เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและบริการ พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘MTL Click ชวนClick รับโชค ครั้งที่ 2’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและบริการ พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘MTL Click ชวนClick รับโชค ครั้งที่ 2’


เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและบริการ
พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ 
‘MTL Click ชวนClick รับโชค ครั้งที่ 2’
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ามอบความสุขภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything:เพราะความสุขคือทุกอย่าง โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า และผู้เกี่ยวข้อง อย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย“MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และการบริการที่ครอบคลุมในทุก Journey ของลูกค้า ตลอดจนการพัฒนาเรื่องของเทคโนโลยีให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน อาทิ บริการVideo Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมด้านกรมธรรม์ได้สะดวก รวดเร็วมากขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รวมไปถึงการพัฒนา MTL Click Application ที่รวบรวมทุกบริการของเมืองไทยประกันชีวิตเอาไว้อย่างครอบคลุม สะดวก ครบ  จบในแอปพลิเคชัน เดียว ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิพิเศษเมืองไทยสไมล์คลับ แคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน โดยครั้งนี้เพื่อเป็นการสะท้อนตัวตนในการเป็นแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม พร้อมส่งความสุขครั้งใหญ่อีกครั้งกับแคมเปญ “MTL Clickชวน Click รับโชค ครั้งที่ 2 ที่จะกลับมาสานต่อความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้า หลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแคมเปญที่ผ่านมา

โดยลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันเดี่ยว และผู้ที่ถือกรมธรรม์ประกันกลุ่มที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญสุดพิเศษนี้ เพียงเข้าใช้งาน MTL Click Application และแลกคะแนนสะสม Smile Point 0 คะแนน  เพื่อทำการแลกเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับแลกคะแนนสะสมที่เมนูเมืองไทยสไมล์คลับ (สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ต้องสมัครสมาชิกฯ ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม) และสำหรับลูกค้าประกันกลุ่มแลกคะแนนสะสมได้ที่เมนูMuang Thai Smile Plus (สำหรับลูกค้าประกันกลุ่มสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ) ซึ่งจะได้สิทธิ์รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า200,000 บาท โดยสามารถกดแลกคะแนนสะสมได้ทุกวัน (จำกัดการแลก 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) ตั้งแต่วันที่ 1กันยายน – 27 พฤศจิกายน 2563 และประกาศผลวันที่ 17 ธันวาคม 2563 ดูเงื่อนไขรายละเอียดการจัดกิจกรรม และการรับรางวัลที่ www.muangthai.co.th
“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว
ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลด MTL Click Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOSและ Androidทั้งนี้หากสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ
หมายเหตุ : เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad