มหาวิทยาลัย ศิลปากร เติมเต็มชีวิตไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย SU Smart+ แอปพลิเคชันเพื่อนักศึกษา ตอบโจทย์บริการ cashless society - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

มหาวิทยาลัย ศิลปากร เติมเต็มชีวิตไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย SU Smart+ แอปพลิเคชันเพื่อนักศึกษา ตอบโจทย์บริการ cashless society

มหาวิทยาลัย ศิลปากร เติมเต็มชีวิตไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย SU Smart+ แอปพลิเคชันเพื่อนักศึกษา ตอบโจทย์บริการ cashless society มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย พัฒนาแอปพลิเคชัน SU SMART+ เพื่อสนับสนุนไลฟ์สไตล์ดิจิตอลของนักศึกษารุ่นใหม่ ที่เด็กมหาวิทยาลัยศิลปากรทุกคนต้องมีติดเครื่องและกลายเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก จนทำให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไปเป็นอย่างมากจนทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบใหม่หรือการก้าวเข้าสู่ยุคของ New Normal ส่งผลให้ฟีเจอร์มาแรงของ SU SMART+ ในช่วงนี้ คือ บริการ cashless society หรือสังคมไร้เงินสดซึ่งตอบโจทย์ต่อความปกติใหม่ของการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้ผู้ใช้สามารถป้องกันอันตรายจากการสัมผัสกับเชื้อโรคได้ อีกทั้งความสะดวกสบายของฟีเจอร์เพียงแค่สแกนจ่ายเงินกับร้านค้าได้ง่ายๆและยังสามารถใช้บริการฟีเจอร์นี้ได้ทั้งภายใน ภายนอกมหาวิทยาลัยได้อีกด้วย แอปพลิเคชั่นนี้สามารถเชื่อมโยงเข้ากับบัตรนักศึกษาให้เป็น Digital ID ที่ทำให้เราไม่ต้องพกบัตรนักศึกษาก็ได้ (ในกรณีลืมบัตร ) และใช้ QR Code เพื่อทำรายการต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยได้ เช่น เข้าใช้ CO Working Space แสดงตารางเส้นทางของรถรางและรถบัสของมหาวิทยาลัย เข้าใช้บริการห้องสมุด และยังลิ้งค์เข้ากับ Kbank ที่เราสามารถทำบริการทางด้านการเงินผ่าน QR Code Payment กดจ่ายค่าเทอม จ่ายค่าอาหารร้านค้าภายในและนอกมหาวิทยาลัยได้ นอกจากนี้ SU SMART+ ยังคงได้รับการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แอปพลิเคชันมีหลากหลายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อนำไปสู่ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มกำลัง และจะมีการเพิ่ม และฟีเจอร์ต่างๆ มากไปกว่านั้น ธนาคารกสิกรไทยจึงได้ผุดไอเดีย สร้างแคมเปญเพื่อสนันสนุนนักศึกษา “เด็กศิลปากรมีเฮ!! เปย์ค่าเทอมง่ายๆผ่าน K PLUS ด้วยแอปพลิเคชัน SU SMART+ รับเงินคืน 100 บาท” และอีกหนึ่งโปรเจคที่ทางมหาวิทยาลัยได้นำเสนอเรื่องราวของการใช้ชีวิตของนักศึกษาผ่านการเล่าเรื่อง ฉบับ Vlog ที่มีรูปแบบน่าสนใจ ผ่านมุมมองของเหล่า Influencer เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาศิลปากรได้เป็นอย่างดี ใช้งานง่าย มีครบจบใน SU SMART PLUS โดยสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรีได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/watch/160698481036438/212397190155750/ Tags #SUSMART+ #SilpakornUniversity #Kbank

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad