LINE เพิ่มพันธมิตร My Card จับมือ TravelGo เอาใจคนรักการท่องเที่ยว ให้บริการจองซื้อตั๋วรถโดยสาร-ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ แบบครบวงจร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

LINE เพิ่มพันธมิตร My Card จับมือ TravelGo เอาใจคนรักการท่องเที่ยว ให้บริการจองซื้อตั๋วรถโดยสาร-ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ แบบครบวงจร



LINE เพิ่มพันธมิตร My Card จับมือ TravelGo เอาใจคนรักการท่องเที่ยว ให้บริการจองซื้อตั๋วรถโดยสาร-ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ แบบครบวงจร ตอกย้ำ Life on LINE แพลตฟอร์มที่ใช่ สำหรับชีวิตยุค New Normal

จากความสำเร็จในการเปิดฟีเจอร์ใหม่ My Card เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด LINE ประเทศไทย โดย Rabbit LINE Pay ผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ในประเทศไทย จับมือ TravelGo.com เว็บไซต์ผู้ให้บริการจองตั๋วโดยสารและที่พักออนไลน์ทั่วโลกจากประเทศจีน เปิดบริการ TravelGo บนแพลตฟอร์ม LINE โดยให้ผู้ใช้งานสามารถจองตั๋วเครื่องบินภายในประเทศจากสายการบินพันธมิตรกว่า 10 สายการบิน และรถโดยสารภายในประเทศจากผู้ให้บริการรถโดยสารกว่า 50 รายได้แล้ววันนี้ นับเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้ LINE กว่า 46 ล้านคนได้เข้าถึงบริการด้านการเดินทาง สะดวกสบายตั้งแต่การค้นหา เปรียบเทียบราคา ไปจนถึงการจองและชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay ซึ่ง TravelGo จัดเป็นพันธมิตรชั้นนำระดับสากลรายล่าสุดอีกหนึ่งรายใน My Card หรือ บัตรสมาชิกและสะสมแต้มดิจิทัล ตอกย้ำวิสัยทัศน์ Life On LINE ด้วยการเป็นโครงสร้างพื้นฐานชีวิตที่รองรับความต้องการทุกด้านของชีวิตดิจิทัล และวางแผนเพิ่มการให้บริการจองโรงแรมในช่วงไตรมาสที่ 1 ของต้นปี 2564
นายวิทยา โตโพธิ์ยศสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท-ไลน์ เพย์ จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบัน การเดินทางภายในประเทศมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น สืบเนื่องมาจากการที่สถานการณ์โรคระบาดเริ่มผ่อนคลายและทางภาครัฐได้ออกมาตรการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ ความร่วมมือระหว่าง Rabbit LINE Pay และ TravelGo จะช่วยมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการวางแผนการเดินทางให้กับลูกค้า ตั้งแต่การค้นหา การจอง ตลอดจนการชำระเงิน และยังรวมไปถึงโปรแกรมสะสมแลกคะแนนด้วยฟีเจอร์ My Card ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าถึงบริการและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายในรูปแบบที่สะดวกสบายและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังถือเป็นการร่วมกันขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมไร้เงินสดของไทยที่กำลังเติบโต”
โดย TravelGo ยังเป็นพันธมิตรล่าสุดที่เชื่อมต่อกับฟีเจอร์ My Card หรือ บัตรสมาชิก Digital Loyalty Platform บนแพลตฟอร์ม LINE เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ชื่นชอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษได้สะสมพอยท์เพื่อแลกรับส่วนลดสุดพิเศษในการจองเที่ยวบินหรือรถโดยสารได้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอื่นเพิ่ม หรือพกพาบัตรให้ยุ่งยาก โดยในอนาคต LINE ประเทศไทย พร้อมขยายการให้บริการบัตรสมาชิกสำหรับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยนำเสนอประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าต่อไป
ด้าน มร. หวัง ชวิง, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ TravelGo.com เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Rabbit LINE Pay ซึ่งเป็นช่องทางการชำระเงินบนแพลตฟอร์ม LINE ที่เป็นช่องทางการสื่อสารยอดนิยมที่สุดในประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การวางแผนการเดินทางด้วยบริการที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานไทย เราหวังว่าการร่วมมือกับ Rabbit LINE Pay จะช่วยขยายโอกาสในการพัฒนาบริการจองตั๋วโดยสารและที่พักออนไลน์สำหรับตลาดในประเทศไทย”
LINE เพิ่มพันธมิตร My Card จับมือ TravelGo เอาใจคนรักการท่องเที่ยว ให้บริการจองซื้อตั๋วรถโดยสาร-ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ แบบครบวงจร
TravelGo.com คือบริษัทผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ภายใต้การดูแลของบริษัท eLong International Travel (Hong Kong) Limited หรือ “EITL” ซึ่งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการชำระเงินผ่านมือถือชั้นนำบนแชตแอปฯ อันดับหนึ่งของจีนอย่าง WeChat Pay โดยนับจากวันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้ LINE สามารถเข้าถึงบริการคุณภาพจาก TravelGo ได้ทางไอคอน “เที่ยวบิน” และ “รถโดยสาร” บนหน้าเมนูบริการ Rabbit LINE Pay (ไปที่ Wallet > Rabbit LINE Pay > เมนู “เที่ยวบิน” และ “รถโดยสาร”) โดยสามารถเช็คและเปรียบเทียบ พร้อมทั้งทำการจองและชำระเงินได้อย่างสะดวก ด้วยกระเป๋าเงิน E-Wallet หรือบัตรเครดิต/บัตรเดบิตผ่าน Rabbit LINE Pay และหลังจากที่ลูกค้าชำระเงินเสร็จสิ้น จะได้รับข้อความแจ้งเตือนพร้อมรายละเอียดการเดินทางผ่านแอปฯ LINE โดยทันที
พิเศษสุด สำหรับลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการเป็นครั้งแรก รับส่วนลดมูลค่าถึง 300 บาทสำหรับการจองผ่าน TravelGo และชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE ประเทศไทย ติดต่อ Dl_linethpr@linecorp.com
เกี่ยวกับ LINE คอร์ปอเรชั่น
LINE Corporation (NYSE:LN/TSE:3938) ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นองค์กรที่มุ่งมั่นปฏิบัติภายใต้พันธกิจ Closing the Distance เชื่อมต่อผู้ใช้งานทั่วโลกให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นด้วยข้อมูลข่าวสาร บริการและผลิตภัณฑ์ของไลน์ เริ่มจากแอพพลิเคชั่น LINE ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน 2554 ต่อมาได้เติบโตและขยายธุรกิจออกไปในรูปแบบหลากหลายในระบบนิเวศทั่วโลกซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI), fintech และอื่น ๆ สำหรับในประเทศไทย LINE ได้เข้ามาให้บริการตั้งแต่ปี 2555 จากนั้นเติบโตอย่างรวดเร็วจนเป็นแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำของประเทศที่เข้าถึงผู้ใช้กว่า 46 ล้านคน
เกี่ยวกับ Rabbit LINE Pay
Rabbit LINE Pay เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินแบบออนไลน์และออฟไลน์รายใหญ่ของประเทศ ที่มีฐานลูกค้าปัจจุบันกว่า 8 ล้านบัญชี โดยเป็นการร่วมทุนกันระหว่างสามบริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย ประกอบด้วย บีทีเอสกรุ๊ป ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส, Rabbit (ผู้ให้บริการ e-Money รายแรกสำหรับการคมนาคมและธุรกิจค้าปลีก) LINE แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียด้านการสื่อสารยอดนิยมของประเทศไทย และ AIS หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุด
เกี่ยวกับ TravelGo.com
TravelGo.com คือบริษัทผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ภายใต้การดูแลของบริษัท eLong International Travel (Hong Kong) Limited หรือ “EITL” และมีบริษัทแม่ ได้แก่ Tongcheng-eLong Holdings (0780.HK) ผู้ให้บริการออนไลน์ด้านการจองที่พักและบัตรโดยสารในจีนซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง โดยก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการชำระเงินผ่านมือถือชั้นนำบนแชตแอปฯ อันดับหนึ่งของจีนอย่าง WeChat Pay และยังคงมองหาโอกาสในการทำตลาดในประเทศต่างๆ เพื่อนำเสนอบริการด้านการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล โดย TravelGo.com ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลกโดยรองรับการใช้งานได้หลากหลายภาษา อาทิ ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย TravelGo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad