Bank จับมือผู้ประกอบการ Startup ยกระดับขีดความสามารถ SMEs สู่โลกธุรกิจยุคใหม่ ในงาน “EXAC Hackathon”

EXIM Bank จับมือผู้ประกอบการ Startup ยกระดับขีดความสามารถ SMEs สู่โลกธุรกิจยุคใหม่ ในงาน “EXAC Hackathon”

ผ่านพ้นไปแล้ว กับงาน “EXAC Hackathon” อีกหนึ่งงานที่ช่วยยกระดับขีดความสามารถของ SMEs ไทย ผ่านการทำ Solution Matching (การจับคู่พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ) ระหว่างผู้ประกอบการส่งออกที่มีศักยภาพในการเติบโต ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจด้วยเทคโนโลยีจากนวัตกรและผู้ประกอบการ Tech Startups ที่มีความพร้อมด้านนวัตกรรมที่สามารถในหลากหลายด้าน อาทิ ด้านกระบวนการคิดเชิงออกแบบ ( Design Thinking) , ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product Development) , ด้านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ( E-Commerce) ,ด้านบัญชีและการเงิน (Accounting & Financial) รวมถึง ด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาด (Marketing) ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดมุมมองใหม่ในการพัฒนาธุรกิจ พร้อมทั้งช่วยยกระดับขีดความสามารถของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

โดยงาน “EXAC Hackathon” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้า ชั้น Lobby ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) เป็นหนึ่งในโครงการอันเป็นพันธกิจหลักของ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย ( EXIM Bank ) ในการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจของ SMEs ไทยในทุกมิติ ซึ่งเป็นงานที่จัดต่อเนื่องจากงาน The Exporter Forum
ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณยุทธพงศ์ มีแก้ว ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้า (EXAC) ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM Bank) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน และกล่าวต้อนรับกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs
สำหรับงาน EXAC Hackathon ในครั้งนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการที่ผู้ประกอบการได้รับประโยชน์จากการเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ ได้มีโอกาสในการพบปะกับผู้ประกอบการ Tech Startups ที่มีความพร้อมด้านนวัตกรรม ที่มาให้ความรู้ แนวคิด และคำปรึกษาในการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจในทุกมิติ ให้คำปรึกษาในด้านการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงการเรียนรู้เทคนิคการบริหารธุรกิจเพื่อการแข่งขันในโลกธุรกิจยุคใหม่ รวมถึงการแลกเปลี่ยน solution ในการร่วมมือทางธุรกิจ หรือแนวทางในการทำธุรกิจร่วมกันในอนาคต ตามเจตนารมย์และพันธกิจของ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย หรือ EXIM Bank ที่ต้องการยกระดับและพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจ และช่วยส่งเสริมให้เกิดโอกาสของผู้ประกอบการ SMEs ให้มีความแข็งแกร่งและเติบโตในการแข่งขันของโลกธุรกิจยุคใหม่อย่างยั่งยืน

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad