โดดตัวลอย สาวระยอง มากับดวงคว้าแจ็คพอตแรกกว่าครึ่งล้าน “ราคาพารวย The Price is Right Thailand” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563

โดดตัวลอย สาวระยอง มากับดวงคว้าแจ็คพอตแรกกว่าครึ่งล้าน “ราคาพารวย The Price is Right Thailand”


โดดตัวลอย สาวระยอง มากับดวงคว้าแจ็คพอตแรกกว่าครึ่งล้าน “ราคาพารวย The Price is Right Thailand
            เมื่อวันศุกร์ที่ กันยายน 2563 (วันนี้) แจ็คพอตแตกครั้งแรกของรายการ “ราคาพารวย” โดย มยุรี สำเภาทอง สาวจากจังหวัด ระยอง คุณฉุย ที่มากับดวงสามารถคว้าแจ็คพอตแรกได้สำเร็จ  รับรางวัลไปกว่าครึ่งล้านบาท ซึ่งการแข่งขันวันนี้มีผู้โชคดีที่ผ่านเข้ามายังรอบรองสุดท้าย จำนวน คน เพื่อร่วมหมุนวงล้อก่อนเข้ารอบแจ็คพอต โดยสาวระยองโชคดีหมุนได้เต็ม 100
สำหรับรอบแจ็คพอต สาวฉุย จากจังหวัดระยอง ยังเฮงไม่หยุด ทายราคาสินค้าทั้งหมด ชิ้น มีราคาห้องพักที่เขาใหญ่ รถจักรยานไฟฟ้า คัน และ รถจักรยานยนต์ คัน งานนี้สาวฉุยใจยังเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ พร้อมหายใจหอบถี่เป็นระยะๆ จนน้าเน็กต้องไปกระซิบบอกให้ใจเย็นๆ ไว้ ก่อนหันไปตอบคำถามราคาสุดท้ายทั้งหมดว่าราคาเท่าไหร่ งานนี้สาวฉุยถึงกับโดดตัวลอย มีแฟนหนุ่มและครอบครัววิ่งเข้ามากอดและแสดงความยินดีหน้าเวที เพราะคว้าแจ็คพอตครั้งแรกของราคาพารวยไปได้รับรางวัลมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท ได้รถจักรยานยนต์กลับบ้าน คัน มอเตอร์ไซด์ คัน จักรยานไฟฟ้า คัน พร้อมที่พักสุดหรูที่เขาใหญ่

คุณมยุรี (ฉุย) กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ไม่คิดว่าจะชนะเข้ามาถึงรอบสุดท้าย แต่เหมือนมีลางบางอย่างที่คิดว่าต้องทำได้แน่นอน จนได้หมุนวงล้อและกดปุ่มราคาได้ถึง 40,­­000 บาท ทำให้มั่นใจมากขึ้นว่าต้องทายราคาสุดท้าย ดีใจมากๆค่ะ กับรางวัลนี้ขอบคุณรายการราคาพารวย ที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ค่ะ”
ติดตามชมรายการ “ราคาพารวย the Price is Right Thailand” และร่วมสมัครเพื่อเข้าแข่งขันในรายการได้ ช่องทาง คือ แอดไลน์ที่ @TPIRTHหรือโทรมาได้ที่ 093-9241414 หรือร่วมลุ้นผ่านหน้าจอทีวีกันได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00น.ทางช่อง 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad