หัวเว่ย” เผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน AppsUP 2020 ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

หัวเว่ย” เผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน AppsUP 2020 ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เชิญชวนบุคคลทั่วไปร่วมโหวตแอปที่ชื่นชอบเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะการแข่งขัน

Huawei Mobile Services (HMS) เอเชียแปซิฟิก ประกาศรายชื่อแอปพลิเคชันที่ผ่านเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน AppsUP 2020, Huawei HMS App Innovation Contest โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปร่วมโหวตแอปที่ผ่านการคัดเลือกตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน สามารถดูและร่วมโหวตแอปที่คุณชื่นชอบได้ที่เว็บไซต์การแข่งขัน (https://bit.ly/2T18CbK) ทั้งนี้ เกณฑ์การตัดสินในรอบสุดท้ายจะใช้คะแนนจากคณะกรรมการในสัดส่วน 80% และคะแนนการโหวตจากบุคคลทั่วไปอีก 20% โดยแอปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในสาขา "Most Popular App"

ในช่วงของการโหวต ผู้ร่วมโหวตสามารถดูแอปที่ชื่นชอบเพื่อให้คะแนน และยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับของที่ระลึก โดยผู้โหวตแต่ละคนสามารถโหวตได้ถึง 10 ครั้งต่อวัน และจำกัดการโหวตได้ไม่เกินแอปละ 3 ครั้ง

การแข่งขัน AppsUP 2020 เป็นการแข่งขันพัฒนาแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือที่หัวเว่ยจัดขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้นักพัฒนาทั่วโลกได้สร้างแอปที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ โดยใช้ชุดเครื่องมือการพัฒนาแอปและทรัพยากรที่มีอยู่ใน HMS Core ได้อย่างเต็มที่ โดยเกณฑ์การตัดสินกำหนดให้แอปที่เข้าแข่งขันจะต้องใช้ชุดเครื่องมือ HMS Core อย่างน้อย 1 รายการจึงจะมีสิทธิ์ผ่านเกณฑ์การแข่งขัน

สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผู้ชนะในรอบ 20 ทีมสุดท้ายในสาขา "Best App", "Best Game" และ "Honorable Award" รวมถึงผู้ชนะรางวัลโบนัสในสาขา "Most Social Impact App" และ "Most Popular App" จะได้รับรางวัลเป็นเงินสดและสิทธิการเข้าใช้ทรัพยากรของหัวเว่ย คลาวด์ รวมเป็นมูลค่า 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ

การส่งผลงานเข้าแข่งขันหมดเขตไปแล้วเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม โดยแอปพลิเคชันที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันได้รับการตรวจสอบในเบื้องต้นจากคณะกรรมการที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากหัวเว่ยและของวงการในระดับภูมิภาค เพื่อคัดเลือกแอปพลิเคชันที่ผ่านเข้ารอบ 20 แอปสุดท้าย โดยพิจารณาจากคุณค่าต่อสังคม คุณค่าทางธุรกิจ ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ และความเป็นนวัตกรรม

แอปพลิเคชันที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาจากหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ แอปเกมบนมือถือ แอปด้านสังคม ไลฟ์สไตล์ การศึกษา อรรถประโยชน์ ฯลฯ ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน สำหรับรายชื่อแอปพลิเคชันที่ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ Bungkusit Rider, Cake Recipes, Camy, Cookbook Recipes, Cut Slice Perfect: Good cut, DinoMao – Real Claw Machine Game, Epic Cards Battle: Dragons Rising, Fave - Deal, Pay, eCard; GStep: Step Counter, Pedometer & Running Tracker; Investa Vtrade, Learn Crafts and DIY Arts; Kumu, Malaysia Calendar, Money Manager 365, Nestia, Niyay Dek-D, SPICK & SPAN, SplitNow, Stick Battle Fight: Super Heroes Warriors และ Torrac: Not Getting Along

สำหรับการประกาศรายชื่อแอปที่ชนะการแข่งขัน AppsUP 2020 จะประกาศทางเว็บไซต์การแข่งขันอย่างเป็นทางการภายในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/AppsUP-APAC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad