Street Dance of China รายการแข่งขันเต้นยอดนิยมบน Youku เตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ใน สิงค์โปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2563

Street Dance of China รายการแข่งขันเต้นยอดนิยมบน Youku เตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ใน สิงค์โปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย


Street Dance of China รายการแข่งขันเต้นยอดนิยมบน Youku
เตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ใน สิงค์โปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย


“Street Dance of China,” รายการเรียลลิตี้บนแพลต​ฟอร์มวิดีโอออนไลน์ Youku ของอาลีบาบา กรุ๊ป เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซีซั่น เพิ่งเปิดตัวแบบเอกซ์คลูซีฟไปบนแพลตฟอร์ม Youku เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะนี้รายการฉายแล้วในมาเลเซีย สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทย

สำหรับประเทศไทย รายการออกกากาศบนเคเบิล TrueIDของ True Vision ทีวี ซึ่งออกอากาศพร้อมกับที่ประเทศจีนเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่สมัครบริการแบบจ่ายค่าบริการ ช่อง True X-Zyte จะเริ่มออกอากาศวันที่ 12กันยายนนี้เป็นต้นไป

นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่วาไรตี้โชว์ของจีนได้รับการถ่ายทอดบนแพลตฟอร์มไทย อีกทั้งเป็นครั้งแรกที่รายการถูกฉายในจีนและไทยพร้อมๆ กัน รายการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมชาวไทย สะท้อนจากการคำค้นบนทวิตเตอร์ระหว่างช่วงที่รายการมีกำหนดออกอากาศวันเสาร์ที่จะถึงนี้

รายการ “Street Dance of China” เจาะตลาดจีนด้วยการแข่งขันระหว่างแดนเซอร์แถวหน้า ที่ถ่ายทอดบนแพลตฟอร์มYouku ในซีซั่น 3 นี้แดนเซอร์มืออาชีพ คน รวมไปถึง แจ็คสัน หวังจาก GOT7 วงบอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ หวัง อี้ป๋อ จากวง UNIQ เลย์ จางจากวง Exo และวอลเลซ จงนักแสดงชาวฮ่องกงชื่อดัง ซึ่งจะมาเป็นกัปทันทีมร่วมกับแดนเซอร์ 400 รายจากทั่วโลก ที่เดินทางมาแข่งขันกันเพื่อเป็นสุดยอดของแดนเซอร์ในธีม “Batlle for Love”
 

Street Dance of China ซีซั่น สร้างแรงบันดาลใดให้กับแดนเซอร์ทำตาม passion และความฝัน ปลดปล่อยอารมณ์และจิตวิญญาณภายในของตนออกมา

กระแสของรายการในจีนมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ข้อมูลจากYouku เผยว่ามีผู้ชมรอดูรายการก่อนฉายเรียลไทม์ถึง 1.5ล้านคน ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ของรายการวาไรตี้จีน ส่งผลให้มีผู้ใช้ Youku มากขึ้น โดยในวันแรกที่รายการออกอากาศ ในจีน มีสมาชิกใหม่สมัครสมาชิกบน Youkuมากที่สุดใน วัน เป็นประวัติการณ์ มากกว่าจำนวนสมาชิกใหม่จากซีซั่น ถึง 10 เท่า               

นอกจากนี้ ในส่วนของการมีส่วนร่วมกับผู้ชม(engagement) ในซีซั่น นี้มีข้อความระหว่างไลฟ์จากผู้ชมถึง 100,000 ข้อความภายใน 21 นาที หลังรายการออกอากาศใน  Youku และ ชั่วโมงหลังการออกอากาศ จำนวนข้อความระหว่างไลฟ์ทะลุสถิติที่ 1.8 ล้านข้อความ ซึ่งมากกว่าซีซั่นสอง 3.36 เท่า และมากกว่าซีซั่นแรกถึง 11.5เท่า

Street Dance of China ซีซั่น ได้ทำให้วาไรตี้โชว์ประเภทเดียวกันเปิดตัวตามมา อาทิ “Let’s Hotpot” “Let's Watch Pop Dance Together” “Street Dance in Business,” และ “The Dancer.”

Let’s Hotpot มีกำหนดออกอากาศในประเทศไทย สหรัฐอเมริกาและแคนาดา ส่วน The Dancer จะเปิดตัวเฉพาะที่สหรัฐอเมริกาและแคนาดาเท่านั้น

จากผลตอบรับเกินคาดของซีซั่น ในต่างประเทศ Youkuวางแผนที่จะทำคอนเทนต์คุณภาพเพื่อรองรับความต้องการในต่างประเทศ

# # #

เกี่ยวกับอาลีบาบา กรุ๊ป                    
พันธกิจของอาลีบาบา กรุ๊ป คือการทำให้ทุกคนสามารถทำธุรกิจได้อย่างสะดวกสบายจากทุกแห่งทั่วโลก บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานด้านการค้าแห่งอนาคต อาลีบาบามีวิสัยทัศน์ที่จะให้ลูกค้าได้พบปะ ทำงานและใช้ชีวิตอย่างสมดุลที่อาลีบาบา และตั้งเป้าเป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการเป็นเวลาอย่างน้อย 102 ปี

ข่าวสารเกี่ยวกับอาลีบาบาเป็นภาษาไทย เข้าชมได้ที่th.alibabanews.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad