สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Pruksa Drive View ครั้งแรกในวงการอสังหาฯ บริการคนขับส่วนตัว พาทัวร์ชมทาวน์เฮาส์พฤกษา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Pruksa Drive View ครั้งแรกในวงการอสังหาฯ บริการคนขับส่วนตัว พาทัวร์ชมทาวน์เฮาส์พฤกษา

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Pruksa Drive View ครั้งแรกในวงการอสังหาฯ บริการคนขับส่วนตัว พาทัวร์ชมทาวน์เฮาส์พฤกษา

ลองจินตนาการดูว่าจะดีแค่ไหน หากเราสามารถไปเยี่ยมชมโครงการโดยที่ไม่ต้องขับรถไปเอง ไม่ต้องคอยก้มดู map หรือกังวลว่าจะขับหลงทางไหม หากเรียกแท็กซี่ค่าเดินทางจะสูงไหม แล้วขากลับจะเรียกรถกลับออกมาอย่างไร ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนออนไลน์ ระบุโครงการที่ต้องการไปเยี่ยมชม และนัดหมายวัน เวลาที่สะดวก เมื่อถึงวันเวลาที่นัดหมาย ก็จะมีรถมารับคุณถึงหน้าบ้าน หลังจากชมโครงการจนเป็นที่พอใจแล้ว คนขับรถก็จะพาเรามาส่งที่บ้าน ทั้งหมดนี้ ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย วันนี้เราจึงขอแนะนำบริการใหม่ที่เรียกว่า Pruksa Drive View โดย นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮ้าส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ต้องการสร้างประสบการณ์การ การเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน จึงได้จับมือกับ บริษัท คิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อออนไลน์ ร่วมกันพัฒนาประสบการณ์ใหม่ผ่านบริการ Pruksa Drive View ด้วยการพาลูกค้าเยี่ยมชมโครงการทาวน์เฮาส์พฤกษาด้วยรถยนต์พร้อมคนขับรถ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าถึงบ้านฟรี สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าชมโครงการทาวน์เฮาส์พฤกษา ผ่าน Facebook เพจ “เพื่อนบ้าน” นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ มากมาย อาทิ ส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะทาง คิน คอร์ปอเรชั่น พาร์ทเนอร์ของพฤกษายังให้หลังคาโรงจอดรถ และเฟอร์นิเจอร์เพิ่มอีกด้วย โดยพฤกษาเป็นรายแรกที่มีการขยายช่องทางการขาย โดยมี พาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อออนไลน์ (Broker by Blogger) มิติใหม่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกช่องทางในยุคดิจิทัล อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในทุกๆ Journey อีกด้วย โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองบ้านภายใต้แบรนด์บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ พร้อมเข้าอยู่ที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษ 27 โครงการ สามารถรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น”

โครงการไฮไลท์ที่เข้าร่วมรายการจากทั้งหมด 4 แบรนด์ ได้แก่
- พาทิโอ บางนา-วงแหวน พรีเมี่ยมทาวน์โฮมหลังใหญ่ ด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ สไตล์โมเดิร์น สุดยอดทำเลโซนบางนา เพียง 15 นาทีจากพระราม 9 ใกล้เมกะบางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ ยกระดับความสุขที่มากกว่า ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ลานสวนกว้าง พร้อมบริการรักษาความปลอดภัยระดับ First Class ตลอด 24 ช.ม. พิเศษ บ้านพร้อมอยู่หลังใหญ่ แปลงมุม โซนใกล้สวน เนื้อที่ดิน 27 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 117 ตรม. จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท


- พฤกษาวิลล์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ พรีเมียมทาวน์โฮมหลังใหญ่ สไตล์ Renaissance เติมเต็มชีวิตเมือง ครบ และให้มากกว่า ด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ สนามหญ้าลานกว้าง บริการรักษาความปลอดภัยระดับ First Class ต่อติดชีวิตเมืองใกล้ทุกเส้นทางด้วยถนนศรีนครินทร์ ถนนเทพารักษ์ ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม พบกับบ้านพร้อมอยู่โซนหน้าโครงการ เนื้อที่ดิน 26.8 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 117 ตรม. จอดรถได้ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 3.28 ล้านบาท
- เดอะคอนเนค วงแหวน-พระราม9 ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ สไตล์ European Contemporary ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “ซิตี้ทาวน์โฮม” เชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ ด้วยศักยภาพทำเลที่เชื่อมทุกเส้นทางเข้าเมืองให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมออกแบบให้ทุกตารางนิ้วกว้างขวางกว่าที่คุณเคยสัมผัส เพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง เติมเต็มมุมโปรดของทุกคนในครอบครัวด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ และห้องครัว ที่แยกแบบไทยและฝรั่ง สร้างสรรค์สังคมคุณภาพให้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ทุกครอบครัวเต็มไปด้วยความสุขและมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ แบบ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน 20.7 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 136 ตรม. ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท และแบบ 1 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน 17.8 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 115 ตรม. ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
- บ้านพฤกษา วงแหวน ลำลูกกา ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ สังคมบ้านเดี่ยว แบบบ้านขนาดใหญ่ ทำเลศักยภาพติดถนนลำลูกกาใกล้วงแหวน กาญจนาและทางด่วน รองรับส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีคูคต (ในอนาคต) มีแบบบ้าน 3 แบบ คือ แบบ 1 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน 17.8 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 94 ตรม. ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท แบบ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน 20.9 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 116 ตรม. ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท และบ้านแฝด ขนาดที่ดิน 20.9 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 128 ตรม. ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้าน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739 หรือคลิก www.pruksa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad