โกอินเตอร์ มาริโอ้ โชว์เสียงพากย์เจ้าหน้าที่เทราต์วายร้ายตัวป่วน ใน We Bare Bears The Movie - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

โกอินเตอร์ มาริโอ้ โชว์เสียงพากย์เจ้าหน้าที่เทราต์วายร้ายตัวป่วน ใน We Bare Bears The Movie





โกอินเตอร์ มาริโอ้ โชว์เสียงพากย์เจ้าหน้าที่เทราต์วายร้ายตัวป่วน
ใน We Bare Bears The Movie

รักก็รุ่ง งานก็ปังจริงๆ สำหรับซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตมาริโอ้ เมาเร่อ ที่ล่าสุดซุ่มเงียบเข้าห้องอัดเพื่อพากย์เสียงตัวละครอีกครั้ง หลังจากเคยชิมลางพากย์เสียงตัวละครหลักในมหากาพย์ซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Game of Thrones ซีซั่น 7 จนคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว
กลับมาคราวนี้ มาริโอ้ ได้ร่วมกับ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค เป็นครั้งแรก พร้อมจัดเต็มโชว์เสียงพากย์ในภาพยนตร์เรื่อง We Bare Bears The Movie ในบทบาท เจ้าหน้าที่เทราต์ วายร้ายจอมโหดในคราบตัวแทนองค์กรควบคุมสัตว์ป่าแห่งชาติ ที่งานนี้ มาริโอ้ ต้องเล่นใหญ่ จัดเต็ม และใช้ประสบการณ์ทางการแสดงแบบหมดแมกซ์ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์และใช้พลังเสียง ควบคุมไดนามิกที่ขึ้นสุด ลงสุด ทั้งอารมณ์โกรธ กดดัน แค้น และอีกเพียบ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทตัวละครแบบไม่ห่วงหล่อเลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้ หนุ่มโอ้ ทุ่มทุนปล่อยของไม่มีกั๊กในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นอย่างแน่นอน
ติดตามชมภาพยนตร์ We Bare Bears The Movie ได้พร้อมกันในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เวลา 10.00 น. โดยแฟนคลับหนุ่มโอ้ และสามหมพี่น้องกริซลี่ แพนแพน และไอซ์แบร์ สามารถร่วมสนุกไปกับอินเทอร์แอคทีฟปาร์ตี้ครั้งแรกในเอเชียได้ง่ายๆ เพียงคุณแชร์ภาพตัวเองและก๊วนเพื่อนซี้ในบรรยากาศสบายๆ ระหว่างชมภาพยนตร์ ลงในช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก#CNWatchParty และ #WeBareBears เพื่อโชว์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้มาริโอ้ และเหล่าสามหมีจอมป่วนไปด้วยกัน
###


เกี่ยวกับการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เอเชียแปซิฟิก

การ์ตูนเน็ตเวิร์ค (Cartoon Network) เป็นช่องสำหรับเด็กอันดับหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก ที่นำเสนอการ์ตูนแอนิเมชันที่ดีที่สุด รวมถึงภาพยนตร์ยอดฮิตระดับโลกที่ได้รับรางวัล อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, Teen Titans Go!, OK K.O.! Let’s Be HeroesAdventure Time และ We Bare Bears โดยให้บริการ 14 ภาษาผ่านระบบสมาชิกกว่า 135 ล้านแห่งใน 29 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก และ192 ประเทศ กว่า 400 ล้านครัวเรือนทั่วโลก อีกทั้งเป็นผู้นำในด้านการนำเสนอความบันเทิงในแนวแอนิเมชันที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและครอบครัว
การ์ตูนเน็ตเวิร์ค นำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาใช้กับแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชม และเข้าถึงผู้คนนับล้านผ่านเว็บไซต์ เกม แพลตฟอร์มพันธมิตร เช่น HBO GO และแอพพลิเคชั่นต่างๆรวมถึง Cartoon Network Watch and Play การ์ตูนเน็ตเวิร์คยังร่วมกับ Boomerang และ POGO ในการผลิตและเผยแพร่คอนเทนท์ผ่าน WarnerMedia Entertainment Networks Asia Pacific อีกด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad