KPPM Global Co.,LTD แจกอาหารและเครื่องดื่มให้แก่เด็กๆ บ้านพระบิดา ดิ ดิโอ ปาเด อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

KPPM Global Co.,LTD แจกอาหารและเครื่องดื่มให้แก่เด็กๆ บ้านพระบิดา ดิ ดิโอ ปาเด อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี


KPPM Global Co.,LTD แจกอาหารและเครื่องดื่มให้แก่เด็กๆ บ้านพระบิดา ดิ ดิโอ ปาเด อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี


จากคอนเซ็บบริษัทที่ยึดถือ “การทำประโยชน์เพื่อสังคมเป็นหลัก”  บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด และบริษัทในเครืออย่าง บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด และบริษัท ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี จำกัด จึงขอเป็นส่วนหนึ่งการทำประโยชน์เพื่อสังคม
โดยบริษัทฯ ของเราได้ทำการช่วยเหลือสังคมมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น “โครงการข้าวเพื่อหมอ” เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ โดยนำอาหารกล่องไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลต่างๆ  อันได้แก่ โรงพยาบาลตากสิน โรงพยาบาลสงฆ์ ฯลฯ รวมทั้งบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับหน่วยงานราชการอีกหลายหน่วยงาน อาทิ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แล บริจาคอาหารกล่อง ผลไม้ น้ำดื่มให้แก่ชุมชนในพื้นที่ต่างๆ มากมาย หลายหมื่นครัวเรือน



โดยครั้งนี้ ทางบริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด และบริษัทในเครืออย่าง บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด และบริษัท ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี จำกัด นำโดย คุณกฤติยาณี พรมแพง ผู้บริหารบริษัทฯ และคุณปีเตอร์ แมคคาเทียร์ ผู้บริหารบริษัท ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี จำกัด ได้ร่วมกับมูลนืธิ ออเดอร์ ออฟ มอลต้า ไทยแลนด์  ได้นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้แก่ หน้ากากอนามัยยี่ห้อ My medical care+ , อินฟราเรด เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้, ถุงมืออนามัย MY Med Care และเจลแอลกอฮฮล์ รวมทั้งเครื่องอุปโภค บริโภค อาหาร เครื่องดื่ม ตุ๊กตา ของเล่น และฟุตบอล สำหรับเด็กๆ มามอบให้กับคุณเมียนนา อัครสกุล ผู้ก่อตั้งบ้านพระบิดา ดิ ดิโอ ปาเด ตำบลถ้ำหิน อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพื่อมอบให้เด็กกำพร้าในความดูแลกว่า 90 คน โดยมี นายพัฒพงษ์ พงศ์พาพัฒน์ Managing Director บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด, นายราจ วาสนิก Director บริษัทฯ, นายทวีศักดิ์ สุขศรีนวล Gerneral Manerger บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด, Mr. Adrian Borg Cardona Knight of Malta, คุณสุรศักดิ์  สาโท Managing Director Lifestyle Assets Co.,LTD. และคุณสุรีย์วลย์ ไตรประคอง Director บริษัท Do Thailand จำกัด และพนักงานบริษัทในเครือเคพีพีเอ็ม ร่วมมอบด้วย



          คุณกฤติยาณี พรมแพง ผู้บริหารบริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด และบริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทของเรายึดถือการทำประโยชน์เพื่อสังคมมาโดยตลอด วันนี้รู้สึกดีใจมากที่บริษัทฯ และเพื่อนๆ กัลยาณมิตรผู้มีใจบุญ ได้มามอบอาหารและของเล่นแก่เด็กๆ ที่บ้านพระบิดา ดิ ดิโอ ปาเด ตำบลถ้ำหิน อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ทำให้เด็กกำพร้าที่นี่มีความสุข สนุกสนาน มีรอยยิ้ม เติบโตไปเป็นอนาคตของชาติที่มีคุณภาพ เมื่อเราเห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ก็ทำให้เรามีความสุขไปด้วย แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม บริษัทเคเคพีเอ็มฯ ของเราจะยังคงทำการแบ่งปัน และช่วยเหลือสังคมต่อไป ตามคอนเซ็บบริษัทฯ ที่ยึดถือ “การทำประโยชน์เพื่อสังคมเป็นหลัก” ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad