เจดีเซ็นทรัล จัด 11 โปรแรงรับมหกรรมช้อปใหญ่ “JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์ ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เจดีเซ็นทรัล จัด 11 โปรแรงรับมหกรรมช้อปใหญ่ “JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์ ”

 



เจดีเซ็นทรัล จัด 11 โปรแรงรับมหกรรมช้อปใหญ่

JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์ ”


เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) เตรียมปล่อยแคมเปญ JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์ สู้ศึกอีคอมเมิร์ซอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมความพิเศษกับ 11 ข้อเสนอชั้นยอดแบบไม่ซ้ำให้กับลูกค้าเจดีเซ็นทรัลตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2563 ส่งโปรโมชั่นให้อุ่นเครื่องกันเบา ๆ กับ Theme day แล้วเพิ่มดีกรีความร้อนแรงช่วง Pre-Sale ไปจนถึง Peak day ตบท้ายด้วย Clearance ที่เก็บตกสินค้าลดราคามากถึง 90%

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “เดือนพฤศจิกายนเป็นอีกเดือนที่ทุกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซพร้อมใจกันปล่อยหมัดเด็ด เพื่อทำคะแนนกับผู้ใช้งานในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เจดีเซ็นทรัลจึงได้จัดโปรโมชั่นดี ๆ จำนวนมากในช่วงเดือนนี้เพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจกับสินค้าแบรนด์แท้ 100% ให้แก่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของเรา และหวังว่ากลยุทธ์ในครั้งนี้จะช่วยรักษาฐานลูกค้าและเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานเจดีเซ็นทรัลให้มากขึ้น อีกทั้งยังเชื่อว่าแคมเปญ 11.11จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจได้ด้วย” 


สำหรับ 11 โปรโมชั่นพิเศษสุดเอาใจขาช้อป ในแคมเปญ JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์ ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2563 ประกอบไปด้วย

·       อุ่นเครื่องกับ Theme Day ระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายน พบกับโปรโมชั่นพิเศษไม่ซ้ำแบบทุกวัน อาทิ

o    Flash Sale Day สินค้าจาก 11 แบรนด์ดัง อาทิ Huawei, Mechanic BOGO & Bundle, Mitsubishi, Electrolux และSamsung เป็นต้น

o    Home Appliances & Global Maga Sale Day เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านลดราคาสูงสุด 80% และเมื่อซื้อสินค้านำเข้าจากต่างประเทศรับคูปองลดเพิ่ม 50%

o    Electronics Super Sale Day สินค้าในหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์ลดราคาสูงสุดถึง80%

o    100 Million Discount Day แจกส่วนลด รวมมูลค่า 100 ล้านบาทในวันเดียว 
เป็นต้น

·       ยกระดับความร้อนแรงกับช่วง Pre-Sale ตั้งแต่วันที่ 8-10 พฤศจิกายน กับโปรโมชั่นเด็ด

o    Share Buy ชวนเพื่อนมาช่วยกันแชร์สินค้า รับส่วนลดราคาสูงสุด 80%

o    รับ JD POINTS CASHBACK สูงสุด20%

o    CHOP SHOP ชวนเพื่อนมาหั่นราคาสินค้าต่ำสุด เริ่มต้น 1 บาท

·       ช่วง Peak ขั้นสุด ระหว่างวันที่ 11-13 พฤศจิกายน กับโปรโมชั่นชั้นยอด

o    Share Buy ชวนเพื่อนมาช่วยกันแชร์สินค้า ลดราคาต่ำสุดถึง 1 บาท

o    รับ JD POINTS CASHBACK สูงสุด100%

o    CHOP SHOP ชวนเพื่อนมาหั่นราคาสินค้าต่ำสุด เริ่มต้น 1 บาท

·       ส่งท้ายด้วยช่วง Clearance เก็บตกสินค้าราคาพิเศษระหว่าง 14-15 พฤศจิกายน โดยมอบส่วนลดสินค้ามากถึง 90%

ทั้งนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำยกโขยงกันมามอบข้อเสนอพิเศษตลอดทั้งเดือน อาทิ Dyson มอบคูปองส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท, Huawei มอบส่วนลดสูงสุด 80%และคูปองส่วนลดเพิ่ม 15,000 บาท และ LG มอบส่วนลดสูงสุด 50% เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้จ่ายผ่านพันธมิตรของเจดีเซ็นทรัล อาทิ บัตรเครดิตMastercard ซื้อสินค้าครบ 5,500 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 5% สูงสุด 600 บาท โดย Top Spenderสูงสุด 11 คนแรก จะได้รับคูปองส่วนลด 20,000 บาทสำหรับการซื้อลำดับถัดไป ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น และผู้ที่ใช้แอปพลิเคชันกระเป๋าเงินออนไลน์Dolfin เมื่อใช้จ่าย 500 บาทขึ้นไปจะได้รับคูปองส่วนลด 8% สูงสุด 300 บาท เป็นต้น

เจดีเซ็นทรัลพร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้งานปัจจุบันและลูกค้าใหม่ อีกทั้งยังรับประกันสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% ส่งตรงถึงบ้าน การันตีความมั่นใจหากพบของปลอมรับชดเชย3 เท่า คลิกที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และPlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL

###

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad