EXIM BANK พัฒนาบริการประกันการส่งออก สนับสนุนผู้ประกอบการขนาดย่อมเริ่มต้นหรือขยายตลาดส่งออกอย่างมั่นใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

EXIM BANK พัฒนาบริการประกันการส่งออก สนับสนุนผู้ประกอบการขนาดย่อมเริ่มต้นหรือขยายตลาดส่งออกอย่างมั่นใจ

EXIM BANK พัฒนาบริการประกันการส่งออก สนับสนุนผู้ประกอบการขนาดย่อมเริ่มต้นหรือขยายตลาดส่งออกอย่างมั่นใจ

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ออกประกันส่งออก EXIM for Small Biz เป็นบริการประกันสำหรับผู้ประกอบการขนาดย่อมที่มีรายได้ไม่เกิน 100 ล้านบาทต่อปีหรือจ้างงานไม่เกิน 50 คน ที่เพิ่งเริ่มต้นส่งออก และไม่เคยใช้บริการประกันการส่งออก ให้มีความมั่นใจที่จะส่งออกโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับชำระเงินค่าสินค้าจากผู้ซื้อในต่างประเทศ อันเนื่องมาจากสาเหตุทางการค้าหรือการเมือง เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 600 บาท อัตราความคุ้มครอง 80% ของมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้น วงเงินรับประกันสูงสุด 2 ล้านบาท ครอบคลุม 133 ประเทศทั่วโล

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีฉันมีความยินดีที่จะประกาศให้คุณทราบถึง บริษัท เงินกู้ที่แท้จริงที่คุณสามารถขอเงินกู้ด่วนได้เราเสนอเงินกู้ทุกประเภทให้กับลูกค้าที่เชื่อถือได้ของเราด้วยอัตราดอกเบี้ย 3% ติดต่อเราหากคุณต้องการเงินกู้ ส่งอีเมลถึงเรา: Michealbensonloanagency@gmail.com, ติดต่อ@Michealbensonagency.com,แบบฟอร์มการขอสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134.

    ชื่อเต็ม .................

    ปี ..............

    ประเทศ ..................

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลา ..........................

    ตอบลบ

Post Bottom Ad