หนุ่มสาวแชร์ไอเดีย ฉลาดเลือก! ฉลาดช้อป! ในแคมเปญ “Siam Center & Siam Discovery Super Holiday Deal” ดีลวันหยุด สุดพลัง ฉลองวันหยุดยาว ตั้งแต่วันที่ 3-7 กันยายน ศกนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

หนุ่มสาวแชร์ไอเดีย ฉลาดเลือก! ฉลาดช้อป! ในแคมเปญ “Siam Center & Siam Discovery Super Holiday Deal” ดีลวันหยุด สุดพลัง ฉลองวันหยุดยาว ตั้งแต่วันที่ 3-7 กันยายน ศกนี้



หนุ่มสาวแชร์ไอเดีย ฉลาดเลือก! ฉลาดช้อป!


ในแคมเปญ Siam Center & Siam Discovery Super Holiday


 Deal


ดีลวันหยุด สุดพลัง ฉลองวันหยุดยาว ตั้งแต่วันที่ 3-7 กันยายน ศกนี้

สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ Gen Y ร่วมสัมผัสประสบการณ์     ช้อปปิ้งเหนือชั้นและค้นพบไลฟ์สไตล์ของตนเองกับสินค้าสุดพิเศษ พร้อมช้อปสุดคุ้มฉลองปลดล็อควันหยุดยาวตลอด 5 วันเต็ม!! ในแคมเปญ “Siam Center & Siam Discovery Super Holiday Deal” โปรวันหยุดสุดพลัง ลดแรง รับเร็ว ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% จากแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลกทั้งสินค้าอินเตอร์แบรนด์ เอเชี่ยนดีไซเนอร์ และไทยดีไซเนอร์ พร้อมชวนคนรุ่นใหม่สุดสมาร์ท ภัณฑิลา เทพาคำ,   รัศชาวดี สิงหรา ณ อยุธยา, ธนพนธ์ เบญจรงคกุล และ อธิศ กฤตยาพงศ์พันธุ์ มาร่วมแชร์เทคนิคขั้นเซียนของขาช้อปตัวจริง เพื่อให้เหล่านักช้อปได้เตรียมวอร์มอัพก่อนไประเบิดดีกรีความร้อนแรงของการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 3-7 กันยายน ศกนี้ ณ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

เริ่มด้วยสาวสวยที่มาร่วมต้อนรับสีสันงานเซลรับวันหยุดยาว ภัณฑิลา เทพาคำ กล่าวว่า        “ก่อนโควิด-19 ช่วงเทศกาลลดราคาประจำปีจะต้องบินไปช้อปปิ้งที่เมืองนอกเพราะเป็นคนที่ชอบช้อปปิ้งมาก แต่ตอนนี้ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ไม่ได้ไปจึงหันมาช้อปปิ้งที่เมืองไทยแทน โดยเฉพาะที่สยาม-เซ็นเตอร์ เพราะมีทุกอย่างที่ตอบโจทย์กับความต้องการ โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ซึ่งที่นี่มีมากกว่า 40 แบรนด์ หนึ่งในแบรนด์โปรด คือ Baking Soda ค่ะ ยิ่งช่วงที่กำลังตัดสินใจซื้อหากมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เรียกว่าเป็นแรงจูงใจสำคัญในการช้อปปิ้ง ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ทั้งส่วนลด ทั้งรับเงินคืนในรูปแบบบัตร Siam Gift Card ช้อป 5,000 บาท ได้คืน 1,000 บาท คุ้มค่ามากค่ะ ของชิ้นเดียวกันแต่เมื่อคำนวณออกมาแล้วซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า อีกทั้งเรื่องคุณภาพไม่ต้องกังวลเลยค่ะเพราะที่นี่คัดสรรสินค้าดีไซน์ที่น่าสนใจและคุณภาพดีอยู่แล้ว และการได้มาเดินดูของจริงนอกจากจะได้ลองทั้งไซส์ เลือกแบบที่ชอบ ยังได้อินสไปเรชั่นใหม่ๆในการแต่งตัวอีกเยอะเลยค่ะ” 



ด้านหนุ่มหล่มิลเลนเนียลที่น่าจับตามอง อธิศ กฤตยาพงศ์พันธ์ เล่าว่า “ช่วงนี้กำลังชอบแฟชั่นมิกซ์แอนด์แมทช์ของอินเตอร์แบรนด์มาก อย่างเทรนด์แฟชั่นเกาหลี เลยเลือกมาช้อปปิ้งเป็นประจำที่ร้าน ALAND ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นชั้นสินค้าแฟชั่นมัลติแบรนด์นำเข้าจากเกาหลีโดยเฉพาะหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่เสื้อผ้าลำลองไปจนถึงสมาร์ทแคชชวลเลยครับ โดยเฉพาะเป็นคนชอบเลือกซื้อของที่ศูนย์การค้าเพราะเราจะได้เห็นของจริงและจัดโปรโมชั่นตลอด ต่างกับการช้อปออนไลน์ที่เห็นเพียงแค่รูปภาพ สำหรับเคล็ดลับในการช้อปปิ้งสินค้าลดราคา แม้ว่าส่วนลดสูงๆ แต่ควรคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งในสมัยนี้การจัดโปรโมชั่นมีการแข่งขันค่อนข้างสูง จึงควรพิจารณาให้รอบด้านก่อน แถมที่นี่หลังจากช้อปเสร็จยังมีร้านอาหารอร่อยๆ โปรโมชั่นแรงๆไว้เติมพลังช้อปต่อด้วยครับ” 

อีกหนึ่งสาวสไตล์ไอคอนแห่งยุค รัศชาวดี สิงหรา ณ อยุธยา ที่ช่วงนี้กำลังมองหาไลฟ์ไสต์ไอเท็มและของแต่งบ้านดีไซน์แปลกใหม่ แชร์ไอเดียว่า “ปกติเป็นคนชอบมองหาของใช้ดีไซน์น่ารักๆทั้งของใช้จิปาถะ, สเตชั่นแนรี่ และของแต่งบ้านอยู่ตลอดเวลาค่ะ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ อย่างร้านลอฟท์ คือ ร้านโปรดที่มาเป็นประจำตั้งแต่สมัยเรียนมีครบทุกอย่าง รวมทั้งของแต่งบ้านที่โซน ODS และ ICONCRAFT ที่ชื่นชอบมากๆ มีผลงานออกแบบของคนไทยที่ขายที่นี่ที่เดียว และล่าสุดยังมีโซนใหม่ คือ ECOTOPIA ที่มีสินค้าเพื่อสุขภาพแลเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากมายให้เลือก นอกจากนี้ช่วงวันหยุดยาวที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังมีสินค้าลดสูงสุดถึง 70% และยังซื้อแล้วได้รับ Siam Gift Card เหมือนการช้อปครั้งต่อไป คือ ได้ฟรี! แถมยังมีส่วนลดพิเศษอื่นๆที่เอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มขึ้นมาให้กับลูกค้าของสมาชิกบัตรเครดิตอีกด้วย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการบริหารการใช้เงินได้อย่างดีเลยค่ะ”






ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อไฟแรง ธนพนธ์ เบญจรงคกุล เผยว่า “สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นเหมือนเพื่อนคนสำคัญที่คุ้นเคยของผม ด้วยคาแรคเตอร์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัว แบรนด์สินค้าและบริการต่างๆที่เอ็กซ์คลูซีฟมีเฉพาะที่นี่ที่เดียว โดยเฉพาะสินค้าคอลลาบอเรชั่นต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นสินค้า Rare Item แต่สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นที่เดียวที่อิมพอร์ตเข้ามาให้เลือกช้อปถึงเมืองไทย ซึ่งผมจะแวะเวียนเข้ามาอัพเดททุกๆวีคเอ็นด์เลยครับ และช่วงนี้มีแคมเปญโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาก ทั้งสิทธิพิเศษ On Top ต่างๆ เมื่อเทียบราคาแล้วถูกกว่าซื้อที่เมืองนอกอีกครับ แถมยังได้เห็นของจริง เลือกลองได้เต็มที่ก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสินค้าไอทีเจ๋งๆ ที่โซน Digital Lab ชั้น 2 มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ข้อมูลพร้อมแนะนำการใช้สินค้าอย่างละเอียดและครบถ้วนเลยครับ คนที่ชอบสินค้าไอทีหรือเทคโนโลยีล้ำๆ หาซื้อได้ในราคาพิเศษ แนะนำให้มาช้อปปิ้งที่นี่ครับ”

ช้อปกระหน่ำกับแคมเปญเซลสุดพลังรับวันหยุดยาวตลอด 5 วันเต็ม!!! “Siam Center & Siam Discovery Super Holiday Deal” โอกาสที่คนไทยจะได้ปลดปล่อยพลังช้อปไปกับขบวนแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 70% ตั้งแต่วันที่ 3-7 กันยายน ศกนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad