เดลล์ เทคโนโลยีส์ คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรม Product Innovation Award สำหรับ PowerStore - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

เดลล์ เทคโนโลยีส์ คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรม Product Innovation Award สำหรับ PowerStore

เดลล์ เทคโนโลยีส์ คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรม Product Innovation Award สำหรับ PowerStore

นายนพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์ (ขวา) รับรางวัล Product Innovation Award 2020 เมื่อเร็วๆ นี้ ในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ ในด้านการเป็นผู้นำสายผลิตภัณฑ์ Mid-range Storage ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรม PowerStore จาก รศ. ดร. จักษ์ พันธ์ชูเพชร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ซ้าย)

รางวัล Product Innovation Awards 2020 จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 14,602 คนเข้าร่วมการสำรวจในปีนี้ ทั้งนี้ ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นบริษัทชั้นนำ 1,000 แห่งที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ รวมไปถึงบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และตลาดหลักทรัพย์ MAI และธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมชั้นนำอื่นๆ (SMBs) ในประเทศไทย
Dell EMC PowerStore คือแพลตฟอร์มของโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัย (modern infrastructure platform) ที่สร้างขึ้นจากฐานรากด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่เหนือกว่าเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายต่าง ๆ ในยุคข้อมูล เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถเพิ่มความเร็วในการตัดสินใจ ตลอดจนการเข้าถึงข้อมูล ไปจนถึงประสิทธิภาพในการทำงานของแอปพลิเคชันได้ด้วยนวัตกรรมของ PowerStore ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีเสถียรภาพสูงในระดับ 99.9999% ที่สำคัญ ตัวแพลตฟอร์มมีระบบแมชชีน เลิร์นนิ่ง (ML) และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะเพื่อช่วยให้ส่งมอบแอปพลิเคชันและบริการต่าง ๆ ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยใช้เวลาของพนักงานน้อยลงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ในการบาลานซ์ปริมาณการทำงานของระบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad