เนรมิตบ้าน – คอนโด เป็นสนามกอล์ฟระดับโปร ด้วย Golf Simulator ช่วยมือใหม่อัพสกิล มือโปรเพิ่มความเก๋า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

เนรมิตบ้าน – คอนโด เป็นสนามกอล์ฟระดับโปร ด้วย Golf Simulator ช่วยมือใหม่อัพสกิล มือโปรเพิ่มความเก๋า

เนรมิตบ้าน – คอนโด เป็นสนามกอล์ฟระดับโปร ด้วย Golf Simulator ช่วยมือใหม่อัพสกิล มือโปรเพิ่มความเก๋า

ในยุคปัจจุบัน การใช้ชีวิต การทำงาน หรือแม้แต่การผ่อนคลายในกิจกรรมที่ชื่นชอบก็สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีเทคโนโลยี นวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริม และเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป รวมถึงลดขีดจำกัดที่เคยมี ซึ่งในเกมกีฬาอย่างเช่นกอล์ฟก็เช่นกัน ได้มีการคิดค้น และพัฒนานวัตกรรม ที่ช่วยให้สามารถเล่นกอล์ฟจากที่ไหนก็ได้ผ่านระบบ Golf Simulator ที่สามารถทำคนที่อยากเริ่มต้นเล่น หรือมือโปรที่ต้องการซ้อมมือในบ้าน หรือคอนโด สามารถทำได้แบบชิวๆ

โดย Golf Simulator นี้ ออกแบบมาเพื่อนักกอล์ฟที่ไม่มีเวลาไปออกรอบ หรือซ้อมไดร์ฟที่สนามกอล์ฟ หรือคนที่เพิ่งเริ่มต้นที่อยากลองฝีมืออยากฝึกฝนให้มีความชำนาญก่อนที่จะลงสนามจริง นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องการเดินทางไปสนามกอล์ฟ ที่อาจเจอสภาพการจราจรที่ติดขัด และระยะทางที่ไกล รวมถึงช่วยหลีกเลี่ยงสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจที่คาดเดาได้ยากอีกด้วย
Golf Simulator คือ นวัตกรรมการเล่นกีฬากอล์ฟรูปแบบใหม่ ซึ่งจะแสดงผลออกมาในรูปแบบสนามกอล์ฟจำลองบนจอทีวี หรือจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ เมื่อสวิงลูกกอล์ฟออกไป ลูกกอล์ฟก็จะวิ่งไปตามระยะทางที่ระบบคำนวณความแรง ความเร็ว และทิศทางของลมเสมือนเราอยู่ในสนามกอล์ฟจริงๆ ทำให้การเล่นมีความเสมือนจริงมากยิ่งขึ้น โดยนวัตกรรม Golf Simulator นี้ก็เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัดเช่นคอนโดมิเนียม และบ้านที่มีพื้นที่จำกัด เพราะเจ้า Golf Simulator นี้ จะใช้พื้นที่ในติดตั้งไม่กี่ตรางเมตรเท่านั้นเอง และในระยะเวลาอันใกล้นี้ก็จะมีผู้พัฒนาโครงการอาคารชุด (คอนโดมีเนียม) และบ้านจัดสรร รวมถึงสำนักงานต่าง ๆ ที่จะเริ่มนิยมนำนวัตกรรทนี้เข้ามาใช้งานในพื้นที่ส่วนกลาง (Facility) ให้กับผู้พักอาศัย และเป็นสวัสดิการสำหรับพนักงานมากยิ่งขึ้นด้วย
ความหน้าสนใจของ Golf Simulator
  • ความเสมือนจริง ด้วยความสามารถการแสดงผลด้านภาพ และเสียงในปัจจุบัน สามารถที่จะแสดงภาพสนามกอล์ฟได้เสมือนจริง และยังมีการจำลองสนามจริงที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกไว้อีกด้วย ทำให้ได้อรรถรสในการเล่นมายิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้เพิ่มสโลปและความลาดเอียงของพื้นให้สมจริง ด้วย Swing Plate หรือพื้นที่ยืนในการตี ซึ่งจะปรับระดับสูง-ต่ำหรือซ้าย-ขวาได้ นอกจากนี้ยังมีไลน์บนกรีนเสมือนจริงสร้างความลาดเอียงบนกรีนจะมอบประสบการณ์พัตต์ที่ท้าทายให้กับนักกอล์ฟไม่แตกต่างจากการเล่นในสนามจริง
  • ความแม่นยำ เจ้า Golf Simulator นี้สามารถประมวลผลได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นระยะ, ไฟล์ทบอล และวิถีลูก (เฟด-ดรอว์) ด้วยระบบเซนเซอร์ที่คอยจับข้อมูลการเดินทางของไม้, การอิมแพ็ค และการเคลื่อนที่ของลูกกอล์ฟ ซึ่งได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญและนักกอล์ฟมืออาชีพ เพื่อให้ได้ความแม่นยำมากที่สุด
  • รูปแบบการแข่งขันที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มความสนุกและท้าทายสำหรับผู้เล่นจึงได้มีการกำหนดรูปแบบการแข่งขันไว้อย่างหลากหลาย อาทิ สโตรกเพลย์, แมตช์เพลย์, โฟร์ซัม, โฟร์บอล ฯลฯ รวมถึงสามารถปรับคอนดิชั่นของสนาม เช่น สปีดกรีน, แรงลม, สภาพอากาศ, ตำแหน่งธง เป็นต้น ได้อีกด้วย และเร็วๆ นี้ จะมีการจัดงาน Thailand Golf Expo 2020 ซึ่งเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าด้านกีฬากอล์ฟครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี ขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ฮอลล์ EH 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ซึ่งได้มีการรวบรวมสินค้าสำหรับนักกอล์ฟทั้งผู้เริ่มต้น ไปจนถึงระดับโปร รวมถึงเจ้า Golf Simulator ก็ยังมีให้เลือกซื้อ และทดลองใช้ภายในงานอีกด้วย และงานนี้ยังได้จัดพร้อมกับ Thailand Dive Expo 2020 และงาน Traveler Expo by NEO 2020 นักเที่ยวสายแอดเวนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ ปีนเขา ปั่นจักรรยาน แคมปิ้ง ไม่ควรพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad