math ผู้นำการให้คำปรึกษา และเอเจนซี่ด้านการทำโฆษณาออนไลน์แบบ Programmatic เปิดตัว DV360 Platform Training Academy ในภาษาไทย และเวียดนาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

math ผู้นำการให้คำปรึกษา และเอเจนซี่ด้านการทำโฆษณาออนไลน์แบบ Programmatic เปิดตัว DV360 Platform Training Academy ในภาษาไทย และเวียดนาม





math ผู้นำการให้คำปรึกษา และเอเจนซี่ด้านการทำโฆษณาออนไลน์แบบ 


Programmatic เปิดตัว DV360 Platform Training Academy ในภาษาไทย 


และเวียดนาม


Bidmath ผู้นำการให้คำปรึกษา และเอเจนซี่ด้านการทำโฆษณาออนไลน์แบบ Programmatic เปิดตัว DV360 Platform Training Academy ในภาษาไทย และเวียดนาม



กรุงเทพฯ, กันยายน 2563 - Bidmath ซึ่งผู้นำที่ให้คำปรึกษาด้านการทำโฆษณาแบบ Programmatic (Programmatic Consultancy) เปิดตัวสถาบันฝึกอบรม Display & Video 360 (DV360) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำความรู้ในอุตสาหกรรมด้าน Programmatic มาใช้ โดย DV360 นำเสนอเครื่องมือ Solution แบบครบวงจรจาก Google 

สำหรับการซื้อสื่อโฆษณาแบบ programmatic ซึ่งสามารถบริหารจัดการแคมเปญได้แบบครบวงจร สะดวก และง่ายดายในการทำโฆษณาในรูปแบบ display, video, native, TV, และ audio


ทักษะที่ Bidmath นำมาสอนในคลาส Programmatic นั้นจะช่วยให้นักโฆษณาสามารถวางแผน จัดการ ดำเนินการ เพื่อวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญ Programmatic ต่างๆ เพื่อยกระดับทักษะการทำโฆษณาแบบ Programmatic ในหัวข้อที่เฉพาะเจาะจงอย่างเช่น การซื้อสื่อโฆษณาแบบ Private marketplace (PMP) โดยขณะนี้สถาบันอบรมจะเริ่มต้นเปิดสอนทั้งหมดสามหลักสูตรด้วยกัน โดยในแต่ละหลักสูตรจะเน้นไปที่การใช้เครื่องมือต่างๆใน DV360 เช่น การซื้อสื่อโฆษณาในบนเว็บไซต์ต่างๆแบบดีลพิเศษ (PMP),  การใช้เครื่อง

มือต่างๆในแพลตฟอร์ม และ การ optimize แคมเปญๆ ทั้งนี้จะมีการเปิดสอนหลักสูตรอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกในปีหน้า




การทำโฆษณาแบบ Programmatic กำลังเติบโตขึ้นอย่างมากในประเทศไทย อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะได้รับการพิสูจน์แล้วว่าการทำโฆษณาผ่าน Programmatic นั้นมีประสิทธิภาพ แต่คนส่วนใหญ่ยังขาดความรู้ความเข้าใจทางด้านเทคนิค ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่จำเป็นต้องซื้อพื้นที่สื่อผ่าน IO แบบเดิมอีกต่อไป

โดยผลการสำรวจครั้งล่าสุดจาก Rubicon Project เกี่ยวกับ “การซื้อโฆษณาแบบ Programmatic ในเอเชีย” ระบุว่า 43% ของคนเอเชียยังคงลังเลอย่างมากที่จะเปลี่ยนจากการซื้อโดยตรงจาก IO เป็นการซื้อแบบ Programmatic ผลสำรวจยังชี้ให้เห็นถึงความท้าทายหลักเพียงข้อเดียวที่เป็นอุปสรรคในการเติบโตของการทำโฆษณาแบบ Programmatic คือการขาดความรู้ ความเข้าใจ และขาดทักษะที่เหมาะสมในการวางแผนและดำเนินการแคมเปญโฆษณาแบบ Programmatic อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคือประเด็นหลักที่ทางสถาบันฝึกอบรม Display & Video 360 ตั้งใจจะจัดการให้ดีขึ้น



“การขาดความรู้ความเข้าใจและทักษะทางเทคนิคทำให้นักโฆษณาวางแผนจัดการโฆษณาได้ช้าลง แต่เมื่อนำโฆษณาแบบ Programmatic มาใช้ สามารถรับประกันผลตอบแทนที่เป็นไปได้ และเพิ่มโอกาสมากขึ้นสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาในท้องถิ่นอย่างเช่น Viu เป็นต้น โดยการเปิดตัวหลักสูตรในภาษาท้องถิ่นเราหวังว่าจะได้เห็นการทำโฆษณาแบบ Programmatic เพิ่มขึ้นทั่วเอเชีย ถึงแม้ว่ายังจะต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ๆก็ตาม โดยเปิดตัวหลักสูตรภาษาไทย และภาษาเวียดนาม เพื่อเร่งการเติบโตและการเข้าถึงมากขึ้น” เคเค ชามาร์ , ผู้บริหาร ของ Bidmath Asia กล่าว


การเปิดตัว DV360 Training Course นี้ทำให้ Bidmath เป็นบริษัทแห่งแรกในเอเชียที่เปิดหลักสูตรเป็นภาษาไทย เวียดนาม และภาษาอังกฤษ และมีการจัดการอบรมแบบ Conference Call ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 โดยในปัจจุบันหลักสูตรนี้สามารถสอนในห้องเรียนแบบตัวต่อตัวได้เช่นกัน ณ อาคาร T-One ทองหล่อ กรุงเทพฯ




หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการอบรม Bidmath Display & Video 360 platform สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bidmath.com/blog/bidmath-launches-dv360-platform-training-courses/  


###



เกี่ยวกับ Bidmath

Bidmath บริษัทผู้นำด้านการให้คำปรึกษาการทำโฆษณาแบบ Programmatic ที่มีความโปร่งใส (Transparent Programmatic) ระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 ภายใต้การบริหารของ Enora Media Holding ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม และมีสาขาใน ลอนดอน กรุงเทพฯ ฮ่องกง โตเกียว โฮจิมินห์ซิตี้ และเบงกาลูรู โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้แบรนด์ระดับโลกสามารถบริหารจัดการ การทำโฆษณาแบบ Programmatic ทีมีความโปร่งใส และด้วยการใช้ Machine Learning เข้ามานั้นจะ Unlock ให้การสื่อซื่อโฆษณาในอนาคตนั้นเปลี่ยนไปอย่างมากมาย 

เรา BidMath มุ่งเน้นในเรื่องการทำโฆษณาแบบ Programmatic อย่างโปร่งใสด้วยการขับเคลื่อนผ่าน Data-driven ทั้งในเรื่องของการพัฒนา Solutions ต่างๆ และการช่วยเหลือในการติดตั้งระบบ Data Science สำหรับการทำโฆษณาออนไลน์  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad