วี ฟิตเนส โซไซตี้ จัดแคมเปญออกกำลังกายสุดปังรับเดือนผู้สูงอายุ สมาชิกใหม่ จ่ายเพียง 10 บาท ออกกำลังกายได้ 10 วัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563

วี ฟิตเนส โซไซตี้ จัดแคมเปญออกกำลังกายสุดปังรับเดือนผู้สูงอายุ สมาชิกใหม่ จ่ายเพียง 10 บาท ออกกำลังกายได้ 10 วัน



 วี ฟิตเนส โซไซตี้ จัดแคมเปญออกกำลังกายสุดปังรับเดือนผู้สูงอายุ

สมาชิกใหม่ จ่ายเพียง 10 บาท ออกกำลังกายได้ 10 วัน

รายได้ทั้งหมดมอบให้ บ้านพักคนชราปทุมธานี

สมาชิกวัยเก๋าสุดสตรอง รับสิทธิ์ตรวจสุขภาพ 17 รายการ และ

เข้าร่วมกิจกรรมคลาสพิเศษ Senior Cardio & Yoga Stretching  

 

วี ฟิตเนส โซไซตี้ และ ผู้ร่วมสนับสนุน ซีเล็คทูน่ามอบความสุขความคุ้มค่าในการออกกำลังกาย เติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าแบบจุใจ ด้วยแคมเปญออกกำลังกายสุดปังรับเดือนผู้สูงอายุ 



 

สมาชิกใหม่ หรือ ท่านที่สนใจเริ่มต้นการมีสุขภาพดี จ่ายเพียง 10 บาท ได้ออกกำลังกายมีสุขภาพดี 10วัน พร้อมรับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นรับรางวัล บริการฝึกสอนส่วนบุคคลจากผู้ฝึกสอนเฉพาะทาง 10 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 - 10 ตุลาคม 2563 ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้5 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน,สุขุมวิท-เอกมัยปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา และ เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จังหวัดปทุมธานี

 

           นอกจากนี้ ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับวัยเก๋าสุดตรอง ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป สมาชิก Senior ที่ต่ออายุสมาชิก ตั้งแต่วันที่ 1-9 ตุลาคม 2563 รับสิทธิ์ตรวจสุขภาพ 17 รายการ พร้อมลุ้นรับสิทธิ์เพิ่มเดือนสมาชิกเพิ่มสูงสุด 2 เดือน และได้รับการดูแลจากผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเฉพาะทาง ที่ได้รับการรับรองในการดูแลผู้สูงอายุ และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมคลาสพิเศษSenior Cardio และ Yoga Stretching ที่ออกแบบมาเพื่อให้ท่านสมาชิกวัยเก๋าได้รับประโยชน์สูงสุดตั้งแต่วันที่ 14-18 ตุลาคม 2563 วันที่ 14 ตุลาคม 2563 ที่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย, วันที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ เอสพลานาด รัชดา, วันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ ปิ่นเกล้า, วันที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่ เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, วันที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่ รัชโยธิน สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่www.facebook.com/wefitnessthailand และwww.wefitnessociety.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad