สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาลิ้มของอร่อยยอดฮิตติดกระแสบนโลกออนไลน์ ในงาน “Siam Discovery SO(CIAL) DELICIOUS” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาลิ้มของอร่อยยอดฮิตติดกระแสบนโลกออนไลน์ ในงาน “Siam Discovery SO(CIAL) DELICIOUS”


สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาลิ้มของอร่อยยอดฮิตติดกระแสบนโลกออนไลน์
ในงาน “Siam Discovery SO(CIAL) DELICIOUS”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชวนชิมของอร่อยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในโลกโซเชียล มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง และซื้อกลับบ้านได้อย่างสบาย ในงาน “Siam Discovery SO(CIAL) DELICIOUS” ห้ามพลาด!! ขนมที่ว่าฮิต อาหารที่ว่าเด็ดมาเปิดเป็นป๊อบอัพ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563 ที่ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

ชาวสยามสามารถลิ้มรสซูชิจากฝั่งธนฯ ได้อย่างเอร็ดอร่อยเมื่อ “Nakajima Suisan by Siam Takashimaya” ซูชิและซาซิมิสดๆ ที่ให้รสชาติความเป็นญี่ปุ่นเต็มๆทำ ไม่ว่าจะเป็น “ข้าวห่อสาหร่ายแซลมอน” (Hosomaki Salmon), ข้าวห่อสาหร่ายไส้ไข่หวาน (Hosomaki Tamagoyaki), ข้าวห่อสาหร่ายไส้ปูอัด (Hosomaki Kanikama) มในราคาเริ่มต้น 50 บาท หรือจะเป็นซาซิมิสดๆ เช่น แซลมอน จุกๆในราคาแพคละ 150 บาท รวมถึงข้าวปั้นหน้าต่างๆที่มีให้เลือกมากมาย
ต่อด้วย “Milli House of Ice Cream” ไอศกรีมโฮมเมดที่โด่งดังแถวย่านเก่าแก่อย่างถนนเจริญกรุง มีรีวิวแน่นๆ มาให้ลอง ด้วยไอศกรีมที่ปั่นโฮมเมด ให้รสชาติกลมกล่อม ไม่ปรุงแต่งรสและสี สามารถละเมียดความอร่อยได้อย่างกลมกล่อมละมุนลิ้นทุกคำ ไม่ว่าจะเป็นรส Earl Grey Blueberry, Vanilla Lemon Tart และ Salted Caramel Cookies ใส่โคนเริ่มต้นที่ 69 บาท หรือใส่ถ้วยเริ่มต้นที่ 85 บาท
สายช็อกโกแลตห้ามพลาด “Midnight Madness” ช็อกโกแลตระดับพรีเมียมจากหลายประเทศมาผสมเป็นรสต่างๆ ที่ทางร้านแนะนำเลยเป็นซิกเนเจอร์ Midnight Madness ดาร์คช็อกโกแลต 70% จาก 3 แหล่งที่มาเป็นช็อกโกแลตเข้มข้นเต็มคำ แต่ถ้าอยากได้ความสดชื่นจากผลไม้ ต้องลอง Femme Fatale ดาร์คช็อกโกแลตจากแอฟริกาตะวันตกและเวเนซูเอล่าที่ผสมกับราสป์เบอร์รี่เพียวเร่ อมเปรี้ยวหน่อยๆ หรือสั่ง Before Sunrise ดาร์คช็อกโกแลต 75% จากแทนซาเนียที่ผสมกับยูสุเพียวเร่
และร้าน “Soft Bites by The Artwins” ที่มีทั้งเค้กดาร์คช็อกโกแลต มัทฉะ และไมโลที่ใช้ส่วนผสมพรีเมียม ชุ่มฉ่ำไปด้วยซอสละลายไปกับเนื้อเค้ก ที่ทานคำแรกถึงขั้นหยุดไม่อยู่ พร้อมด้วยคุกกี้หลายรสชาติเข้มข้น เช่น รส Salted Caramel, Dark Chocolate Chunk, Nutella และรสอื่นอีกมากมาย
หากชื่นชอบขนมปังหอมกรุ่นจากเดาขอแนะนำ “GINPAN”  ร้านเบเกอรี่ออนไลน์สไตล์ญี่ปุ่นกับขนมปังปอนด์ระดับพรีเมียมสูตรดั้งเดิม เมนูขายดี คือขนมปังมันหวาน Sweet Potato Shokupan ขนาด 300 กรัม ราคา 200 บาท และยังมีรสชาเขียวถั่วแดง หรือ Nama Shokupan Original ทานคู่กับมัทฉะสเปรดเพิ่มความอร่อยให้กับขนมปังได้ดียิ่งขึ้น

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาลิ้มของอร่อยยอดฮิตติดกระแสบนโลกออนไลน์ในงาน “Siam Discovery SO(CIAL) DELICIOUS”
ปิดท้ายด้วย “Noodam Kitchen by Chef Frame” ดื่มด่ำไปกับกาแฟสกัดเย็น เข้มข้นด้วยรสชาติกาแฟอย่างกลมกล่อม อีกทั้งยังมีชานม น้ำสมุนไพร และโยเกิร์ตหลายรสชาติ พร้อมเครื่องดื่มรสผลไม้รวม บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่และเบเกอรี่ต่างๆอีกมากมาย
ขอเชิญชวนมาพบกับความอร่อยใจกลางเมือง เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าลงสถานีสยามได้แล้วที่งาน Siam Discovery SO(CIAL) DELICIOUS  ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2563
#SiamDiscovery #TheExploratorium #BeRevolutionary #SocialDelicious

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด โทร. 0-2610-8194

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad