“แมทธิว” ปอมนายจ๋าฯ นำโชคให้ ธงธง มกจ๊ก ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่11 ตุลาคม 2563 ทางช่อง 8 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“แมทธิว” ปอมนายจ๋าฯ นำโชคให้ ธงธง มกจ๊ก ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่11 ตุลาคม 2563 ทางช่อง 8



“แมทธิว” ปอมนายจ๋าฯ นำโชคให้ ธงธง มกจ๊ก

ในรายการ”นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่11 ตุลาคม 2563 ทางช่อง 8

ตกเป็นทาสหัวปักหัวอีกคน สำหรับดารานักแสดงตลกอย่าง พี่ธงธง มกจ๊ก หลังจากได้รับเลี้ยง “แมทธิว” หมาพันธ์ปอมเมอเรเนียนไว้หลายปีแล้ว ที่ให้ชื่อว่าแมทธิวก็เพราะมีที่มาจากตอนไปฝรั่งเศสและตอนได้มาครั้งแรกเจ้า “แมทธิว” นายจ๋าก็ให้โชคใหญ่ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่มาสองแสนกว่าบาท งานนี้เป็นปลื้มได้พักใหญ่ไม่นานไม่เคยถูกอีกเลย พี่ธงธงขอมาเล่าเรื่องราวสนุกสนานและวีรกรรมเด็ดๆ ของแมท ธิวในรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ให้ฟังว่า

“ สำหรับเจ้าแมทธิว พี่ก็ได้มาตอนที่ไปฝรั่งเศสพอดี และที่ตั้งชื่อว่าแมทธิวก็มีที่มาคือตอนนั้นเมามาก เพื่อนแซวว่าเมาเหมือนหมา ใครถามว่าชื่ออะไรเลยบอกเค้าไปว่าชื่อแมทธิว เลยเอามาตั้งเป็นชื่อน้องหมาว่าแมทธิว (ฮาฮ่า) ตอนได้น้องมาครั้งแรก เจ้าแมทธิวก็ให้โชคถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ได้เงินไปสองแสนกว่าบาท แต่หลังจากนั้นไม่เคยถูกอีกเลย (ฮะฮ่า) แต่นางมีวีรกรรมนะ เคยช่วยชีวิตแม่บ้านไว้ได้ วันนั้นเราออกไปถ่ายละคร ที่บ้านมีแม่ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่และมีแม่บ้านเข้าไปอาบน้ำบังเอิญประตูห้องน้ำมันล็อคออกไม่ได้ เจ้าแมทธิวไปตามคนข้างบ้านให้มาช่วยเปิดให้ได้เป็นหมากตัญญูนะ (หัวเราะ) นอกจากนี้ตอนได้เค้ามาใหม่ๆ เราก็อุ้มเล่น พลาดหลุดมือหล่นลงมาเค้าช็อคคอแข็งไม่กระดิกเลยเรานึกว่าเค้าตายพาไปหาหมอร้องไห้หนักมาก หมอเลยสอนว่าถ้าหมาเกิดอาการนี้ให้นวดตรงที่คอเพื่อเค้าจะได้คลายอาการกระตุกเกร็ง ถ้าไม่นวดปล่อยไว้เค้าอาจหยุดหายใจได้

ส่วนถามว่าให้เลือกระหว่าง น้องหมา แมว และผู้ชาย พี่ธงธง จะเลือกใคร? ไปฟังคำตอบโดยตรงจากพี่ธงธง เพิ่มเติมได้ในรายการ พร้อมติดตามชมภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ ของเจ้า  “แมทธิว” ใน ร้านคาเฟ่น้องหมาสุดชิลกับร้าน Pet Paradise ส่วนใครเป็นทาสแมว ต้องไม่พลาด ร้านคาเฟ่แมว อย่างCaturday Cat Café กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad