“โยริ โยริ คอลลาเจน” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนและออกบูธ ในงาน Maruya#30 เอาใจคนรัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

“โยริ โยริ คอลลาเจน” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนและออกบูธ ในงาน Maruya#30 เอาใจคนรัก



 “โยริ โยริ คอลลาเจน” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนและออกบูธ                                            ในงาน Maruya#30 เอาใจคนรักคอสเพลย์ สาวกการ์ตูนและอานิเมะ
โยริ โยริ คอลลาเจน (Yori Yori Collagen)ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น      ไฮโดรไลซ์ ฟิช  100%  ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้สนับสนุนและออกบูธสินค้า ในงาน Maruya #30 พร้อมแนะนำ“โยริ โยริ คอลลาเจน” ชนิดไตรเปปไทด์ ที่มีอนุมูลเล็ก ดูดซึมง่าย  ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ลึกสุดจากชั้นใต้ผิวหนัง  เติมเต็มให้ผิวเรียบเนียน มีความยืดหยุ่น เด้ง ดูอ่อนเยาว์ ปรับผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และมีส่วนช่วยโดยตรงในการเสริมสร้างผิว ผม เล็บ กระดูก เอ็นและข้อต่อ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวและสุขภาพแบบปลอดภัย

งาน Maruya #30  ในครั้งนี้ จัดเต็ม เอาใจคนรักคอสเพลย์ เหล่าสาวกการ์ตูน และอานิเมะ รวมถึงเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันแสนอบอุ่นด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน นอกจากผู้ร่วมงานจะได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดกับแขกรับเชิญคอสเพลเยอร์แล้ว  ยังมีกิจกรรม Free stage Cover Dance  รวมถึงการออกบูธสินค้าต่างๆ มากมายให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ       ณ  ห้องประชุมชั้น มหาวิทยาลัยสวนดุสิต


คุณขนิษฐา แสงจง  ผู้บริหารแบรนด์ “โยริ โยริ คอลลาเจน” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมี่ยม ผลิตโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเชอรัล เอ็กซ์ เปิดเผยว่า ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ  มีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน Maruya #30 พร้อมทั้งออกบูธแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเชิญชวนเล่นเกมส์สนุกสนาน รับของรางวัลมากมาย โดยได้รับความสนใจอย่างคับคั่ง
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ “โยริ โยริ คอลลาเจน ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้วเห็นผล ทำให้ความนิยมในตัวผลิตภัณฑ์มีเพิ่มมากขึ้น  โดยเฉพาะในปัจจุบันที่คนหันมาใส่ใจในสุขภาพรวมถึงเรื่องความงามและผิวพรรณกันมากขึ้น    ทำให้มีการหาข้อมูลและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ  โดยเราให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักและคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยการนำเข้าคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% มาจากเมืองโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ผ่านการตรวจ อย. ผลิตจากโรงงานซึ่งได้รับเครื่องหมายGMP.สากล และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมาย Supplement From Japan  (สัญลักษณ์ ธงญี่ปุ่น) โดยเฉพาะคุณสมบัติที่โดดเด่นของคอลลาเจนชนิดไตรเปปไทด์(Collagen Tripeptide ที่มีอนุมูลเล็กมากทำให้การดูดซึมอย่างรวดเร็ว เป็นคอลลาเจนที่ผ่านการย่อยด้วยกรด           จนได้ขนาดอนุภาคที่เล็กที่สุด หรือเรียกว่าไฮโดรไลซ์คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) ซึ่งขนาดยิ่งเล็กเท่าใดจะบ่งบอกถึงประสิทธิภาพ ในการดูดซึมได้ดีกว่ามากถึง 5 เท่า ของคอลลาเจนปกติทั่วไปเลยทีเดียว  เป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่มีปัญหา ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผมร่วง  เล็บเหลือง เปราะหักง่าย กระดูกลั่นก๊อบแก๊บ      ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ  นอกจากนี้ในช่วงอายุ 30 ปี ขึ้นไปช่วยล็อคอายุ ชะลอวัย เติมเต็มริ้วรอย ร่องแก้ม ตีนกา หน้าผาก ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา คอลลาเจนก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวและสุขภาพ  คุณขนิษฐา กล่าวทิ้งท้าย
Yori Yori Collagen  ราคากระปุกละ 590 บาท (ปริมาณ 50,000 มิลลิกรัม/กระปุก)  พิเศษสุดรับโปรโมชั่น ซื้อ แถม ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สั่งซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ หรือ คลิกสั่งซื้อได้ที่https://lin.ee/kinoYlK     ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook Yori Yori collagen  No.1 in japan –เพจหลักบริษัท ,  IG : yoriyoricollagen Line : @YoriYoriCollagen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad