เผยมุมมองจากสื่อทั่วโลก ต่อสุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งยุค “Samsung Galaxy Note20 Series” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

เผยมุมมองจากสื่อทั่วโลก ต่อสุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งยุค “Samsung Galaxy Note20 Series”


เผยมุมมองจากสื่อทั่วโลก ต่อสุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งยุค
“Samsung Galaxy Note20 Series”

กรุงเทพฯ (21 กันยายน 2563) – หลังจากการเปิดตัวSamsung Galaxy Note20 Series สุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งยุค ที่มีประสิทธิภาพการทำงานระดับคอมพิวเตอร์พีซีที่พกพาไปได้ทุกที่ พร้อมมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่
ตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงานและความบันเทิง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคนที่ได้ทดลองใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสื่อหลายสำนักทั่วโลกที่ต่างชื่นชมทั้งในด้านดีไซน์ และฟีเจอร์ของGalaxy Note20 Series ที่ได้รับออกแบบเพื่อคนยุคใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งความโดดเด่นด้านไหนบ้างที่ถูกใจสื่อชื่อดังเหล่านี้ ลองไปดูกัน


หากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ทั้งใหญ่และดีที่สุดในค่ายแอนดรอยด์ Samsung Galaxy Note20 Ultraคือสมาร์ทโฟนที่คุณกำลังมองหา จาก TechRadar


ปากกาสไตลัสไหนก็เทียบไม่ได้เพราะปากกาของSamsung Galaxy Note มอบประสบการณ์การจดบันทึก และวาดภาพได้ไม่เป็นสองรองใคร” จาก GSM Arena
 


แม้จะได้ทดลองใช้เป็นเวลาไม่นาน แต่บอกได้เลยว่าGalaxy Note20 Ultra ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอแสดงผลที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว รวมถึงความโดดเด่นทั้งดีไซน์ทรงเหลี่ยม ขอบหน้าจอที่บางอย่างไม่น่าเชื่อ และผิวสัมผัสแบบซาตินที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมอย่างถึงที่สุด จาก MKBHD
 


ซัมซุงตั้งใจสร้างสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาเพื่อตอบโจทย์ด้านการทำงานโดยเฉพาะ เพราะเครื่องนี้สามารถทำทุกอย่างได้เหมือนกับคอมพิวเตอร์ ด้วยการใช้ DeX และการทำงานร่วมกันกับไมโครซอฟท์ และแน่นอนสำหรับด้านเกม ก็ยังถือเป็นอุปกรณ์ที่ทำได้ดีและโดดเด่นไม่แพ้กันจาก Unbox Therapy


ไม่เคยมีอุปกรณ์ไหนที่จะรวมความเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพ็อคเก็ตพีซี เข้ามาเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ดีเช่นนี้มาก่อน” จาก MrMobile




นี่คือสิ่งที่หน้าจอของ Galaxy Note20 มีทั้งจอขนาดใหญ่ ภาพคมชัด สว่างสดใส (สูงสุดถึง 1,500 nits) ไม่น่าแปลกใจเลยจริงๆ ว่าซัมซุงนั้นรู้วิธีที่จะสร้างหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด” จาก Input

Galaxy Note20 Ultra มีให้เลือกทั้งหมด สี ได้แก่ สีบรอนซ์ Mystic Bronze และสีดำ Mystic Black ในขณะที่ Galaxy Note20 มีให้เลือก สี คือ สีบรอนซ์Mystic Bronze สีเทา Mystic Gray และสีเขียวMystic Green ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/note20

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad