“ดรีมทอย” จัดงาน “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020”เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

“ดรีมทอย” จัดงาน “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020”เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา


ดรีมทอย” จัดงาน “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020”เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา 
ระหว่างวันที่
 23 ก.ย. – 4 ต.ค. นี้ ณ สยามพารากอน
กันดั้ม หนึ่งในสัญลักษณ์หุ่นยนต์ที่ครองใจเด็กผู้ชายทั่วโลก เป็นของเล่นสำหรับเด็กผู้ชายที่ได้รับความนิยมสูงมากรวมถึงประเทศไทย สำหรับปีนี้บริษัท ดรีมทอย จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ TOY ในเมืองไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นและโมเดลสะสมภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020” เปิดประสบการณ์ให้แฟน ๆ ชาวไทยพบกับความยิ่งใหญ่ของ BUST-UP RX-78-2 GUNDAM ขนาดใหญ่ 3X3 เมตร จัดแสดงครั้งแรกของโลก  และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา ตระการตาไปกับการ HAROPLA MOBILE HARO ที่ผ่านการโมดิฟายจำนวน 40 แบบ รวมถึงGUNPLA 40th Anniversary ที่บอกเล่าวิวัฒนากากันพลารุ่นต่าง ๆ ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน และOther Characters รุ่นยอดนิยมให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ขนทัพมาเอาใจแฟน เริ่มที่มุม Model Kit Caravan Caravan เป็นพื้นที่ให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาต่อกันพลาพร้อมนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึก โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิกุมารโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา อีกทั้งยังได้ใกล้ชิด วิชยุตม์ เอี่ยมอ่อง Champion of GBWC 2018 ใน GUNPA Academia มาสอนเทคนิคในการสร้างโมเดลให้อย่างมืออาชีพ และการเเข่งขันประกวดกันพลาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย GUNPLA 40th BUILDERS CONTEST 2020 เฟ้นหากันพลาบิวเดอร์หน้าใหม่

ภายในงานพบกับสินค้าแรร์ไอเท็มที่แฟนตัวยงต่างเฝ้าตารอคอย อาทิ RG 1/144 RX-78-2 GUNDAM MECHANICAL CLEAR VER. รวมถึงMG 1/100 JUSTICE GUNDAM (CLEAR COLOR)และ HG 1/144 RX-78-2 GUNDAM CLEAR COLOUR VER. ด้าน HAROPLA BLACK TRI-HARO (CLEAR) เป็นต้น โดยยกขบวนสินค้าพร้อมจัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษที่มีเฉาพะงานนี้เท่านั้น และจัดพื้นที่พิเศษ BUILDER SPACE ให้เหล่าบิวเดอร์ได้ประกอบภายในงานอีกด้วย
แฟนพันธุ์แท้กันพลาห้ามพลาดกับงานยิ่งใหญ่ประจำปี “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน - ตุลาคมนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1ศูนย์การค้าสยามพารากอน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ FB: Bandai Hobby Thailandหรือโทร. 
02-610-8000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad